Hoàng Yến tiết lộ cảnh nóng với 'phi công' 9x - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hoàng Yến tiết lộ cảnh nóng với 'phi công' 9x
Một số h́nh ảnh nữ diễn viên qua nhiều lần đ̣ nhất làng giải trí t́nh cảm bên giai trẻ lộ ra, khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng. Phải chăng Hoàng Yến lại có 'phi công' mới? Chị cũng thẳng thắn chia sẻ: Không sợ yêu người trẻ hơn ḿnh, miễn trái tim rung lên.


Tết này Hoàng Yến có làm bánh chưng, có vào bếp không?

Diễn viên Hoàng Yến: Không chứ! (cười). Bạn bè thấy tôi ở một ḿnh nên gửi cho không thiếu một thứ ǵ. Chắc họ sợ tôi ở một ḿnh cô đơn, thiếu thốn nên thương.

Những ngày tết chị thường làm ǵ?

Diễn viên Hoàng Yến: Ngày tết với tôi là ngày nghỉ ngơi, ngày để ngủ. Cảm giác làm việc cả năm, đến tết đầu cần được nghỉ ngơi, tôi dành thời gian cho việc ngủ khá nhiều. Có những ngày tôi ngủ tới 15 tiếng.

Nghe đồn tết này chị có người mới?

Diễn viên Hoàng Yến: Cả thế giới yêu tôi v́ tôi yêu cả thế giới, nên tôi có nhiều người yêu lắm. Lúc nào tôi chẳng có người mới, đâu phải chờ đến tết mới có?


Diễn viên Hoàng Yến, vai Mai Công Chúa trong "Làng ế vợ"

Thấy có cả những clip của chị bên “phi công” mà “phi công” rất trẻ, chắc kém xa tuổi của chị?

Diễn viên Hoàng Yến: Cũng không biết có xa không? Anh ấy sinh năm 1998. Kém tôi có 22 tuổi thôi mà. Nhưng đó không phải người mới của tôi đâu. Đó là người t́nh mới của Mai Công Chúa trong “Làng ế vợ” của đạo diễn Trần B́nh Trọng.

Trong phim có cảnh hai người hôn nhau khá nồng nàn, lần đầu tiên tôi đóng “cảnh nóng” như thế trên phim đấy. Tôi nằm trong bồn tắm không mặc ǵ. V́ quá yêu cô Mai Công Chúa của ḿnh mà tôi phá vỡ nguyên tắc đặt ra bao nhiêu năm nay.

Từ trước tới giờ tôi luôn từ chối khi các đạo diễn yêu cầu phải hôn ai đó trong phim. Kể cả phim “Tṛ đời”, bà Phán Hoàng Hôn cực lẳng lơ, yêu bao nhiêu người sau khi bị chồng phụ t́nh. V́ hận thù mà lăng nhăng. Dù đạo diễn Nhuệ Giang yêu cầu rất nhiều lần cho bạn diễn hôn nhưng tôi nhất quyết không, dùng cách diễn gợi t́nh thuyết phục thay thế, để không phải hôn.


Hoàng Yến và "phi công" trên phim

Tại sao chị khó tính với nụ hôn trên phim?

Diễn viên Hoàng Yến: Cá nhân tôi không thích để người không phải là người yêu ḿnh chạm vào môi ḿnh, chỉ đơn giản là không thích thế thôi. Nụ hôn trong “Làng ế vợ” lần này cũng không được chuẩn bị và biết trước đâu.

Trước khi quay th́ bàn với nhau cứ cầm tay vuốt ve và hát để thể hiện sự yêu đương, tôi nằm trong bồn tắm và bạn diễn nam ở ngoài, chắc chắn sẽ không có ǵ động chạm. Và chúng tôi diễn và hát bài “Lại gần hôn anh”. Tôi thích lắm v́ sau 7 năm Mai Công Chúa của tôi lúc nào cũng phải gồng lên căng cứng tàn bạo, th́ cũng đă có lúc được làm đàn bà, được mềm mại yêu thương. Và tôi đă thả hồn vào giai điệu ấy để Mai Công Chúa được yêu. Đến đoạn cuối đang diễn say sưa th́ đạo diễn hô: Hôn đi. Thế là thôi, cảm xúc đang trào dâng, đành khép mắt lại diễn cho tṛn vai, để cho Mai Công Chúa được yêu thương đến tận cùng.

Và kết quả là khán giả được xem một cảnh yêu đương khá đă mắt. Cho Hoàng Yến được gửi lời cảm ơn đạo diễn Trần B́nh Trọng, đạo diễn Vũ Ngọc Tuấn, ê-kip film và bạn diễn lần đầu nhưng vô cùng ăn ư - diễn viên trẻ Lâm Tới. Cảnh quay với lời bài hát “Lại gần hôn anh” quá đẹp, cá nhân tôi đă xem tới 100 lần, dù tôi không có thói quen xem lại những phim ḿnh đă đóng.

Chị có hay đóng cặp với nam diễn viên trẻ? Đă bao giờ xảy ra phim giả - t́nh thật chưa?

Diễn viên Hoàng Yến: Tôi chưa bao giờ xảy ra chuyện phim giả t́nh thật trong 30 năm qua. Tính tôi rất rơ ràng trong công việc, rất cởi mở với đồng nghiệp, nhưng có những người ở đoàn phim làm việc quen mặt cả chục năm tôi c̣n chưa biết tên. Mặc dù ở đoàn phim nói chuyện rất nhiều. Tuy buồn cười nhưng là sự thật.

C̣n tương lai thế nào th́ thời gian trả lời, tôi chịu thôi. Sau này, tim tôi gặp ai mà rung lên th́ lúc đó tôi lại ngoan ngoăn vâng lời làm theo trái tim ḿnh. Phải cho tôi được yêu chứ, chẳng lẽ bắt tôi cô đơn măi? Cũng chưa biết tim sẽ đập ở anh nào 70-80-90-2000? Hiện tại th́ tim vẫn đang ngủ yên, một giấc ngủ khá dài sau mấy chục năm yêu đương bôn ba t́nh trường.


Cận cảnh "phi công" trên phim của Hoàng Yến

Liệu sau những va vấp chị có “ngại” “phi công”?

Diễn viên Hoàng Yến: Sao tôi phải ngại, nếu trái tim tôi rung động? Một khi tôi thích th́ người yêu 2000 tôi cũng sẵn sàng đón nhận chứ không phải chỉ là người yêu sinh năm 98 như Mai Công Chúa. Tôi hoàn toàn không thích cái kiểu đám đông cứ hùa vào yêu cầu người khác phải sống theo ư ḿnh. Mỗi người hăy tự lo sống tốt phần đời của ḿnh đi, biết người khác thế nào mà cứ đi soi mói, phán xét người ta. Những việc làm như vậy không khiến ḿnh hạnh phúc hơn. T́nh yêu không bao giờ sai, bởi nó khiến con người ta biết sống cho nhau vô điều kiện. “Phi công” hay “máy bay” cũng là quan niệm theo đám đông thôi. C̣n một khi trái tim rung cảm th́ t́nh yêu không phân biệt tuổi tác. Làm ǵ có quy định: Đàn ông phải nhiều tuổi hơn phụ nữ, th́ mới được yêu đâu?

Với chị, tiền hay t́nh quan trọng hơn?

Diễn viên Hoàng Yến: Tiền mà không có t́nh th́ vô cảm. T́nh mà không có tiền th́ rất phiền.



Diễn viên Hoàng Yến đang một ḿnh sau nhiều năm tháng bôn ba t́nh trường

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 01-24-2022
Reputation: 13089


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,149
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	634.1.jpg
Views:	0
Size:	119.6 KB
ID:	1988450   Click image for larger version

Name:	634.2.jpg
Views:	0
Size:	39.4 KB
ID:	1988451   Click image for larger version

Name:	634.3.jpg
Views:	0
Size:	28.1 KB
ID:	1988452   Click image for larger version

Name:	634.4.jpg
Views:	0
Size:	44.3 KB
ID:	1988453  

miro1510 is_online_now
Thanks: 9
Thanked 1,859 Times in 1,717 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:43.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07458 seconds with 12 queries