Chưa có một vị hoàng hậu nào lại có màn lấy ḷng mẹ chồng đỉnh cao đến như thế này đến Công nương Kate ngả mũ thán phục - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chưa có một vị hoàng hậu nào lại có màn lấy ḷng mẹ chồng đỉnh cao đến như thế này đến Công nương Kate ngả mũ thán phục
Hoàng hậu nổi tiếng bậc nhất thế giới và cuộc chiến "sống chung với mẹ chồng". Màn lấy ḷng đỉnh cao khiến Công nương Kate ngả mũ thán phục. Có lẽ chưa có một vị hoàng hậu nào lại có màn lấy ḷng mẹ chồng đỉnh cao đến như vậy.

Vào hôm 17/1, vợ chồng Quốc vương Tây Ban Nha đă tham dự một bữa tiệc chiêu đăi long trọng tại Cung điện hoàng gia ở Madrid. Hoàng hậu Letizia tiếp tục trở thành tâm điểm chú ư của truyền thông với trang phục vô cùng đặc biệt.

Hoàng hậu mặc chiếc váy xanh lá cây của hăng Valentino kết hợp cùng chiếc áo hoa tinh tế. Điều đáng nói là bộ trang phục này từng được Thái hậu Sofia, mẹ chồng bà Letizia mặc lần đầu tiên trong chuyến thăm tới Đức vào năm 1977. Như vậy, chiếc váy này đă có tuổi đời hơn 4 thập kỷ.


Hoàng hậu Tây Ban Nha mặc lại trang phục của mẹ chồng cách đây hơn 4 thập kỷ


Thái hậu trong bộ đầm năm 1977

Đây không phải là lần đầu tiên Hoàng hậu Tây Ban Nha mặc lại trang phục của mẹ chồng. Vào tháng 9/2021, trong buổi tiếp đón Tổng thống Chile ở Madrid, Hoàng hậu Letizia một lần nữa chứng minh tính tiết kiệm bằng cách mặc lại trang phục lấy từ tủ quần áo của mẹ chồng.

Hoàng hậu Letizia đă gây chú ư với chiếc váy x̣e và áo thêu hoa ngắn tay có tuổi đời 40 năm. Thái hậu Sofia từng mặc trang phục này trong chuyến công du tới Rome, Italy vào năm 1981. Ít ai biết rằng Hoàng hậu 49 tuổi từng gây chú ư trên truyền thông với cuộc chiến "sống chung với mẹ chồng". Theo đó, bà Letizia được cho là không được ḷng mẹ chồng v́ quá khứ là gái đă qua một lần đ̣ và chỉ sinh được hai nàng công chúa cho nhà vua.


Hoàng hậu Letizia mặc lại trang phục của mẹ chồng vào năm ngoái

Vào tháng 4/2018, truyền thông cũng như dư luận Tây Ban Nha đă choáng váng trước khoảnh khắc xung đột giữa Letizia và mẹ chồng xảy ra tại nhà thờ Palma. Theo đó, bà Sofia đă t́m cách kéo hai cháu gần với ḿnh để chụp chung một bức ảnh. Tuy nhiên, Hoàng hậu Letizia đi qua đi lại và đứng chắn phía trước mặt ba bà cháu. Thái hậu phản ứng bằng cách tiến lên phía trước, lùi lại phía sau và di chuyển sang ngang để tránh con dâu, trong khi hai cánh tay bà vẫn quàng chắc hai cháu gái.

Thấy vậy, Hoàng hậu Letizia liền tiến về phía Công chúa Leonor để vuốt tóc cho cô bé. Thái hậu Sofia đă ngay lập tức giữ chặt tay con dâu ḿnh. Sau đó mẹ chồng nàng dâu c̣n to tiếng với nhau. Trước t́nh thế khó xử, Vua Felipe có động thái nắm lấy cánh tay vợ như để "hạ nhiệt" t́nh h́nh.

Tuy nhiên, dường như mối quan hệ giữa cả hai đă cải thiện đáng kể. Bằng chứng rơ ràng nhất đó là màn lấy ḷng mẹ chồng đỉnh cao của Hoàng hậu Letizia khi mặc lại trang phục của Thái hậu. Hiếm có một nàng dâu hoàng gia nào làm được điều này. Bà Letizia đă có sự lựa chọn đầy khôn khéo khi vừa thể hiện được sự tiết kiệm vừa tôn vinh được giá trị của hoàng gia thông qua trang phục trường tồn với thời gian của mẹ chồng.

Công nương Kate cũng thường xuyên mặc lại đồ cũ của ḿnh nhưng nàng dâu này chưa từng thấy mặc lại trang phục của mẹ chồng có giá trị thâm niên hơn 4 thập kỷ như trên. Rơ ràng, Nữ công tước xứ Cambridge cũng phải ngả mũ thán phục trước hành động đầy tinh tế của Hoàng hậu Tây Ban Nha.


Công nương Kate và Hoàng hậu Tây Ban Nha

Vietbf@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-19-2022
Reputation: 35341


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,115
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	371.jpg
Views:	0
Size:	120.7 KB
ID:	1984480   Click image for larger version

Name:	372.jpg
Views:	0
Size:	54.5 KB
ID:	1984481   Click image for larger version

Name:	373.jpg
Views:	0
Size:	107.6 KB
ID:	1984482   Click image for larger version

Name:	374.jpg
Views:	0
Size:	107.2 KB
ID:	1984483  

PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,205 Times in 6,383 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04847 seconds with 12 queries