Mẹo ăn kiêng sai lầm khiến chuyên gia phải ngán ngẩm lắc đầu - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Mẹo ăn kiêng sai lầm khiến chuyên gia phải ngán ngẩm lắc đầu
Các chuyên gia khuyến cáo bạn đừng bao giờ tin vào những quan niệm giảm cân sai lầm dưới đây.


Sử dụng thuốc bổ để đốt cháy mỡ: Bạn có thể cần bổ sung vitamin và khoáng chất dưới dạng viên uống nếu bạn không hấp thu đủ các chất này từ chế độ ăn uống, nhưng chúng hoàn toàn không có tác dụng giúp bạn giảm cân. Ngược lại, sử dụng quá nhiều viên uống vitamin không cần thiết có thể gây hại cho sức khỏe nếu chúng phản ứng với các loại thuốc khác.


Hấp thu càng ít calo càng tốt: Thực tế, bạn càng ăn ít, nguy cơ bạn mất kiểm soát mà ăn quá độ sau đó lại càng cao. Những người tin vào quan điểm sai lầm rằng ăn càng ít càng tốt thường cảm thấy mệt mỏi, suy nhược v́ không đủ năng lượng.



Loại bỏ hoàn toàn một chất dinh dưỡng nào đó khỏi chế độ ăn: Cân bằng là yếu tố quan trọng nhất trong chế độ ăn uống. Khi bạn loại bỏ hoàn toàn chất béo hoặc carbs khỏi chế độ ăn của ḿnh, bạn thường có xu hướng ăn quá nhiều những chất khác. Bạn có thể điều chỉnh tỉ lệ các chất dinh dưỡng trong bữa ăn của ḿnh, nhưng đừng “xóa sổ” bất kỳ chất dinh dưỡng nào.



Ăn dầu dừa để giảm cân: Nhiều người tin rằng trực tiếp ăn một th́a canh dầu dừa sẽ giúp họ “cứu văn” lượng thức ăn mà họ đă lỡ ăn quá nhiều. Chưa có minh chứng khoa học nào cho điều này, hơn nữa, dầu dừa bản chất là chất béo ḥa tan cũng giống như mỡ động vật.



Thải độc để giảm cân nhanh: Cơ thể bạn tự thải độc 24 giờ mỗi ngày. Cho đến hiện tại, chưa có minh chứng khoa học nào cho thấy các loại nước ép trái cây, sinh tố thảo mộc hay các loại nước "detox" khác có thể giúp cơ thể thải độc.



Sử dụng ứng dụng điện thoại để cân bằng tập luyện và ăn uống: Bạn vừa tập luyện cật lực ở pḥng gym không có nghĩa là bạn có thể thoải mái ăn một bữa thịnh soạn sau đó, dù ứng dụng sức khỏe trên điện thoại bảo bạn có thể. Các ứng dụng này thường báo cáo lượng calo tiêu hao nhiều hơn lượng calo thực chất mà bạn đă đốt cháy.



Ăn 6 bữa nhỏ một ngày: Đây không hẳn là một ư tưởng tồi, bởi các bữa ăn nhỏ trong ngày đôi khi có thể giúp bạn duy tŕ mức đường huyết và giảm cảm giác thèm ăn. Tuy nhiên, nghiên cứu cho thấy việc chia nhỏ các bữa ăn không có tác dụng giảm cân.



Ăn một loại thức ăn mỗi ngày: Bất kỳ chế độ ăn uống nào khiến bạn ăn quá nhiều một loại thực phẩm đều dễ khiến bạn thiếu vitamin và khoáng chất. Khi áp dụng các chế độ ăn này, bạn có xu hướng cắt bỏ rất nhiều chất dinh dưỡng mà lẽ ra bạn có thể hấp thụ từ các loại thực phẩm khác.



Uống nước ép thay v́ ăn: Nước ép trái cây có thể chứa rất nhiều đường và khiến bạn nhanh chóng cảm thấy đói, dẫn đến t́nh trạng ăn quá độ sau đó. Ngoài hương vị thơm ngon, nước ép hầu như không có tác dụng ǵ đối với việc giảm cân.



Ăn bữa sáng thịnh soạn: Bữa sáng quả thực là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, nhưng điều này không có nghĩa bạn nên ăn một bữa sáng quá thịnh soạn. Thay vào đó, bạn nên chọn ăn một bữa sáng vừa phải với các thực phẩm giàu protein như trứng, đậu hay sữa chua.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-18-2022
Reputation: 24142


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,000
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	71.jpg
Views:	0
Size:	103.6 KB
ID:	1982524  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,678 Times in 3,223 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:12.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07170 seconds with 12 queries