Bé 15 tháng tuổi kẹt trong pḥng với thi thể mẹ suốt 5 ngày - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bé 15 tháng tuổi kẹt trong pḥng với thi thể mẹ suốt 5 ngày
Theo New York Post, lúc được phát hiện, toàn thân cô bé "dính đầy chất thải người". Lyric cũng bị mất nước nghiêm trọng và cần được điều trị khẩn cấp, sau khi sự việc xảy ra từ tháng 7/2021 nhưng các chi tiết liên quan mới được công bố hôm 22/1. Đến nay, sau sáu tháng, những vết phát ban do tă bẩn trên cơ thể Lyric vẫn chưa hoàn toàn lành lặn. Sáu tháng sau khi được t́m thấy bên cạnh thi thể mẹ, cô bé Lyric Laboy, hiện 21 tháng tuổi, vẫn tỉnh giấc và khóc đ̣i mẹ mỗi đêm.

Lyric hiện được bố chăm sóc. Ảnh: NY Post

Bé Lyric Laboy mới 15 tháng tuổi khi được t́m thấy đang nằm co ro dưới giường, cách thi thể mẹ Shelbi Westlake, 26 tuổi, vài mét trong căn hộ dành cho người vô gia cư ở Trung tâm Gia đ́nh East River ở quận Manhattan, bang New York. Theo New York Post, lúc được phát hiện, toàn thân cô bé "dính đầy chất thải người". Lyric cũng bị mất nước nghiêm trọng và cần được điều trị khẩn cấp.

Sự việc xảy ra từ tháng 7/2021 nhưng các chi tiết liên quan mới được công bố hôm 22/1. Đến nay, sau sáu tháng, những vết phát ban do tă bẩn trên cơ thể Lyric vẫn chưa hoàn toàn lành lặn.

Bố của cô bé là Quraan Laboy, 31 tuổi, hiện đâm đơn kiện lên chính quyền thành phố và cơ quan bảo trợ người vô gia cư để yêu cầu bồi thường 5 triệu USD. "Tôi không biết con bé sẽ phải chịu đựng điều này bao lâu. Bé luôn rất lo sợ phải chia ly", Laboy nói về con gái.

Lyric sụt 3 kg sau những ngày bị bỏ một ḿnh và bị ảnh hưởng tâm lư nặng. Seth Harris, luật sư của Laboy, nói rằng Lyric "đă liên tát liên tục vào mặt bố khi anh ngủ để đảm bảo rằng bố c̣n sống".

Phía cơ quan bảo trợ người vô gia cư phủ nhận Lyric phải ở một ḿnh suốt năm ngày, nhưng không cung cấp chi tiết thời gian này là bao lâu. Họ cho hay sự việc đang được điều tra.

Shelbi - người đă ly thân với Laboy - chuyển đến căn hộ dành cho những người vô gia cư trên khoảng ba hoặc bốn tháng trước khi chết do dùng ma túy quá liều, theo hồ sơ đơn kiện gửi lên Ṭa án Tối cao quận Manhattan. Không ai phát hiện ra cho đến khi một người sống trong khu này ngửi thấy "mùi hôi thối" phát ra từ pḥng của mẹ con Shelbi và báo cho giới chức.

Allison Keenan, một luật sư khác của Laboy, khẳng định lần cuối Shelbi được nh́n thấy trong khu nhà này là khoảng sáu ngày trước khi thi thể cô được phát hiện.

"Thật đáng ngạc nhiên khi cô bé sống sót", Harris nói.

Luật sư Keenan th́ nói rằng: "Việc để cho một đứa trẻ mới đang lẫm chẫm biết đi ở một ḿnh cùng thi thể mẹ suốt 5 ngày cho thấy sự thờ ơ, thiếu t́nh người đối với những người cần giúp đỡ của Thành phố New York và Cơ quan bảo trợ người Vô gia cư".

Sức khỏe Lyric hiện tốt hơn sau khi đă tăng cân lại. Tuy nhiên Laboy cho biết con gái vẫn khóc đ̣i mẹ gần như mỗi đêm. "Con bé luôn bị tỉnh lúc nửa đêm, đá chân và gọi 'mẹ ơi'. Đôi lúc nh́n con tôi chỉ chực khóc", anh kể.

Laboy hiện đă nghỉ việc để chăm sóc con, bởi với anh Lyric hiện "là ưu tiên số một". "Con gái tôi sẽ phải chịu tổn thương tinh thần này cả đời", anh nói.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-24-2022
Reputation: 67078


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,813
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	26.6 KB
ID:	1988004  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,647 Times in 10,068 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06720 seconds with 12 queries