Đây là thành công lớn nhất của Phan Mạnh Quỳnh năm 2021 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đây là thành công lớn nhất của Phan Mạnh Quỳnh năm 2021
Phan Mạnh Quỳnh nói: "Thành công lớn nhất năm 2021 là… lấy vợ". Đại dịch khiến năm 2021 là một năm nhiều ảnh hưởng với các nghệ sĩ nhưng với cá nhân Phan Mạnh Quỳnh, không làm nhạc được th́ cưới vợ. Năm 2022 sẽ là một năm bùng nổ của anh trong vai tṛ ca sĩ.

Phan Mạnh Quỳnh là cái tên không xa lạ với người yêu nhạc Việt. Anh nổi lên từ ca khúc Vợ người ta. Sau đó, nhạc sĩ - nhà sản xuất này liên tục có những bản hit, cộng tác thành công với nhiều ca sĩ như Mỹ Tâm, Bùi Lan Hương, Hà Anh Tuấn...

Năm 2019, Phan Mạnh Quỳnh được đề cử giải Cống hiến cho ca khúc Huyền thoại. Năm 2020, anh được trao 2 giải thưởng Làn Sóng Xanh tại các hạng mục "Ca khúc Nhạc phim được yêu thích nhất" và "Top 10 Ca khúc được yêu thích nhất" với sáng tác Có chàng trai viết lên cây (ca khúc trong phim Mắt biếc). Tháng 3 năm 2020, anh nhận giải Cống hiến với hạng mục Nhạc sĩ của năm.


"Lễ cưới của tôi v́ ảnh hưởng của dịch bệnh nên chưa trọn vẹn như ư muốn", Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ (Ảnh: NVCC).

Năm qua là một năm khá khó khăn với các nghệ sĩ. Với cá nhân anh th́ sao?

- Năm qua, cũng giống tất cả mọi người, Quỳnh cũng chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tuy nhiên, tôi cảm thấy bản thân vẫn c̣n may mắn. Lí do là bởi, trước đó một thời gian, tôi đă chuyển cả gia đ́nh về Nha Trang sinh sống.

Tôi mang theo một số đồ pḥng thu để có thể tiếp tục sáng tác, viết nhạc và thực hiện một số bản ḥa âm. Công việc làm cho thời gian của tôi trôi qua đỡ buồn chán hơn.

Năm vừa qua, Quỳnh cũng làm được một việc lớn, đó là lấy vợ. Tuy nhiên, lễ cưới của tôi v́ ảnh hưởng của dịch bệnh nên chưa trọn vẹn như ư muốn.

Tôi lên kế hoạch tổ chức đám cưới ở 3 nơi: quê tôi, quê vợ và TPHCM - nơi có đông anh em bạn bè, đồng nghiệp. Nhưng v́ dịch nên tôi chỉ làm được ở hai quê, c̣n tại TPHCM vẫn chưa thể tổ chức và vẫn chưa biết bao giờ mới có thể làm được.

Năm qua, tôi cũng phát hành được một ca khúc dành tặng riêng cho vợ, đó là Gặp gỡ, yêu đương và được bên em và lên kế hoạch chuẩn bị cho năm 2022.

Anh có thể chia sẻ một vài dự định trong năm 2022?

- Năm 2022, Quỳnh có nhiều dự định, nhưng chủ yếu tập trung với vai tṛ ca sĩ. Trước đây, mọi người biết đến tôi trong vai tṛ một người viết ca khúc, ḥa âm phối khí.

Nhiều năm qua, Quỳnh luôn cố gắng để đi t́m vị trí của ḿnh ở vai tṛ ca sĩ. Trong việc sáng tác nhiều người đă biết đến Quỳnh và các bài hát của Quỳnh, nhưng trong lĩnh vực biểu diễn, Quỳnh giống như một người mới.


Năm 2022, Phan Mạnh Quỳnh sẽ tập trung ở vai tṛ ca sĩ (Ảnh: NVCC).

Dự định của tôi là tổ chức một liveshow cá nhân, một concert cho chính bản thân ḿnh. 2022 được tôi xem là một năm cần phải có những bước tiến lớn hơn trong vai tṛ ca sĩ.

Quỳnh cũng có kế hoạch ra mắt một dự án âm nhạc cộng đồng với nhiều bài hát về đề tài xă hội. Các ca khúc này Quỳnh đă thai nghén từ rất lâu, nhưng trước đây chưa phát hành.

Nhưng năm nay Quỳnh cảm thấy thời điểm đă chín muồi, cũng như t́m được cách thức phù hợp để phát hành. Các ca khúc này để làm MV rất khó, nhưng Quỳnh đă t́m được giải pháp khắc phục.

Sau khi phát hành được các ca khúc cộng đồng, Quỳnh dự định sẽ tổ chức concert chính thức đầu tiên của ḿnh, dự kiến vào khoảng giữa năm.

22h ngày 29 Tết (31/01), Quỳnh sẽ tham gia chương tŕnh "Thanh âm của Tết" của VTC Now. Chương tŕnh c̣n có sự xuất hiện của các nghệ sĩ K-ICM, Orange, Ryo, Tăng Phúc, Cát Phượng...

Chương tŕnh dự kiến có thời lượng 90 phút với 3 phần: kư ức, sẻ chia và trải nghiệm, xuyên suốt từ đầu đến cuối chương tŕnh là những cung bậc cảm xúc và thanh âm từ trong trẻo, dịu êm đến rộn ràng náo nức của ngày Tết truyền thống.

Trong năm qua, bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vốn dĩ đă là một đề tài rất hay cho các nghệ sĩ sáng tác. Hiện tại anh đang có ư tưởng hay sắp ra ca khúc nào về đề tài Covid- 19 không?

- Nếu mọi người theo dơi Quỳnh th́ biết là, khi làn sóng dịch thứ hai bùng phát Quỳnh đă có một sáng tác vui vui về Covid-19 là bài Cả nước không ưa em.

Tuy nhiên thời điểm này Quỳnh muốn viết một ca khúc với nội dung đồng cảm, chia sẻ nhiều hơn với hoàn cảnh khó khăn của cô bác, anh chị em. Khi thấy các hoàn cảnh, số phận trong năm qua, Quỳnh rất thương, và thực sự những cảm xúc đó khiến tôi muốn viết một bài hát mang tính động viên chia sẻ. Bài hát mới này sẽ mang đến sự lắng nghe, thấu hiểu, động viên.

Anh muốn gửi lời chúc ǵ đến các độc giả?

- Dịch bệnh Covid-19 vẫn chưa hoàn toàn được khống chế, chúng ta vẫn đang cùng chung sống trong giai đoạn "b́nh thường mới".

Quỳnh chúc mọi người giữ được sức khỏe, tinh thần lạc quan, tiếp tục chiến đấu bảo vệ bản thân và những người yêu thương. Mong sao mọi người giữ được tinh thần để tiếp tục phát triển kinh tế và thực hiện được những dự định sắp tới.

Vietbf@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-24-2022
Reputation: 35255


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,310
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	361.jpg
Views:	0
Size:	169.0 KB
ID:	1988712   Click image for larger version

Name:	362.jpg
Views:	0
Size:	176.8 KB
ID:	1988713  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,179 Times in 6,358 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:17.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07034 seconds with 12 queries