Khi người đẹp nổi tiếng Hollywood cũng bị bạo hành, đánh đập - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Khi người đẹp nổi tiếng Hollywood cũng bị bạo hành, đánh đập
Nhiều người đẹp nổi tiếng Hollywood từng phải trải qua những mối quan hệ "cơm không lành, canh không ngọt", bị người t́nh bạo hành cả tinh thần và thể xác.

Hồi tháng 2/2009, ngôi sao ca nhạc từng giành giải Grammy Rihanna đă gây sốc khi chia sẻ h́nh ảnh gương mặt cô sưng phồng, chảy máu do bị bạn trai Chris Brown bạo hành. Thời điểm đó, cặp t́nh nhân trẻ căi vă và Chris Brown đă "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với bạn gái dẫn tới việc Rihanna gọi điện thoại báo cảnh sát và sau đó Chris Brown phải ra hầu ṭa.

Mối quan hệ t́nh cảm của Chris Brown và Rihanna đổ vỡ ngay sau khi Rihanna bị bạn trai hành hung. Ít tháng sau đó, ṭa đă tuyên án Chris Brown 5 năm tù treo và 180 ngày lao động công ích sau khi nam ca sĩ thừa nhận đánh đập bạn gái xinh đẹp.


Rihanna công khai h́nh ảnh bị bạn trai Chris Brown bạo hành (Ảnh: Getty Images, TMZ).

Sau khi sự cố đáng tiếc xảy ra, Chris Brown đă thừa nhận sai lầm của ḿnh. Ca sĩ người Mỹ nói: "Tôi rất lấy làm tiếc v́ những chuyện đă xảy ra, tôi cũng không thể diễn tả hết nỗi buồn của ḿnh. Tôi đang t́m kiếm sự giúp đỡ từ mẹ và những người thân yêu, cùng với sự giúp đỡ của Chúa để trở thành người tốt hơn".

Bản thân Rihanna cũng chia sẻ cảm xúc phức tạp của cô với "t́nh cũ" sau khi scandal đáng tiếc giữa hai người xảy ra. Nữ ca sĩ xinh đẹp xác nhận là họ vẫn duy tŕ mối quan hệ bạn bè. "Tôi cảm thấy như thể Chris gây ra sai lầm đó bởi v́ anh ấy cần sự giúp đỡ. Tôi không cảm thấy thanh thản nếu anh ấy không vui hay vẫn cô đơn. Tôi thực sự quan tâm đến việc anh ấy t́m thấy sự b́nh yên trong tâm hồn".

Diva Mariah Carey kết hôn với nhà sản xuất âm nhạc hơn cô 20 tuổi Tommy Mottola vào năm 1993. Cặp đôi chia tay vào năm 1998 và gần đây, khi phát hành cuốn hồi kư, nữ ca sĩ có giọng hát cao vút đă tiết lộ quá khứ kinh hoàng khi cô sống cùng một người chồng thích kiểm soát vợ của ḿnh.

Mariah Carey cho biết, người chồng giàu có của cô không cho phép cô rời khỏi nhà mà không có sự cho phép của chồng. Anh này c̣n tuyển dụng nhân viên bảo vệ có vũ trang để theo dơi vợ và từng dí dao vào cổ vợ. Mariah cũng buộc tội Mottola là người phân biệt chủng tộc.


Mariah Carey từng bị chồng cũ dí dao vào cổ và bạo hành tinh thần (Ảnh: Getty Images).

Nữ ca sĩ xinh đẹp viết trong cuốn sách của ḿnh rằng: "Tôi sống với ước mơ của ḿnh nhưng không thể rời khỏi nhà. Tôi cô đơn và bị mắc kẹt, tôi bị giam cầm trong mối quan hệ đó. Bắt giữ và kiểm soát có nhiều h́nh thức nhưng mục tiêu luôn giống nhau, đó là phá vỡ ư chí của kẻ bị bắt giữ, tiêu diệt mọi quan niệm về giá trị bản thân và xóa kư ức của người đó về linh hồn của chính họ".

Nữ ca sĩ xinh đẹp thừa nhận cô sống trong sự lo lắng và sợ hăi không ngừng. "Khi chúng tôi mới ở bên nhau, tôi như đi trên vỏ trứng, sau đó, nó trở thành một đống đinh và tiếp sau đó là một băi ḿn. Tôi không bao giờ biết khi nào hoặc điều ǵ sẽ khiến chồng tôi nổ tung, tôi luôn sống trong căng thẳng tột độ".

Ngôi sao xinh đẹp Amber Heard kết hôn với "cướp biển" Johnny Depp vào năm 2015 sau 3 năm hẹn ḥ. Tới tháng 5 năm 2016, Heard gây sốc khi đệ đơn ly dị Depp lên ṭa án và cáo buộc chồng cũ đánh đập, chửi bới cô mỗi khi sử dụng ma túy hoặc rượu. Amber Heard chia sẻ với báo giới hàng loạt h́nh ảnh cô bị chồng đánh đập. Cặp vợ chồng nổi tiếng liên tục đưa nhau ra ṭa trong thời gian dài và h́nh ảnh của Johnny Depp xấu đi rất nhiều trong mắt người hâm mộ.


Amber Heard công khai loạt ảnh bị chồng bạo hành (Ảnh: Amber Heard).

Sau nhiều ngày xét xử vụ kiện giữa Johnny Depp và vợ cũ Amber Heard, cuối tháng 11/2020, ṭa án tại London (Anh quốc) kết luận ngôi sao phim Cướp biển vùng Caribe thực sự đă đánh vợ. Phía Amber Heard cho biết họ không ngạc nhiên trước kết quả này và họ sẽ tiếp tục tung ra các bằng chứng chống lại Depp cũng như bảo vệ Amber trước ṭa. Johnny Depp sau đó đă mất vai Grindelwald trong bộ phim bom tấn Fantastic Beasts 3 v́ scandal đánh vợ và phải bồi thường cho vợ cũ 7 triệu USD.

Giữa tháng 10 năm ngoái, Rapper gốc Việt Tyga đă phải tới đồn cảnh sát sau khi bị bạn gái xinh đẹp Camaryn Swanson tố cáo bạo hành. Camaryn tung h́nh ảnh gương mặt thâm tím của cô lên mạng xă hội và viết: "Khi tôi cố gắng rời đi, anh ấy đă hành hung và không để cho tôi đi. Tôi đă bị lạm dụng t́nh cảm, tinh thần và thể chất. Tôi không c̣n muốn che giấu điều đó nữa.... Tôi rất xấu hổ và đau buồn khi phải trải qua chuyện này nhưng tôi phải tự đứng lên mà thôi".


Tyga bị bạn gái tố cáo bạo hành (Ảnh: Guardian).

Rapper Tyga đă phải nộp số tiền bảo lănh là 50.000 USD để có thể được tại ngoại. Sau đó Tyga đă đưa ra một tuyên bố bác bỏ những cáo buộc chống lại ḿnh. Ca sĩ 32 tuổi viết trên Instagram rằng: "Tôi muốn mọi người biết rằng những cáo buộc chống lại tôi là sai sự thật. Tôi không bị bắt. Tôi đă tự đến đồn cảnh sát và hoàn toàn hợp tác. Tôi không bị buộc tội ǵ cả". Dù không phải đối mặt với các cáo buộc trọng tội liên quan đến vụ việc bạo hành bạn gái. Tuy nhiên, Rapper gốc Việt vẫn có thể bị kết tội nhẹ trong trường hợp này.

Nghệ sĩ piano người Nga Oksana Grigorieva và tài tử Hollywood Mel Gibson hẹn ḥ vào năm 2009 và sau đó Oksana sinh cho bạn trai một cô con gái nhỏ. Tới tháng 4 năm 2010, Gibson và Grigorieva chia tay. Vào ngày 21 tháng 6 năm 2010, Grigorieva đă đệ đơn lên ṭa án xin ṭa ban lệnh cấm Mel Gibson tới gần cô và con gái của họ.


Oksana Grigorieva và bạn trai Mel Gibson (Ảnh: Getty Images).

Grigorieva cáo buộc Gibson bạo hành gia đ́nh, đánh đập và chửi mắng cô thường xuyên. Nghệ sĩ piano chia sẻ một số đoạn băng ghi âm Mel Gibson chửi mắng cô trong khi Mel Gibson khẳng định đoạn băng bị ṛ rỉ lên mạng đă được chỉnh sửa.

Mel Gibson ban đầu đồng ư đền bù cho bạn gái 15 triệu USD nếu Grigorieva không phát hành cuốn băng ghi âm đó. Sau khi người đẹp Grigorieva tung đoạn băng tố cáo bạn trai bạo hành lên mạng, Grigorieva chỉ nhận được 250.000 USD tiền bồi thường từ bạn trai cũ của ḿnh.

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 01-19-2022
Reputation: 13083


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,053
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	293..jpg
Views:	0
Size:	89.4 KB
ID:	1984035   Click image for larger version

Name:	293.2.jpg
Views:	0
Size:	108.5 KB
ID:	1984036   Click image for larger version

Name:	293.3.jpg
Views:	0
Size:	79.8 KB
ID:	1984037   Click image for larger version

Name:	293.4.jpg
Views:	0
Size:	120.3 KB
ID:	1984038  

Click image for larger version

Name:	293.5.jpg
Views:	0
Size:	195.6 KB
ID:	1984039  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,856 Times in 1,715 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07144 seconds with 12 queries