"Mẹ chồng của năm": Cho con dâu 12 cây vàng nếu ly hôn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default "Mẹ chồng của năm": Cho con dâu 12 cây vàng nếu ly hôn
Một người mẹ chồng tuyệt vời nhưng kỳ lạ tới mức cho con dâu 12 cây vàng nếu ly hôn với con trai bà, thậm chí mẹ chồng "bá đạo" này c̣n xây nhà cho con dâu, c̣n nếu muốn đi bước nữa bà sẵn sàng "làm mai".

Xưa nay, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu mới nhắc đến đă đem lại nhiều cảm giác khó tả. Thế nhưng ở đâu cũng có người này người nọ và "mẹ chồng this, mẹ chồng that" là có thật.

Đơn cử như mẹ chồng trong câu chuyện dưới đây, yêu thương đến nỗi sẵn sàng cho không cả đống tài sản, miễn con dâu và cháu nội vui là được. Hẳn chị em nào đọc xong cũng mong gặp được mẹ chồng tâm lư như vậy.


Bài tâm sự của nàng dâu.

Cụ thể, nàng dâu về nhà chồng đă 5 năm. Trong 4 năm đầu, chồng rất chịu khó làm ăn.

Thế nhưng 1 năm trở lại đây, anh bỗng đổi tính đổi nết, chỉ mải chơi chứ chẳng chịu làm lụng ǵ. Đă không biết bao nhiêu lần, nàng dâu gọi điện thoại về kể khổ với mẹ chồng.

"Tối qua chồng em đi chơi cả đêm không về, em gọi cho mẹ khóc. Mẹ gọi cho chồng em nhưng cũng không được. Đến sáng nay mẹ chồng nhắn tin cho em như vậy này".

Trong tin nhắn, mẹ chồng thản nhiên khuyên con dâu: Nếu cảm thấy "vướng chân" cứ mạnh dạn bỏ chồng rồi về ở với bà. Tiền tài, bất động sản nói chung bà chẳng thiếu thứ ǵ. C̣n nếu muốn đi bước nữa, mẹ chồng cũng chẳng ngại "làm mai".


Tin nhắn có một không hai của mẹ chồng.

"Nếu nó cứ ăn chơi vậy, con bỏ nó đi rồi về đây mẹ xây cho cái nhà mà ở. Tiền vợ chồng con gửi về, mẹ mua được 12 cây vàng sẽ giao hết cho con lấy vốn làm ăn, c̣n nhà mẹ cho tiền xây.

Nếu muốn đi bước nữa, mẹ giới thiệu cho con trai của bạn mẹ, cũng 1 đời vợ nhưng rất hiền và chịu khó. Hai đứa cháu để mẹ nuôi", ḍng tin nhắn bá đạo của mẹ chồng.

Câu chuyện ngay sau khi đăng tải đă thu hút hàng trăm lượt b́nh luận từ dân t́nh. Thực hư tâm sự chưa rơ nhưng dân t́nh đều tỏ ra kính nể "độ máu" của mẹ chồng "trong mơ".

Không ít chị em c̣n thể hiện sự ngưỡng mộ và ghen tị với nàng dâu "số hưởng". Mẹ chồng tâm lư đến độ này cần phải được "nhân giống" ngay và luôn.


B́nh luận từ dân mạng. (Ảnh cap màn h́nh).

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 01-25-2022
Reputation: 5405


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 38,913
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	15.jpg
Views:	0
Size:	23.9 KB
ID:	1988924   Click image for larger version

Name:	15.1.jpg
Views:	0
Size:	29.5 KB
ID:	1988925   Click image for larger version

Name:	15.2.jpg
Views:	0
Size:	73.9 KB
ID:	1988926   Click image for larger version

Name:	15.3.jpg
Views:	0
Size:	16.9 KB
ID:	1988927  

goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,375 Times in 1,991 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 43 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05488 seconds with 12 queries