Thời điểm bạn không nên uống nước cần tây kẻo hại nhiều hơn lợi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Thời điểm bạn không nên uống nước cần tây kẻo hại nhiều hơn lợi
4 thời điểm dưới đây nếu bạn cố gắng uống thêm nước sẽ tăng gánh nặng cho gan thận, hệ tiêu hóa rước thêm bệnh vào người.

4 thời điểm không nên uống nước

Khi cơ thể đã đủ nước cần thiết

Việc uống nhiều nước tốt cho cơ thể, mỗi ngày chúng ta cần uống đủ 2 lít nước để duy trì mọi hoạt động thể chất và tinh thần. Nhưng đôi lúc uống quá nhiều nước sẽ khiến cơ thể bạn gặp các vấn đề sức khỏe.


Nếu bạn uống nước không chừng mực và uống khi cơ thể không khát thì nước sẽ làm loãng lượng muối cân bằng tự nhiên có trong cơ thể. Điều đó khiến cơ thể bạn bị thiếu hụt natri, tình trạng này gọi là hạ natri huyết.

Khi bạn vừa mới ăn no xong

Bạn có thể uống nước để giảm cân, giúp đào thảo độc tố ra khổi cơ thể. Việc bạn uống một ly nước trước khi ăn khiến bạn mau no hơn. Tuy nhiên, việc uống nước giảm cân chỉ nên thực hiện trước bữa ăn. Còn sau khi ăn nó xong nếu bạn cố gắng uống nước sẽ gây khó chịu. Đây là thời điểm bạn không nên cung cấp nước cho cơ thể.

Sau khi tập luyện vất vả

Sau khi tập luyện bình thường bạn có thể bổ sung nước. Tuy nhiên sau khi bạn thực hiện một bài tập có cường độ cao thì cơ thể đang mất rất nhiều chất điện giải thông qua việc đổ mồ hôi.

Vì thế bạn luôn ưu tiên bù đắp lại các chất dinh dưỡng đã mất bằng cách uống nước dừa, loại nước giàu dinh dưỡng tự nhiên chứa kali, magiê, natri, vitamin C và chất xơ mà không chứa nhiều calo như các thức uống tăng lực. Tuy nhiên, uống nước ngay sau khi tập luyện không là một lựa chọn sáng suốt.

Trước khi đi ngủ

Bạn không nên uống nước nhiều trước khi đi ngủ vì bạn sẽ phải đi tiểu, hệ bài tiết sẽ phải làm việc mệt mỏi và điều tất nhiên bạn sẽ ngủ không ngon. Nên hạn chế uống nước quá muộn nếu có uống thì uống trước khi đi ngủ 45 phút đến 1h để đảm bảo bạn sẽ có một giấc ngủ ngon không ảnh hưởng sức khỏe.

3 thời điểm bạn nên uống nước tốt nhất trong ngày

Buổi sáng khi ngủ dậy: Ngay khi bạn thức dậy Ngay khi bạn thức dậy vào buổi sáng bạn nên uống ít nhất 1-2 ly nước. Nó giúp kích thích các cơ quan của cơ thể và giúp loại bỏ các chất độc ra khỏi cơ thể.

Trước khi tắm: Trước khi tắm bạn uống một cốc nước ngay trước khi tắm giúp điều chỉnh huyết áp.

Trước khi tập thể dục: Trước khi tập luyện việc bạn uống một hoặc hai ly nước trước khi tập luyện thể thao giúp giữ cho cơ thể ngậm nước. Còn uống một ly nước sau khi tập luyện giúp bổ sung nước cho cơ thể và ngăn ngừa mất nước.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 01-18-2022
Reputation: 16626


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 58,304
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	52.jpg
Views:	0
Size:	63.1 KB
ID:	1982493  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,011 Times in 2,637 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 68 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:11.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06610 seconds with 12 queries