Cứ ngờ t́m thấy dược liệu hiếm, người đàn ông chưng hửng khi chuyên gia tiết lộ sự thật - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cứ ngờ t́m thấy dược liệu hiếm, người đàn ông chưng hửng khi chuyên gia tiết lộ sự thật
Hóa ra thứ mà người đàn ông t́m thấy lại đặc biệt như vậy.

Một người đàn ông người Úc tên là Fitch đă tới Vương quốc Anh để đi du lịch. Khi đang lang thang trong rừng, anh bất ngờ phát hiện phía trước mặt có rất nhiều "viên pha lê nhỏ" được xếp chồng lên nhau. Khi tới gần anh ta mới nhận ra rằng chúng hoàn toàn không phải là những viên pha lê. Hơn nữa chúng c̣n mọc ra từ 1 cái chân dài, phía trên đầu tṛn có 1 hạt màu đen.

Đám "pha lê" này có màu vàng rất đẹp , Fitch chưa bao giờ nh́n thấy thứ ǵ tương tự như vậy trước đây. Kinh dị hơn là chúng c̣n được đặt trên băi chất thải của loài động vật nào đó.

Người đàn ông cảm thấy rất kinh ngạc, làm thế nào mà một thứ đẹp mắt như vậy lại phát triển trên chất thải động vật được? Phải chăng nó là một loại dược liệu quư hiếm nào đó? V́ thế anh ta đă chụp ảnh và nhặt lấy một vài vật thể lạ này đem về nhờ chuyên gia tư vấn.


Ban đầu, người đàn ông cho rằng chúng là dược liệu quư hiếm. (Ảnh: Baidu)

Sau đó, các chuyên gia đă nói với Fitch rằng những thứ trong suốt đó thực ra là 1 loại nấm có tên là Pilobolus oedipus. Loại nấm này thường phát triển trên phân động vật ăn cỏ nhưng không có tác dụng chữa bệnh và vô giá trị. Nấm Pilobolus oedipus mọc theo hướng thẳng đứng. Chúng phóng bào tử nhanh hơn cả một viên đạn từ súng. Tốc độ di chuyển của 1 bào tử của chúng là khoảng 82 feet/ giây và hành động phóng bào tử của chúng không thể nh́n thấy bằng mắt thường.

Phương thức sinh sản của nấm Pilobolus oedipus rất đặc biệt, đầu tiên nó rải "cái mũ đen" trên đỉnh đầu lên cỏ, sau khi bị động vật ăn cỏ ăn phải chúng sẽ thải ra ngoài sau đó phát triển trên chất thải của những con vật này.

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-27-2022
Reputation: 33209


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,169
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	i.jpg
Views:	0
Size:	75.4 KB
ID:	1990969  
therealrtz is_online_now
Thanks: 22
Thanked 6,224 Times in 5,536 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:50.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06373 seconds with 12 queries