Trang Trần lôi Đoàn Di Băng vào ‘cà khịa’ độ giàu với bà Phương Hằng nhận cái kết mang nhục - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trang Trần lôi Đoàn Di Băng vào ‘cà khịa’ độ giàu với bà Phương Hằng nhận cái kết mang nhục
Mặc dù không nêu đích danh “nữ đại gia” nào đó ra, nhưng cư dân mạng vẫn thừa hiểu rằng Trang Trần đang “cà khịa” nữ đại gia B́nh Dương – Nguyễn Phương Hằng, người bấy lâu nay được biết đến là “kẻ thù không đội trời chung” của cô, khiến sau khi bị Trang Trần mang ra làm thí dụ so sánh với nữ đại gia B́nh Dương th́ Đoàn Di Băng đă có màn đáp trả chẳng khác nào vỗ mặt Trang Trần.

Nhiều lần dậy sóng cộng đồng mạng v́ lên tiếng về nữ đại gia B́nh Dương – Nguyễn Phương Hằng th́ tối 26-1 Trang Trần lại làm dậy sóng cộng đồng mạng khi bất ngờ đăng tải bài viết mỉa mai nữ đại gia nào đó tổ chức bữa tiệc “phèn”. Không những vậy, Trang Trần c̣n bất ngờ lôi Đoàn Di Băng vào cuộc để so sánh với người này, cho rằng “không cùng đẳng cấp”, nên học hỏi.

Cụ thể, trên trang facebook cá nhân của ḿnh, Trang Trần viết: “Đại gia sinh nhật tổ chức phèn quá. Nhà hàng tầm công nhân người ta đám cưới mới ngồi bàn vậy. Cố tỏ ra ḿnh ổn mà Nô Hề. Học Đoàn Di Băng ḱa, tiệc hoành tráng, hoa bông mới xứng tầm đại gia. Ai đời bàn tiệc phèn quá.”

Bài viết so sánh của Trang Trần với nữ đại gia và Đoàn Di Băng.

Mặc dù không nêu đích danh “nữ đại gia” nào đó ra, nhưng cư dân mạng vẫn thừa hiểu rằng Trang Trần đang “cà khịa” nữ đại gia B́nh Dương – Nguyễn Phương Hằng, người bấy lâu nay được biết đến là “kẻ thù không đội trời chung” của cô.

Ngoài ra, 26-1 cũng chính là ngày mà nữ đại gia B́nh Dương tổ chức sinh nhật với ông xă Dũng Ḷ Vôi tại khu du lịch mà cặp đôi đang sở hữu.
Trong khi bài đăng của Trang Trần được các diễn đàn mạng xă hội thảo luận sôi nổi th́ phía Đoàn Di Băng đă có động thái gây chú ư không kém. Phía Đoàn Di Băng cho biết đang yên đang lành tự nhiên ở đâu ra có người lôi kéo tên cô vào những câu chuyện “trời ơi đất hỡi”.

Không những vậy, Đoàn Di Băng c̣n cho biết bản thân cô vẫn chưa là ǵ để mang ra so sánh với nữ đại gia mà Trang Trần đang nhắc đến. Đây được cho là động thái “vả mặt” chân dài.
Nữ ca sĩ Đoàn Di Băng lên tiếng khi bị ai đó réo tên: “Đang yên ổn kêu réo tên tôi vô chi cho đời tôi sóng gió vậy trời? Tôi có là ǵ so với người ta đâu mà so sánh, chênh nhau c̣n xa lắm trời ơi. Tôi phấn đấu cả đời không biết lại chưa luôn. Để tôi b́nh yên được không?”,

Dù không chỉ đích danh, song ai nấy phán đoán Đoàn Di Băng đang ẩn ư về bài đăng của Trang Trần, viết về cô và nữ CEO đ́nh đám. Từ đó, nhiều anti-fans của Trang Trần cũng được dịp hả hê, cho rằng cựu mẫu “hơi ê chề” khi tạo ra thế so sánh này.

Trước phản hồi của phía Đoàn Di Băng, bài viết mà cựu siêu mẫu đăng tải trên facebook cũng bị “bốc hơi” nhanh chóng.
Nhiều tháng qua, Trang Trần và nữ đại gia sinh năm 1971 được xem là “bộ đôi ân oán” của mạng xă hội. Cụ thể, vào ngày 12-5-2021, bà Nguyễn Phương Hằng gây xôn xao dư luận khi tuyên bố cấm tất cả các nghệ sĩ đến khu du lịch Đại Nam do bà làm chủ.

Khi ấy, cựu người mẫu Trang Trần lên tiếng đáp trả gay gắt. Theo đó, Trang Trần cho biết cô chưa từng đến Đại Nam và sẽ không bao giờ đặt chân đến nơi này v́ cách nói “cấm cửa” rất khinh miệt và thiếu tôn trọng nghệ sĩ.

Ngoài ra, Trang Trần c̣n nhắn nhủ đến dàn nghệ sĩ Việt, các ê-kíp quay phim và tất tần tật người làm trong lĩnh vực nghệ thuật không nên đặt chân đến Đại Nam để giữ ḷng tự trọng.
Không những vậy, vào tháng 8-2021, khi bà Nguyễn Phương Hằng nêu tên đích danh và yêu cầu sao kê từ thiện của Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên,… th́ Trang Trần đă bất ngờ live “nóng” dùng lời lẽ đanh thép mạnh dạn đáp trả bà chủ Đại Nam.

Chân dài cho rằng ăn chặn th́… kệ người ta và nêu quan điểm cuộc đời ai nấy sống. Hay, chân dài c̣n đưa cả việc ngoại t́nh của chị đẹp Phương Hằng vào live “nóng” dù không hề có bằng chứng rơ ràng. Đáng nói hơn, cô Khàn c̣n lôi cả con gái bà Hằng vô câu chuyện này dù không hề liên quan.
Sau đó, đôi bên lại to tiếng khi Trang Trần đăng tải clip lái xế hộp đi “xem nhà” nữ đại gia. Kế tiếp, cả hai lại khẩu chiến v́ ồn ào tiền bạc của Hồ Văn Cường.
Cựu người mẫu tuyên bố cho bà Phương Hằng 10 ngày để kiện ḿnh: “Cho bà 10 ngày để đưa đơn kiện tôi. Trong 10 ngày, bà không kiện được tôi, người ta không thụ lí đơn th́ bà bớt dọa. Tôi chờ bà 7 tháng nay mà cứ dọa kiện tôi hoài. Đi kiện, người ta trọng chứng hơn trọng cung”.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-27-2022
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,501
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	36.4 KB
ID:	1991403   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	136.7 KB
ID:	1991404   Click image for larger version

Name:	3.JPG
Views:	0
Size:	108.1 KB
ID:	1991405   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	116.0 KB
ID:	1991406  

Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	33.5 KB
ID:	1991407   Click image for larger version

Name:	6.jpg
Views:	0
Size:	350.4 KB
ID:	1991408   Click image for larger version

Name:	7.jpg
Views:	0
Size:	43.2 KB
ID:	1991409  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:50.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08869 seconds with 12 queries