Đảng Cộng ḥa ở 7 bang nộp chứng nhận giả cử tri đoàn để khẳng định Trump thắng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đảng Cộng ḥa ở 7 bang nộp chứng nhận giả cử tri đoàn để khẳng định Trump thắng
Theo như thông tin về Rudy Giuliani dẫn đầu đă đưa ra các đại cử tri bất hợp pháp để nói rằng Donald Trump giành được đa số phiếu, sau khi có một số Tổng biện lư ở các bang đang điều tra và xem xét các cáo buộc các viên chức chiến dịch của Donald Trump.
Những người ủng hộ đảng Cộng ḥa của Trump ở Arizona , Georgia , Michigan, Nevada, New Mexico, Pennsylvania và Wisconsin đă đệ tŕnh tài liệu lên Quốc hội tuyên bố sai sự thật rằng Trump đă giành chiến thắng ở các bang sau khi phần lớn số phiếu thực sự thuộc về Joe Biden, theo tài liệu do nhóm giám sát American Oversigh có được vào tháng 3 năm 2021.

“Nỗ lực phối hợp, đa bang nhằm gây nghi ngờ về cuộc bầu cử năm 2020 và phá hoại quy tŕnh bỏ phiếu đại cử tri đă dẫn đến cuộc tấn công bạo lực vào ngày 6 tháng 1 vào Điện Capitol của Hoa Kỳ, trong đó một đám đông ủng hộ Trump đă xông vào ṭa nhà và t́m cách chặn Chứng nhận của Quốc hội về số phiếu bầu cử thực sự của mỗi bang, “American Oversight cho biết về phát hiện của ḿnh.

Insider đă liên hệ với Tổng biện lư ở mỗi bang để t́m kiếm b́nh luận về những phát hiện. Tại Nevada, Tổng biện lư Aaron Ford cho biết văn pḥng của ông không thể “xác nhận hoặc phủ nhận sự tồn tại của một cuộc điều tra”, nhưng cho biết báo cáo nằm trên “bàn của chúng tôi và chúng tôi thực hiện nghiêm túc bất kỳ nỗ lực nào để bảo vệ phiếu bầu của người dân Nevada.”

“Đă có một nỗ lực nhằm làm vô hiệu cuộc bầu cử năm 2020 và hạ thấp các hành động gây sốc diễn ra sau đó. Văn pḥng của tôi không thể và sẽ không chấp nhận bất kỳ nỗ lực nào nhằm lật ngược một cuộc bầu cử tự do và công bằng. Quyền bầu cử là cơ bản đối với nền cộng ḥa dân chủ của chúng ta, và Chúng tôi sẽ tiếp tục bảo vệ họ, “Ford cho biết trong một tuyên bố.

Tổng biện lư New Mexico Hector Balderas nói với Insider rằng vụ việc đang được xem xét.

“Luật bầu cử là nền tảng của nền dân chủ của chúng ta và phải được tôn trọng. Trong khi quá tŕnh xem xét theo luật tiểu bang đang diễn ra, chúng tôi đă chuyển vấn đề này lên các cơ quan thực thi pháp luật liên bang thích hợp và sẽ cung cấp bất kỳ hỗ trợ nào mà họ cho là cần thiết”, Balderas nói.

Trong một tuyên bố với Insider, văn pḥng Tổng biện lư Pennsylvania Joshua Shapiro cho biết mặc dù “lời lẽ và chính sách cố ư gây hiểu lầm và có mục đích gây tổn hại cho nền dân chủ của chúng ta” sau khi xem xét, họ “không tin rằng vụ việc đáp ứng các tiêu chuẩn pháp lư về giả mạo”.

Văn pḥng cho biết: “Các đảng viên Đảng Cộng ḥa Pennsylvania không giấu giếm trong quá tŕnh chứng nhận bầu cử năm 2020 rằng họ đă lên kế hoạch đề cử nhóm đại cử tri của riêng ḿnh và gửi lá phiếu của riêng họ để duy tŕ Lời nói dối lớn”. “Những” lá phiếu giả “này bao gồm một điều khoản có điều kiện rằng chúng chỉ được sử dụng nếu một ṭa án lật ngược kết quả ở Pennsylvania – điều này đă không xảy ra.”

Tổng biện lư ở Arizona, Georgia, Michigan và Wisconsin đă không trả lời yêu cầu b́nh luận của Insider.

Tờ Milwaukee Journal Sentinel báo cáo rằng Trợ lư Biện lư quận Matthew Westphal cho biết ông đă tham khảo ư kiến ​​của Tổng biện lư Josh Kaul về việc có nên điều tra 10 đảng viên Cộng ḥa đă chứng nhận bất hợp pháp lá phiếu cho Trump hay không.

Westphal cho biết văn pḥng của Kaul hoặc các công tố viên liên bang nên xử lư một cuộc điều tra. Kaul trước đó nói rằng vấn đề nên được điều tra ở cấp liên bang.

Tại Michigan, Tổng biện lư Dana Nessel nói với MSNBC : “Theo luật tiểu bang, tôi nghĩ rơ ràng họ đă giả mạo hồ sơ công khai, đó là hành vi vi phạm với 14 năm tù , và giả mạo luật bầu cử, là hành vi phạm tội với mức án 5 năm.”

Phát hiện của American Oversight được đưa ra trước báo cáo vào tháng 9 năm 2021 rằng luật sư John Eastman đă viết một bản ghi nhớ dài sáu trang được tŕnh cho nhóm pháp lư của Trump chỉ vài ngày trước cuộc bạo động ở Capitol nêu chi tiết kế hoạch lật ngược cuộc bầu cử năm 2020. Bản ghi nhớ đó bao gồm tham chiếu đến các chứng nhận giả mạo.

Hôm thứ Năm, CNN và The Washington Post đưa tin các thành viên ṿng trong của Trump, bao gồm cả Rudy Giuliani, đă điều phối kế hoạch cử tri bất hợp pháp.

Giuliani đă được trát hầu ṭa bởi ủy ban đặc biệt của Hạ viện đang điều tra vụ bạo loạn ngày 6 tháng Giêng. Ủy ban đặc biệt cũng đang xem xét sâu hơn về kế hoạch đại cử tri bất hợp pháp và vai tṛ của Trump và các đồng minh của ông trong đó, Politico đưa tin.

Dân biểu Jamie Raskin nói với Politico: “Chúng tôi muốn xem xét hoạt động gian lận trong việc chuẩn bị các chứng chỉ Cử tri đoàn giả này. Và sau đó chúng tôi muốn xem xét mức độ nào là một phần của kế hoạch toàn diện nhằm lật đổ cuộc bầu cử năm 2020.” TH

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-22-2022
Reputation: 67333


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,339
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	48.1 KB
ID:	1986940  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,715 Times in 10,126 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
Be_True (01-22-2022)
Old 01-23-2022   #2
Be_True
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 1,084
Thanks: 1,243
Thanked 638 Times in 350 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 285 Post(s)
Rep Power: 19
Be_True Reputation Uy Tín Level 6
Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6
Default

Theo pháp lư th́ chỉ được phép làm 1 giấy chứng nhận để gởi Quốc Hội. Bất cứ ai tự làm ra 1 giấy chứng nhận khác sẽ bị khép tội GIẢ MẠO GIẤY TỜ PHÁP LƯ.
Be_True_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:50.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07227 seconds with 12 queries