Nhà trai đ̣i hoăn cưới v́ vàng tăng 'phi mă', chốt 2 phương án đến lạ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nhà trai đ̣i hoăn cưới v́ vàng tăng 'phi mă', chốt 2 phương án đến lạ
Chuyện đám cưới của các cặp uyên ương. Bất ngờ bị hoăn dù đă cận kề ngày tổ chức hẳn không c̣n lạ lẫm ǵ với mọi người. Có thể v́ một số lư do không mong muốn mà gia đ́nh đôi bên đành phải hoăn cưới và chờ một dịp thích hợp hơn.

Thế nhưng, câu chuyện của nàng dâu O.M.T chia sẻ trên một nhóm kín dưới đây khiến mọi người choáng váng, bởi cái lư do nghe đến lạ!

Cụ thể, nàng dâu này lỡ "ăn cơm trước kẻng", đến nay đă sang tháng thứ 5. Cô và chồng sắp cưới dự tính ra Tết sẽ tổ chức đám cưới ngay và luôn.



Mọi chuyện nói chung tiến triển rất thuận lợi cho đến mấy hôm nay, giá vàng bỗng liên tục "đu đỉnh". Vậy là chồng sắp cưới ngỏ ư muốn xin hoăn v́ giá vàng lên cao quá.

Cô kể tiếp: "Trước đó, chồng em đi chống dịch. C̣n em chỉ chớm bầu thôi nhưng v́ thế mà không về tổ chức được. Tuy nhiên, hai nhà cũng đă định sẵn ra tết sẽ cưới. Mẹ chồng nói gần ngày cưới sẽ đưa em đi chọn vàng cưới.

Bà hứa tặng em 1 đôi hoa tai, 1 chiếc lắc tay và 1 kiềng sao cho đủ bộ. Thế nhưng bây giờ vàng lên giá cao ngất ngưởng, chồng em bảo nhiều chi phí phải lo quá nên không thể chạy vạy thêm được trong khi mẹ chồng vẫn muốn tặng đầy đủ như đă hứa".

Đứng trước t́nh thế tiến thoái lưỡng nan, chồng sắp cưới đă kịp nghĩ "hộ" nhà gái 2 phương án: 1 là đợi vàng giảm rồi mới cưới và 2 là đi thuê để trao hôm cưới, sau khi giá vàng ổn sẽ mua bù lại.

Chẳng thà không đưa ra đáp án th́ thôi, chứ đưa ra rồi lại càng rối năo hơn. Nàng dâu nghe vậy rồi chẳng biết nên chọn sao cho vẹn cả đôi đường.

Lúc này, "tổ tư vấn tại chỗ" gồm mẹ đẻ và các d́, mợ cũng góp phần khiến nàng dâu thêm... quẫn. Người bảo hay thôi bớt sính lễ, lấy một đôi hoa tai cũng được. Người lại nói rằng quà cưới cho con dâu ít vậy, người ngoài cười cho.

"Em nghĩ ngày trọng đại của ḿnh mà phải đi thuê vàng rồi đem trả lại chẳng may mắn chút nào? Mà chờ đợi vàng giảm liệu biết đến bao giờ, bụng em cũng đă to lắm rồi", nàng dâu bộc bạch.

Ai cũng biết đám cưới là một ngày rất thiêng liêng và trọng đại, đặc biệt là với nữ giới. Tâm lư đó khiến mọi người thường quan trọng hóa và đề cao mặt h́nh thức của lễ cưới.

Việc thuê vàng cưới cũng là một giải pháp t́nh thế... khá tốt trong thời buổi giá vàng không có xu hướng hạ nhiệt. Tuy nhiên, việc này cần có sự bàn bạc, trao đổi và đồng thuận từ hai bên.

Cũng nên căn cứ vào điều kiện kinh tế của gia đ́nh để tổ chức cho hợp lư. Suy cho cùng, ư nghĩa của đám cưới không phải nằm ở số vàng đeo trên người mà phụ thuộc vào t́nh yêu, sự thủy chung và mức độ hy sinh của đôi bên.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-27-2022
Reputation: 20934


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,212
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	3.PNG
Views:	0
Size:	93.5 KB
ID:	1991283  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,964 Times in 3,998 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:42.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05176 seconds with 12 queries