Một tuần nữa sẽ có 3 con giáp hết xui, sự nghiệp và cuộc sống ngày càng thăng hoa, rạng rỡ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Một tuần nữa sẽ có 3 con giáp hết xui, sự nghiệp và cuộc sống ngày càng thăng hoa, rạng rỡ
Chỉ c̣n khoảng 1 tuần nữa là năm Tân Sửu 2021 sẽ khép lại, và với 3 con giáp sau th́ điều này đồng nghĩa với việc cuộc sống của họ sẽ lên hương.

Tuổi Mùi

Theo các chuyên gia phong thủy, Mùi và Sửu tạo thành 1 trong 6 cặp con giáp lục xung, nên năm Tân Sửu, tuổi Mùi có hạn Thái tuế, chuyện công việc, sức khỏe cũng như các mối quan hệ cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.


(Ảnh minh họa: Internet)

Đặc biệt, trong tháng Chạp, tháng cuối cùng của năm cũ Tân Sửu 2021, tuổi Mùi c̣n bị thử thách nhiều hơn, v́ đây là 1 trong các tháng khó khăn nhất của họ mà trong đó, rất có thể họ sẽ bị tiểu nhân đặt điều, hăm hại ở nơi làm việc hoặc mất đi các cơ hội làm ăn tốt.

Ngoài ra, không cẩn thận c̣n có thể bị mất mát tiền bạc và gây hấn với người thân. Chính v́ thế, lời khuyên dành cho tuổi Mùi là hăy thật cẩn trọng, kín kẽ trong lời ăn tiếng nói để không ảnh hưởng đến ḥa khí gia đ́nh, đồng thời ít lui tới những nơi đông người, tránh mang nhiều tiền theo người.

Chỉ c̣n khoảng 1 tuần nữa, tháng Chạp kết thúc, cũng đồng nghĩa với việc chúng ta bước sang năm Nhâm Dần 2022 - một năm vô cùng hứa hẹn với tuổi Mùi. Tử vi học có nói, trong năm mới này, tuổi Mùi sẽ được sao tốt chiếu rọi, cộng thêm với nỗ lực của bản thân, tuổi Mùi có thể sẽ trở thành 1 trong những con giáp giàu có nhất năm, khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Tuổi Ngọ
Cũng khá giống tuổi Mùi, tuổi Ngọ là 1 trong số những con giáp phải lao đao trong năm Tân Sửu 2021 do có hạn Thái tuế. Sự nghiệp và các mối quan hệ của tuổi Ngọ đối mặt nhiều trở ngại, nếu không vững vàng, họ có thể rơi vào t́nh trạng chán nản, mất động lực phấn đấu.

Trong 1 số giai đoạn khó khăn nhất, ví dụ như tháng 10 và tháng 11 âm, dù tuổi Ngọ nỗ lực nhiều nhưng những kết quả đạt được không tương xứng, khiến họ nhiều lúc muốn bỏ cuộc.

Sang tháng Chạp năm Tân Sửu, mặc dù giai đoạn lao đao nhất đă trôi qua, nhưng cũng chưa phải là thời cơ tốt đối với họ. Đặc biệt, tuổi Ngọ được khuyên không nên đầu tư, nhất là những phi vụ có tính rủi ro cao. Bên cạnh đó, họ cũng được khuyên nên cẩn trọng trong chi tiêu, tránh việc kiếm được 1 đồng lại tiêu đến 2 đồng cũng như phải giữ tiền nong cho cẩn thận để không trở thành mục tiêu của bọn trộm cắp.

Tuy nhiên, chỉ khoảng 1 tuần nữa, khi bước sang năm mới Nhâm Dần, những xui xẻo sẽ tự lùi xa, nhường chỗ cho một khởi đầu mới đầy hanh thông và suôn sẻ với tuổi Ngọ. Tử vi học có nói, năm Nhâm Dần 2022, tuổi Ngọ thoát khỏi ảnh hưởng của hạn Thái tuế, công danh sự nghiệp sẽ có những sự bứt phá mạnh mẽ. Với sự thông minh, nhiệt huyết và 1 chút liều lĩnh của ḿnh, dự đoán tuổi Ngọ có thể làm nên chuyện trong năm mới.

Tuổi Tuất
Cũng chung ảnh hưởng của hạn Thái tuế như tuổi Mùi và tuổi Ngọ, tuổi Tuất cũng gặp phải không ít những thách thức trong suốt cả năm Tân Sửu, nhất là giai đoạn giữa năm. Thậm chí, vào tháng cô hồn - tháng 7 âm, tuổi Tuất được khuyên nên cẩn thận lời nói, tránh tranh căi hoặc gây mâu thuẫn với người khác v́ sẽ ảnh hưởng lớn đến tài lộc của họ.

Từ sau tháng 7 âm, chuyện tài vận của tuổi Tuất đă được cải thiện, tuy nhiên họ cũng khó mà có được những bước ngoặt. Nhất là tháng 12 âm, t́nh h́nh tài chính của tuổi Tuất vẫn c̣n khá im ắng, dù họ cũng đă nỗ lực không ít.

Đặc biệt, tháng Chạp, tuổi Tuất có hạn tiểu nhân. Nếu không cẩn thận, họ có thể bị đâm sau lưng. Những người mà họ tin tưởng nhất lại có thể chính là những người phản bội lại họ.

Tuy nhiên, tử vi học có nói, chỉ cần vượt qua tháng Chạp này, bước sang năm Nhâm Dần, tự nhiên mọi khúc mắc trong cuộc sống của tuổi Tuất sẽ dần được giải quyết ổn thỏa. Nhiều cơ hội tốt trong công việc sẽ xuất hiện. Chỉ cần luôn chăm chỉ, nỗ lực và biết nắm bắt, tuổi Tuất sẽ vươn lên làm chủ được vận mệnh của ḿnh và là chỗ dựa vững chắc cho gia đ́nh, người thân của họ.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 01-25-2022
Reputation: 7444


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,347
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	h.jpeg
Views:	0
Size:	395.9 KB
ID:	1988958  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,289 Times in 2,850 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:49.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07215 seconds with 12 queries