H́nh ảnh ciêu du thuyền vừa bơi vừa bay - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default H́nh ảnh ciêu du thuyền vừa bơi vừa bay
Theo như thiết kế và phối cảnh Air Yacht được công bố vào đầu tháng này. Được làm từ sợi carbon, Air Yacht sẽ được trang bị hai khoang chứa đầy khí heli, cho phép nó bay trên trời với tốc độ 60 hải lư/giờ trong hơn 48 giờ liên tục mà không phát thải, nhưng tại sao phải chế tạo siêu du thuyền chỉ di chuyển trên mặt nước trong khi có thể tạo ra loại phương tiện vừa bơi trên sông, trên biển vừa bay trên trời?

Công ty thiết kế Lazzarini có trụ sở tại Rome, Ư mới đây đưa ra khái niệm mới “Air Yacht” (du thuyền trên không) để chỉ loại du thuyền có khả năng đi lại trên mặt nước cũng như bay trong không trung.

Thiết kế và phối cảnh Air Yacht được công bố vào đầu tháng này. Được làm từ sợi carbon, Air Yacht sẽ được trang bị hai khoang chứa đầy khí heli, cho phép nó bay trên trời với tốc độ 60 hải lư/giờ trong hơn 48 giờ liên tục mà không phát thải, theo nhóm thiết kế.

Air Yacht được trang bị hai khoang chứa đầy khí heli, cho phép siêu du thuyền bay trên trời với tốc độ 60 hải lư/giờ trong hơn 48 giờ liên tục. Thiết kế: Lazzarini.

Ngoài khả năng bay, Air Yacht c̣n được thiết kế để đi rất êm trên mặt nước với tốc độ ước tính 5 hải lư/giờ nhờ “tầng hầm bơm hơi”, chứa đầy không khí khi chạm mặt nước, do đó cho phép phương tiện nổi.

“Từ trên cao, du thuyền được đẩy xuống nhờ chuyển động quay của động cơ và có thể đứng trong nước thông qua quá tŕnh khử áp suất của heli và hệ thống neo giằng”, Lazzarini nói.

Air Yacht có 8 động cơ chạy bằng pin siêu nhẹ và năng lượng mặt trời. Thiết kế: Lazzarini.

Chứa 400.000 mét khối heli, hai khoang giống hệt nhau được điều khiển bởi tám động cơ quay ngược chiều chạy bằng pin siêu nhẹ và các tấm pin mặt trời.

Ngoài việc giữ cho tàu ở trên không và trên mặt nước khi cần thiết, các cấu trúc nổi cũng sẽ chứa tổng cộng 10 khu vực dành cho hành khách.

Thân siêu du thuyền Air Yatch dài khoảng 80 mét. Thiết kế: Lazzarini.

Hai khoang được kết nối với thân tàu trung tâm thông qua bốn cầu dẫn riêng biệt mà hành khách có thể đi bộ qua để di chuyển giữa các khu vực khác nhau trên tàu.

Khu vực trung tâm nằm trong thân tàu chính, có chiều dài khoảng 80 mét, cùng với một pḥng khách rộng răi với khu vực ăn uống và bể bơi.

Ước tính Air Yacht sẽ có giá bán tương đương 14 tỷ đồng. Thiết kế: Lazzarini.

Air Yacht hướng tới chủ sở hữu tư nhân hơn là phương tiện công cộng hoặc phục vụ mục đích du lịch. Lazzarini hy vọng dự án sẽ mang lại cái nh́n mới về việc cá nhân đi lại, vận chuyển một cách bền vững trong tương lai.

Tuy nhiên, bất kỳ người mua tiềm năng nào cũng sẽ cần phải có túi tiền rất lớn. Giá ước tính hiện tại của siêu du thuyền vừa bơi vừa bay vào khoảng 550 triệu euro (14 tỷ đồng).

Air Yacht có một pḥng khách rộng và bể bơi. Thiết kế: Lazzarini.

Nếu t́m được người mua, Lazzarini ước tính rằng sẽ mất khoảng 5 năm để chế tạo Air Yacht và thu gom khí heli cần thiết cho dự án.

Người phát ngôn của Lazzarini nói với CNN: “Chúng tôi đang t́m kiếm các nhà đầu tư và đối tác có thể tài trợ cho dự án để đẩy nhanh quá tŕnh chế tạo”.

Lazzarini đang làm việc với một nhà đầu tư tư nhân để thiết kế một nguyên mẫu mô h́nh dài 24 mét, dự kiến ​​sẽ cất cánh vào cuối năm nay.

Sẽ mất khoảng 5 năm để chế tạo du thuyền trên không. Thiết kế: Lazzarini.

Thiết kế Air Yacht ra mắt vài tháng sau khi Lazzarini tiết lộ bản vẽ Shape - du thuyền dài 69 mét với một “lỗ hổng” ở giữa.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-27-2022
Reputation: 67287


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,296
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	20.5 KB
ID:	1991268   Click image for larger version

Name:	3.JPG
Views:	0
Size:	26.2 KB
ID:	1991269   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	34.6 KB
ID:	1991270   Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	37.1 KB
ID:	1991271  

Click image for larger version

Name:	6.jpg
Views:	0
Size:	28.9 KB
ID:	1991272   Click image for larger version

Name:	7.jpg
Views:	0
Size:	29.3 KB
ID:	1991273  
Attached Images
 
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,709 Times in 10,121 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:06.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06979 seconds with 12 queries