Chú rể ném thẳng cô dâu vào thùng rác khi tiệc cưới vừa tàn, biết lư do nhiều người c̣n ủng hộ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chú rể ném thẳng cô dâu vào thùng rác khi tiệc cưới vừa tàn, biết lư do nhiều người c̣n ủng hộ
Lấy chồng là sự kiện trọng đại của một người con gái. Đồng thời cũng là ngày hạnh phúc nhất mà cô dâu xứng đáng nhận được. Tuy nhiên, không phải lúc nào ngày cưới cũng là ngày vui của cô dâu chủ rể.

Mới đây, câu chuyện hôn sự của giới trẻ Trung Quốc tiếp tục tạo nên muôn vàn xôn xao khi vấn đề tiền sính lễ lại là nguyên nhân gây ra cớ sự.

Được biết, đoạn video ghi lại cảnh ẩu đă giữa cô dâu và chú rể này xảy ra ngay sau khi tiệc vừa tàn. Quan khách vừa ra về th́ đôi trẻ có mâu thuẫn, không thể giữ được b́nh tĩnh khi những lời căi vă liên tục được thốt ra trong cơn nóng giận.



Đỉnh điểm của cuộc căi vă đă khiến tất cả đều sững sờ. Chú rể đă bế cô dâu lên và ném thẳng cô vào chiếc thùng rác ở gần đó. Sau đó anh lạnh lùng quay lưng bỏ đi. Những người xung quanh sau đó đă chạy ngay đến để giải cứu cô dâu, đưa cô ra ngoài. Cô gái sau đó cũng chạy vội theo sau chồng, có lẽ là muốn nói chuyện tiếp với anh.

Hành động quá mức thô lỗ của chú rể ban đầu làm ai nấy đều vô cùng tức giận. Tuy nhiên, sau khi các phương tiện truyền thông đi t́m hiểu sự việc th́ cư dân mạng đă tranh căi nảy lửa, chia phe nhận định xem ai mới là người có lỗi trong câu chuyện.

Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, cặp đôi là đồng nghiệp. Cả hai tiến tới hôn nhân sau 1 năm t́m hiểu. Trước đám cưới, nhà gái ra giá sính lễ là 288.000 NDT (hơn 1 tỉ đồng) cùng nơi ở riêng mới cho rước dâu. Chú rể biết rằng yêu cầu này có phần quá đáng nên trước đó đă mua hẳn một ngôi nhà mới và được đứng tên bởi cô dâu. Chưa kể, các khoản lo cho đám cưới đều từ túi riêng của anh, dù xuất thân trong gia đ́nh b́nh thường.

Trong ngày cưới, khi họ hàng và bạn bè vui vẻ tưng bừng trong tiếng chiêng trống, cô dây yêu cầu phong bao đỏ 30.000 NDT (hơn 100 triệu) mới xuống xe hoa. Chú rể lúc này đă có phần choáng váng nhưng cũng đồng ư để qua chuyện. Anh loay hoay vay mượn bạn bè và người thân, thậm chí c̣n đến cả ngân hàng mới rút đủ tiền để đưa cho đàng gái. Cuối cùng đám cưới cũng diễn ra được dù có đôi chút trục trặc.

Cứ ngỡ mọi chuyện đă êm thấm, tàn tiệc, cặp đôi có thể quay trở về ngôi nhà mới và bắt đầu cuộc sống riêng của ḿnh. Cả hai bắt đầu càng thêm căng thẳng khi cô dâu bàn đến chuyện em trai đ̣i cưới và "nhờ vả" chú rể mua giúp chiếc xe trị giá khoảng 30.000 NDT. Chú rể từ chối, cô dâu lập tức không vui và tỏ vẻ hờn dỗi: "Nếu anh không giúp được em tôi, cuộc hôn nhân này có ích lợi ǵ? Không muốn giúp th́ ly hôn đi".

Chú rể đă ngay lập tức từ chối đề nghị vô lư này. Cô dâu thấy vậy liền nổi giận, tuyên bố nếu anh không chịu góp tiền th́ sẽ ly hôn. Không thể chịu nổi trước đ̣i hỏi không ngừng nghỉ từ người ḿnh thương, chú rể mới "tức nước vỡ bờ" đến vậy.

Sau khi đoạn video được đưa lên mạng xă hội, nhiều người không khỏi thắc mắc trước "cái nết" của cô dâu. Trong khi đó, đa phần đều xót xa cho hoàn cảnh của chú rể, khi vướng vào một cô nàng có sở thích "đào mỏ". Dù vậy, một vài cư dân mạng cũng trách anh chàng cư xử thô lỗ, hơi quá đáng khi không quan tâm đến thể diện cô dâu.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-22-2022
Reputation: 20936


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,279
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.PNG
Views:	0
Size:	311.5 KB
ID:	1987007  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,965 Times in 3,999 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:22.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05428 seconds with 12 queries