Thất vọng về con gái Vương Phi mặc dù sống trong nhung lụa - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thất vọng về con gái Vương Phi mặc dù sống trong nhung lụa
Con gái Vương Phi sống trong nhung lụa, lộ thành tích học tập kém. Con gái của Vương Phi và Lư Á Bằng là Lư Yên. Cô thiếu nữ 16 tuổi sinh ra trong nhung lụa, được cha mẹ gửi ra nước ngoài học tập khi vừa học xong cấp một.

Lư Yên, sinh năm 2006, không lâu sau khi Lư Á Bằng làm đám cưới với "thiên hậu" Vương Phi. Là con gái ruột của cặp sao nổi tiếng làng giải trí Hoa ngữ, Lư Yên được truyền thông quan tâm đặc biệt ngay từ khi mới chào đời.

Lư Á Bằng và Vương Phi luôn dành cho con gái những điều tốt đẹp nhất, ủng hộ mọi sở thích của Lư Yên. Khi cặp đôi ly hôn vào năm 2013, Lư Á Bằng nhận quyền nuôi và chăm sóc con gái trong khi Vương Phi dành thời gian tận hưởng t́nh yêu với "phi công trẻ" Tạ Đ́nh Phong.


Lư Yên là con gái của Lư Á Bằng và Vương Phi (Ảnh: Instagram).

Năm 2019, Lư Yên được mẹ cho đi du học tại Thụy Sĩ khi vừa hoàn tất chương tŕnh học tiểu học tại Trung Quốc. Ngôi trường mà Lư Yên theo học là một trong những trường tư thục nổi tiếng thế giới, Collège Alpin Beau Soleil, được thành lập vào năm 1910 và có mức học phí thuộc hàng đắt nhất thế giới.

Theo một nguồn tin, học phí tại trường là 2,5 tỷ đồng/năm và chỉ nhận khoảng 250 học sinh mỗi năm. Học sinh theo học tại trường đều là con của những người nổi tiếng, doanh nhân hoặc giới quư tộc thượng lưu. Lư Yên dự kiến học tập tại nước ngoài trong 3 năm và phải bắt đầu cuộc sống tự lập khi c̣n nhỏ tuổi.

Mới đây, trang Sohu đăng tải một bài viết hé lộ việc học ở nước ngoài của Lư Yên. Trong ảnh, con gái thứ hai của Vương Phi chụp lại bài kiểm tra toán trống, những câu hỏi không có câu trả lời. Bên cạnh đó, Lư Yên c̣n khẳng định: "Tôi chẳng liên quan ǵ với toán học".


Lư Yên thừa nhận học không giỏi toán (Ảnh: Weibo).

Điều này làm nảy sinh một cuộc tranh căi trên mạng xă hội. Nhiều ư kiến cho rằng, Lư Yên không chú tâm học hành dù được cha mẹ gửi tới một ngôi trường tư tốn kém và nổi tiếng tại châu Âu. Năm ngoái, do dịch bệnh, Lư Yên chủ yếu sinh sống tại Trung Quốc.

Trên mạng xă hội, con gái của Lư Á Bằng và Vương Phi cũng là tâm điểm khi thường đăng tải những h́nh ảnh sành điệu bên bạn bè tại nước ngoài. Dù là học sinh cấp hai nhưng cô bé đă "đắp" hàng hiệu, xuất hiện tại các cửa hàng cao cấp, tụ tập thường xuyên cùng bạn bè trong thời gian sống tại Thụy Sĩ.

Ở tuổi 16, Lư Yên sở hữu đôi chân dài, dáng vóc thanh mảnh cùng thần thái như một ngôi sao giải trí giống hệt người mẹ nổi tiếng của ḿnh. Lư Yên có nụ cười rạng ngời, dáng vóc thanh mảnh. So với các bạn cùng trang lứa, cô thiếu nữ 16 tuổi có phần trưởng thành và điệu đà hơn.


Lư Yên đang sinh sống và học tập tại Thụy Sĩ (Ảnh: Weibo).


Con gái của Vương Phi (phải) có vẻ ngoài trưởng thành và điệu đà hơn bạn bè cùng trang lứa (Ảnh: Weibo).

Trong một cuộc tṛ chuyện với truyền thông, Vương Phi tiết lộ về con gái thứ hai: "Ở giai đoạn trưởng thành của con trẻ, cá tính và tương lai của chúng phụ thuộc rất nhiều vào tâm lư của cha mẹ. Tôi nghĩ, con gái tôi rất xinh đẹp và không có vấn đề ǵ".

Điều này cũng hé lộ cách nuôi dạy con của "thiên hậu" xứ hương cảng. Vương Phi không thích trói buộc các con trong các quy định ngặt nghèo, thích con được phát triển tự do và làm những ǵ ḿnh thích.

Cô con gái lớn của Vương Phi - Đậu Tĩnh Đồng cũng được mẹ cho ra nước ngoài du học từ khi c̣n nhỏ. Sau đó, ở tuổi 15, Đậu Tĩnh Đồng bỏ học để theo đuổi niềm đam mê ca hát.


Lư Yên và người mẹ nổi tiếng - ca sĩ Vương Phi (Ảnh: Sohu).

Đậu Tĩnh Đồng là con gái của Vương Phi và rocker nổi tiếng một thời - Đậu Duy nên sớm kế thừa ḍng máu âm nhạc. Cô thích ca hát, biết sáng tác, chơi nhạc cụ và từng tham gia nhiều chương tŕnh. Cuộc sống của Đậu Tĩnh Đồng cũng rất nổi loạn và cá tính. Cô từng tuyên bố là người đồng tính và dính tin đồn ḥ hẹn với "đàn chị" Châu Tấn.

Vương Phi cũng không phải người "mặn mà" với việc học tập. Dù sinh ra trong một gia đ́nh có truyền thống học hành nhưng "thiên hậu" không có kết quả học tập tốt v́ đam mê cũng như dành nhiều thời gian cho âm nhạc.

Ngay từ khi học cấp ba, cô đă thành lập ban nhạc và là tâm điểm của các sự kiện bởi chất "nghệ sĩ". Sau này, cô chọn ca hát là sự nghiệp và trở thành một trong những ngôi sao ca nhạc vĩ đại nhất xứ hương cảng.


Lư Yên thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng v́ là con gái của hai nghệ sĩ nổi tiếng và có cuộc sống "sướng từ trong trứng" (Ảnh: Weibo).

Lư Á Bằng từng chia sẻ, anh không muốn Lư Yên gia nhập làng giải trí. Song, từ nhỏ, Lư Yên đă được cha mẹ cho theo học nhạc, ca hát, vẽ tranh. Cô không ít lần thể hiện khả năng ca hát ở những buổi tiệc tùng và bộc lộ chất "nghệ" trong người.

Lư Yên rất đam mê lĩnh vực thời trang và muốn được t́m hiểu về con đường này. Khi c̣n là học sinh tiểu học và chung sống với bố tại Trung Quốc, Lư Yên cũng được mời tham gia nhiều show diễn thời trang và bộc lộ tố chất của một ngôi sao.

Một nguồn tin cho hay, Lư Yên hiện đă cao 173cm, thích các bộ trang phục sành điệu, đặc biệt yêu thích các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và học trang điểm từ năm mới 12 tuổi.

Nhiều ư kiến cho rằng, nếu gia nhập làng giải trí, Lư Yên sẽ gặp nhiều thuận lợi và được quan tâm v́ có cha mẹ đều là nghệ sĩ lớn của showbiz. Bản thân cô cũng là một hot girl trên mạng xă hội và có lượng fan của riêng ḿnh.


Cô con gái của Vương Phi sở hữu kho hàng hiệu (Ảnh: Weibo).


Lư Yên được cha mẹ cưng chiều và sống sung túc từ nhỏ (Ảnh: Weibo).

Vietbf@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-27-2022
Reputation: 35626


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 87,705
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	231.jpeg
Views:	0
Size:	289.7 KB
ID:	1990936   Click image for larger version

Name:	232.jpg
Views:	0
Size:	122.3 KB
ID:	1990937   Click image for larger version

Name:	233.jpg
Views:	0
Size:	124.2 KB
ID:	1990938   Click image for larger version

Name:	234.jpg
Views:	0
Size:	134.9 KB
ID:	1990939  

Click image for larger version

Name:	235.jpg
Views:	0
Size:	99.4 KB
ID:	1990940   Click image for larger version

Name:	236.jpeg
Views:	0
Size:	252.7 KB
ID:	1990941   Click image for larger version

Name:	237.jpeg
Views:	0
Size:	240.6 KB
ID:	1990942   Click image for larger version

Name:	238.jpeg
Views:	0
Size:	141.4 KB
ID:	1990943  

pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,468 Times in 6,622 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 98 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:22.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08343 seconds with 12 queries