Soi ṿng eo của những mỹ nhân có ṿng eo nhỏ nhất Vbiz: Thanh Hằng 51cm vẫn thua Thiều Bảo Trâm - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Soi ṿng eo của những mỹ nhân có ṿng eo nhỏ nhất Vbiz: Thanh Hằng 51cm vẫn thua Thiều Bảo Trâm
Bên cạnh gương mặt xinh đẹp và vóc dáng nuột nà th́ ṿng eo nhỏ đến "siêu thực" chính là lợi thế giúp loạt mỹ nhân như Thiều Bảo Trâm, Han Sara, Thanh Hằng... thu hút chú ư.

Lư Nhược Đồng áp dụng chiêu dưỡng ẩm 3 giây để có được làn da trẻ măi không già
Thanh Hằng: 51cm

Ở thời điểm hiện tại, Thanh Hằng đang nắm giữ vị trí thứ 4 về số đo ṿng eo trong Vbiz. Ṿng eo của cô chỉ vọn vẹn 51cm khiến netizen không khỏi trầm trồ. Được biết, để sở hữu ṿng eo bé "tí hin", Thanh Hằng đă trải qua quăng thời gian siết cân một cách nghiêm ngặt.

V́ có khung xương tương đối lớn nên việc Thanh Hằng có ṿng eo nhỏ tuyệt đối như vậy khiến khán giả vô cùng khó tin. Cô tiết lộ "bí quyết" để sở hữu số đo ṿng 2 đáng mơ ước này qua một tấm h́nh chụp qua gương, khoe cận cảnh ṿng eo “con kiến” với chằng chịt những vết lằn. Cô viết : "Lúc đầu cảm giác khó thở, nhưng cũng quen mấy năm nay rồi. Nịt bụng khi ngủ, sáng nào cũng vài vết lằn cứ như ai đánh".

Có thể nói, việc dùng nịt bụng để định h́nh và có được ṿng hai gọn gàng vốn không c̣n xa lạ với chị em phụ nữ, đặc biệt là những ai quan tâm đến vấn đề làm đẹp. Tuy nhiên, việc đeo nịt bụng cả khi ngủ như Thanh Hằng lại khiến dân t́nh vô cùng bất ngờ.

Han Sara: 50,5cm

Han Sara vốn được biết đến là một nữ ca sĩ gốc Hàn xinh đẹp. Đầu năm 2021, nữ ca sĩ khiến dân t́nh há hốc khi tiết lộ ṿng eo chạm mốc 50,5cm - thuộc hàng nhỏ nhất làng giải trí Việt. Qua h́nh ảnh cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân, dễ thấy chiếc eo bé xíu vẫn là ưu điểm h́nh thể giúp cô hút mọi ánh nh́n và "cân đẹp" đủ kiểu trang phục.

Và Han Sara cũng đă tiết lộ bí quyết để giữ ṿng eo của ḿnh. Nữ ca sĩ chia sẻ, mỗi ngày cô đều kết thúc bằng việc gập bụng. Và nếu không gập được bụng th́ sẽ vô cùng khó ngủ.

"Ḿnh có 1 cái thói quen khá là cứng đầu, đó là nếu trong 1 ngày chưa tập gập bụng th́ ḿnh sẽ không kết thúc được ngày hôm đó, ư là sẽ không ngủ được (có thể ngủ được nhưng không cảm thấy khó chịu, cảm giác bị vướng vướng ǵ đó).

Đi quay phim cả ngày, quay tới 6h sáng mới được đặt chân tới nhà, thật ra hôm nay đứng khá là lâu nên trên xe về nhà nghĩ là chắc gập không nổi rồi, chắc ngủ dậy lấy sức rồi gập. Nhưng mà về nhà tẩy trang xong lại cảm thấy tỉnh táo hơn được chút (trên xe về có ngủ gật khoảng 6-7p) thế là lại lôi thảm ra gập bụng. Vâng, đây là căn bệnh mà ḿnh mắc phải".

Ngân 98: 49cm

Vượt cả Han Sara, Ngân 98 từng gây sốc khi tiết lộ số đo ṿng eo chỉ vỏn vẹn 49cm. Ngay chính bản thân cô nàng cũng có vẻ bất ngờ về điều này. Chân dài sinh năm 1998 cho biết ḿnh không có phương pháp tập luyện cụ thể, cũng không ăn kiêng nhưng vẫn sở hữu ṿng eo thon nhỏ như vậy.

Thiều Bảo Trâm: 48cm

Mới đây, Thiều Bảo Trâm đă chính thức vượt mặt cả Thanh Hằng, Han Sara và Ngân 98 khi tiết lộ số đo ṿng eo chạm mốc 48cm. Trước chia sẻ của giọng ca Một Ḿnh Có Buồn Không, dân t́nh không khỏi trầm trồ, "mắt tṛn mắt dẹt" trước loạt story khoe eo.

Nhờ chăm chỉ luyện tập theo sự hướng dẫn của giáo viên yoga, Thiều Bảo Trâm thực hiện thành thục nhiều động tác, tư thế khó như trồng cây chuối, xếp h́nh chim bồ câu, kim cương, nửa trái tim hoặc dùng tay chống đỡ cả cơ thể trên cao. Cô c̣n kết hợp tập gym để giữ dáng và rèn luyện sức khỏe.

Phải nói rằng, bên cạnh gương mặt xinh đẹp và vóc dáng nuột nà th́ ṿng eo nhỏ đến "siêu thực" chính là lợi thế giúp loạt mỹ nhân như Thiều Bảo Trâm, Han Sara, Thanh Hằng... thu hút nhiều sự quan tâm cũng như được chú ư hơn.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 01-27-2022
Reputation: 16626


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 58,304
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	32.jpg
Views:	0
Size:	140.2 KB
ID:	1991084   Click image for larger version

Name:	33.jpg
Views:	0
Size:	122.1 KB
ID:	1991085   Click image for larger version

Name:	34.jpg
Views:	0
Size:	172.3 KB
ID:	1991086   Click image for larger version

Name:	35.jpg
Views:	0
Size:	132.3 KB
ID:	1991087  

june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,011 Times in 2,637 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 68 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:54.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05370 seconds with 12 queries