Bản lời khai nghi của gã nhân tình bạo hành bé 3 tuổi: Dùng tạ nhựa đóng đinh vào đầu bé gái - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bản lời khai nghi của gã nhân tình bạo hành bé 3 tuổi: Dùng tạ nhựa đóng đinh vào đầu bé gái
Theo thông tin từ Công an huyện Thạch Thất (TP Hà Nội) cho biết. Đơn vị đã bàn giao hồ sơ vụ bé gái Đỗ Ngọc A cho Phòng cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội để điều tra theo thẩm quyền. Vụ việc đang làm rõ, xử lý theo đúng pháp luật.

Đồng thời, Công an huyện Thạch Thất đã bàn giao Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, trú tại huyện Thạch Thất), là người tình của chị Nguyễn Thị L. (mẹ nạn nhân Đỗ Ngọc A.) cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội để điều tra liên quan vụ việc.

Ngay sau khi nghi can được xác định, một bản tờ khai được cho là của nghi phạm trong vụ việc đã lan truyền trên mạng xã hội.



Theo nội dung tờ khai thì chị L. hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng cũ vào tháng 6/2021 và nuôi con thứ 3 là cháu A. Sau khi ly hôn, chị L. sống chung với Huyên như vợ chồng, không đăng ký kết hôn.

Trong quá trình sinh sống, do bức xúc việc cháu A. là con riêng của L. nên Huyên nảy sinh ý định hành hạ, đánh đập và giết cháu để không phải nuôi dưỡng, không để A. ảnh hưởng đến cuộc sống của Huyên và mẹ cháu bé.

Theo bản lời khai được cho là của nghi phạm trong vụ án, ngày 17/1, Huyên hỏi A. nhưng cháu không trả lời nên lấy 10 chiếc đinh loại dài khoảng 2,1cm và dùng tạ nhựa 02kg đóng đinh vào đầu cháu A. Trước đó, liên tiếp trong tháng 10, 11,12/2021, Huyên cho cháu A. uống thuốc diệt cỏ, bắt cháu nuốt đinh vít, đánh gãy tay phải của cháu...

Về nghi can Huyên, chia sẻ trên Nhịp Sống Việt, một đại diện xã Canh Nậu cho hay, nam thanh niên này ở địa phương ai cũng biết đó là người câm, điếc. Anh ta làm nghề mộc nhưng với khả năng chỉ làm các công việc phụ là chính.

Tại địa phương, Huyên chưa có tiền án tiền sự, hiện làm nghề mộc ở xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất. Do bị điếc, nên học hết lớp 12, người này đi học nghề, hiện làm mộc ở xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất.

Ngay sau đó, cư dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra tài khoản Facebook được cho là của Huyên và tràn vào thả phẫn nộ cũng như để lại những bình luận gay gắt. Trên mạng xã hội, Huyên thường khoe những bức ảnh anh ta ăn mặc khá trưng diện.

Đáng nói hơn, đối tượng này còn thường xuyên chia sẻ về đạo lý tình yêu và cách chăm sóc trẻ em. Bài viết có đề cập đến cảnh báo về việc phụ huynh cho trẻ xem nhiều điện thoại nhiều sẽ ảnh hưởng đến mắt và sức khỏe sau này.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-20-2022
Reputation: 20911


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 68,994
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ban-loi-khai.jpg
Views:	0
Size:	49.4 KB
ID:	1984582  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,961 Times in 3,995 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 77 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:57.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06346 seconds with 12 queries