Giàu hay nghèo thì trên đời này có 3 loại tiền nhất định phải tiêu - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Giàu hay nghèo thì trên đời này có 3 loại tiền nhất định phải tiêu
Trong cuộc đời con người thì có 3 loại tiền nhất định phải tiêu, vì nó là thuận theo thiên thời, càng tiêu càng rước phúc đức về cho bản thân và gia đình.



Loại tiền thứ nhất: Đầu tư cho chính mình, tự mình trưởng thành

Đầu óc nghèo nàn thì cả đời sẽ khốn cùng. Nói cách khác thì lấy tiền đầu tư vào đầu óc mình chính là quản lý tài chính an toàn nhất, đi đâu, làm gì cũng sẽ không bị nghèo đói. Nếu như chăm chăm nhìn trước mắt mà không đứng trên cao một chút nhìn ra xa thì e rằng cả đời này cũng khó mà có cơ hội đổi đời. Đó cũng là lý do vì sao chúng ta thấy được nhiều người cả đời khổ sở vì tiền, lúc nào cũng nhọc nhằn kiếm tiền.

Người thông minh luôn hiểu rằng, thông qua học tập, lấy kinh nghiệm của người khác làm gương, từ đó xây nên con đường cho chính bản thân mình. Do đó tiền để học tập thì nhất định phải tiêu, dẫu có phải mượn tiền để đầu tư vào bản thân thì cũng đáng giá. Bởi vì nó nhất định sẽ có cánh cửa mở ra cho bạn bước vào trong đó để kiếm tiền.

Tiêu tiền vào con đường học tập chưa bao giờ là uổng phí cả. Nếu bạn đang phải đối diện với vấn đề nan giải của cuộc đời, thì có một điều nhất định cần nhớ, đó là vun trồng cho bản thân mình thì sẽ mãi mãi không bao giờ muộn, lúc nào cũng có thể bắt đầu.

Loại tiền thứ hai: Tiền hiếu thuận cha mẹ nhất định phải tiêu

Có lẽ nhiều người cho rằng bản thân thì ăn mặc chưa đủ, nợ nần chồng chất thì khó mà có tiền báo hiếu cha mẹ. . Cũng có người sẽ nói, nhà cũng không thiếu tiền, cha mẹ nói có đủ tiền tiêu rồi, không cần phải đem tiền về cho cha mẹ nữa.

Thế nhưng sống trên đời này thì dù là tình hình kinh tế của cha mẹ thế nào, tiền hiếu thuận cha mẹ nhất định phải chi. Hiếu thuận với cha mẹ cũng chính là vì bản thân mình. Do đó nhìn từ góc độ khác, tiền hiếu thuận cha mẹ không chỉ là vì cha mẹ mà còn là vì bản thân mình.Xin hãy ghi nhớ mãi mãi rằng, cho dù chúng ta có nợ nần chồng chất thì tiền hiếu thuận cha mẹ tuyệt đối không nên tiết kiệm.

Loại tiền thứ ba: Tiền báo đáp nhất định phải tiêu

Bao gồm báo đáp xã hội và báo đáp những người xung quanh mình, để những suy nghĩ của bản thân lúc nào cũng tuần hoàn trong vòng tích cực. Khi nhìn thấy những người đang vất vả vật lộn với cuộc sống thì nhất định phải có lòng kính trọng và xót thương.Nếu bạn là một ông chủ giỏi kiếm tiền, thì chớ quên thành công của ngày hôm nay là thành quả của các nhân viên chung lưng đấu cật dốc sức, vậy nên báo đáp họ là việc nên làm.

Một nụ cười cũng có thể báo đáp xã hội, nói nhiều lời đẹp, làm nhiều việc tốt. Chỉ một nụ cười, một lời khen chân thành cũng khiến người ta cảm thấy niềm vui khi ở bên bạn.

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-12-2022
Reputation: 24688


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,388
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	21.jpg
Views:	0
Size:	54.7 KB
ID:	1976575  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,469 Times in 4,738 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:11.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06234 seconds with 12 queries