Nam chính phim bom tấn 60 tỷ bị nhầm lẫn với Johnny Trí Nguyễn là ai? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nam chính phim bom tấn 60 tỷ bị nhầm lẫn với Johnny Trí Nguyễn là ai?
Theo như nam Việt kiều - Alexandre Nguyễn tiếp tục con đường nghệ thuật với nhiều vai diễn nhỏ cho đến khi nhận được lời mời của đạo diễn Anthony Hickox (series phim kinh dị hài Waxwork) cho vai nam chính trong bộ phim Exodus to Shanghai, mà sau khi đạo diễn Lương Đ́nh Dũng cho biết đă loại hơn 500 hồ sơ để lựa chọn nam diễn viên người Pháp gốc Việt này.

Mới đây, trailer của phim hành động có kinh phí 60 tỷ "578: Phát đạn của kẻ điên" gây bất ngờ cho người xem bởi những pha hành động gay cấn và ngoại h́nh nam tính của nam chính.

Nam chính trong phim - Alexandre Nguyễn được cho là có vẻ ngoài nam tính, gai góc như Johnny Trí Nguyễn

Nhiều người nhận xét, gương mặt điện ảnh, góc cạnh của nam chính có nhiều nét tương đồng với Johnny Trí Nguyễn - biểu tượng cho ḍng phim hành động tại Việt Nam. Alexandre Nguyễn cũng chia sẻ anh đă từng được một khán giả nhầm lẫn với Johnny Trí Nguyễn khi đi quay phim tại Thái Lan. Điều đó khiến anh rất ngạc nhiên.

Alexandre Nguyễn đảm nhận vai Hùng - nhân vật vốn có vẻ ngoài rất kín đáo và dễ chịu, thậm chí cảm giác vô hại nhưng một khi đă nhắm đúng mục tiêu th́ sẽ điên cuồng tiến lên. Anh là diễn viên người Pháp gốc Việt đang hoạt động tích cực tại châu Âu. Alexandre Nguyễn đến với phim hành động "578: Phát đạn của kẻ điên" như một cái duyên. Theo đó, khi đạo diễn Lương Đ́nh Dũng đang đau đầu t́m kiếm nam chính cho bộ phim sau hơn 500 hồ sơ casting không đạt yêu cầu, anh bắt gặp Alexandre Nguyễn trong một phim ngắn trên mạng và ngay lập tức cảm thấy rất ấn tượng với gương mặt này.

Alexandre Nguyễn có nhiều nét tương đồng với Johnny Trí Nguyễn về cả biểu cảm lẫn ngoại h́nh nam tính


Alexandre Nguyễn gai góc, quyết liệt trong cảnh hành động


Trong một số cảnh để lộ h́nh thể, Alexandre Nguyễn và Johnny Trí Nguyễn cũng có nhiều nét tương đồng

Chia sẻ về lần đầu trải nghiệm tham gia một bộ phim Việt Nam, Alexandre Nguyễn thẳng thắn: “Tôi sinh ra và lớn lên ở Pháp nhưng tôi là người Việt Nam và tôi luôn tự hào v́ điều đó. Thật may mắn khi được lựa chọn để trở thành một phần của bộ phim tuyệt vời này”. Anh cũng thể hiện sự tiếc nuối khi vốn tiếng Việt chưa tốt nhưng nhờ sự giúp đỡ của các thành viên trong đoàn và đạo diễn Lương Đ́nh Dũng mà anh đă hoàn thành tốt các cảnh quay.

Nhà làm phim đánh giá Alexandre Nguyễn ẩn chứa một sức mạnh ch́m, không bộc lộ ra ngoài giống nhân vật Hùng. “Gương mặt của Alexandre Nguyễn cho tôi cảm giác nếu kẻ thù dù ở dưới đất, anh ta cũng sẽ t́m cách đào lên”, đạo diễn nhận xét.

Alexandre Nguyễn và H’Hen Niê trong một cảnh quay của phim

Sánh đôi với H'hen Niê trong phim, Alexandre và H’Hen Niê có cơ hội trải qua 1 tháng huấn luyện vơ thuật cùng nhau dưới sự chỉ đạo của đạo diễn vơ thuật Oh Sea Young. Anh bày tỏ sự ấn tượng với tính cách tích cực và sự chăm chỉ, nhiệt t́nh của H'hen Niê trong suốt quá tŕnh luyện tập và quay phim. Alexandre nhận xét: “Cô ấy là một diễn viên tài năng, một cô gái tốt bụng và ngọt ngào”.

Với khả năng diễn xuất tốt cả về tâm lư lẫn hành động, Alexandre Nguyễn trong "578: Phát đạn của kẻ điên" có nhiều trận chiến măn nhăn với băng đảng giang hồ, pha đua xe container gay cấn trên đường núi và những màn giao đấu đối kháng với các cao thủ như: Tuấn Hạc (vai Lư Mặt Lạnh), Hoàng Phúc (vai ông Trùm).

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-24-2022
Reputation: 67333


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,339
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	89.8 KB
ID:	1988265   Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	221.8 KB
ID:	1988266   Click image for larger version

Name:	3.JPG
Views:	0
Size:	154.3 KB
ID:	1988267   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	87.1 KB
ID:	1988268  

Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	43.3 KB
ID:	1988269  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,715 Times in 10,126 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 01-25-2022   #2
xanhblue
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 5,386
Thanks: 128
Thanked 872 Times in 635 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 160 Post(s)
Rep Power: 16
xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5
Default

Johny Trí Nguyễn bây giờ già quá tuổi luôn.

xanhblue_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:25.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06926 seconds with 12 queries