7 cách uốn tóc tại nhà chuẩn đẹp và an toàn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 7 cách uốn tóc tại nhà chuẩn đẹp và an toàn
Một kiểu tóc đẹp cần trải qua rất nhiều công đoạn, bao gồm cả việc sử dụng công cụ nhiệt. Mặc dù điều này mang lại cho bạn vẻ ngoài cuốn hút, nhưng thực tế, bạn chỉ muốn bỏ qua công cụ tạo nhiệt vì sợ hỏng tóc.

Đôi khi, nhiệt không phải là cách duy nhất để bạn có được những lọn tóc xoăn bồng bềnh. Có một số cách dễ dàng để đạt được kết quả tương tự. Andrew Fitzsimons, nhà tạo mẫu tóc Hoa Kỳ đã tổng hợp những mẹo hay nhất mà anh quan sát được về cách uốn tóc không cần nhiệt.

1. Bện tóc trước khi ngủ


Bện tóc trước khi ngủ tạo nên những lọn tóc bồng bềnh tự nhiên.

Fitzsimon nói: ‘Một trong những cách dễ nhất để có được những lọn tóc bồng bềnh mà không cần nhiệt là tết tóc vào ban đêm và ngủ với nó. Bằng cách đó, khi thức dậy vào buổi sáng, tất cả những gì bạn phải làm là gỡ bím tóc và thoa dầu dưỡng tóc để làm mềm tóc’. Fitzsimon khuyên bạn nên dùng một loại dầu làm mềm mượt đa năng.

2. Xịt nước muối biển


Bạn có thể xịt dưỡng tóc muối biển thường xuyên để có những làn tóc bồng bềnh nhất.

Nếu bạn may mắn sở hữu mái tóc bồng bềnh tự nhiên, đây có lẽ là kỹ thuật đơn giản nhất: xịt một ít nước pha muối biển lên tóc ẩm, từ giữa đến ngọn tóc, và vuốt ngược lên trên. Fitzsimon nói: ‘Kỹ thuật này sẽ khuyến khích những làn sóng tóc tự nhiên của bạn, mang lại cho bạn cảm giác sang trọng, quyến rũ. Bạn cũng có thể xịt dưỡng tóc muối biển thường xuyên để có những làn tóc bồng bềnh nhất’.

3. Sử dụng lô cuốn tóc


Hoặc sử dụng lô cuốn tóc.

Bạn có thể nghĩ lô cuốn tóc là vật dụng của bà và mẹ mình, nhưng thực tế không phải như vậy! Theo Fitzsimons, những chiếc lô cuốn tóc truyền thống này có thể dễ dàng tạo cho bạn lọn tóc quyến rũ không cần nhiệt.

Anh nói: ‘Trên tóc ẩm, hãy bắt đầu cuộn các phần từ dưới lên và cố định bằng ghim. Hãy để khô trong 2-3 giờ hoặc qua đêm. Bạn sẽ có những làn tóc bồng bềnh tuyệt đẹp và có thể thoa keo xịt tóc để tạo nếp’.

4. Tận dụng một chiếc áo phông cũ


Chiếc áo phông cũ cũng có thể dùng để uốn tóc.

Nghe có vẻ hơi kỳ lạ, nhưng nó thực sự mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc. Youtuber Kayley Melissa đã sáng tạo phương pháp này để có được những lọn tóc tuyệt đẹp không cần nhiệt.

Đầu tiên, xoắn chiếc áo phông thành hình con lăn và buộc hai đầu lại với nhau để tạo ra một vòng lớn. Sau đó, đặt chiếc vòng này lên đỉnh đầu và ghim cố định phần tóc đó lại. Để tóc qua đêm, sáng hôm sau, bạn có thể tháo ghim, để lộ ra những lọn tóc bồng bềnh và mềm mại.

Phương pháp này gần đây đã được phổ biến trên TikTok, cho phép các lọn tóc xoăn và sóng tự nhiên hình thành qua đêm. Bạn cũng có thể thực hiện theo cách khá đơn giản này: sau khi tắm, thoa các sản phẩm dưỡng tóc mong muốn lên tóc và quấn nó trong một chiếc áo phông cotton. Sáng hôm sau, những lọn tóc của bạn sẽ bồng bềnh ngay lập tức.

5. Tận dụng một chiếc tất cũ để uốn tóc


Uốn tóc bằng... tất cũ.

Đây là một phương pháp sáng tạo mang lại hiệu quả khác: cắt phần đầu của một chiếc tất cũ và cuộn nó lại để có hình dạng giống như chiếc bánh donut. Sau đó, hãy kéo tóc đuôi ngựa qua lỗ của ‘chiếc bánh donut’ để tạo thành một búi lớn. Để búi tóc qua đêm và thả tóc ra để có được những lọn tóc gợn sóng tuyệt đẹp.

6. Xoắn tóc kiểu Pháp


Thật dễ dàng để có được những lọn tóc quyến rũ.

Kỹ thuật xoắn kiểu Pháp này là một cách siêu dễ dàng để đạt được những làn sóng như thẩm mỹ viện. Xoắn các phần tóc của bạn lên nhau và tập hợp các phần tóc xoắn lại thành những chiếc bánh nhỏ. Theo Youtuber Vivian V, bạn nên để các bím tóc xoắn trong ít nhất 6 giờ, sau đó nhẹ nhàng kéo chúng ra để có được kiểu dáng cuối cùng.

7. Dùng thử Spoolies


Uốn tóc bằng dụng cụ Spoolies.

YouTuber NaturalChea chỉ cho chúng ta cách sử dụng Spoolies, một loại ống lăn tóc, để tạo các lọn tóc không cần nhiệt. Chỉ cần xoắn và quấn các phần tóc của bạn lên Spoolies, sau đó uốn chúng để giữ nếp tóc của bạn.

Sau khi cuộn tóc vào ống mềm, bạn có thể để tóc khô qua đêm, sau đó gỡ tóc xuống khi thức dậy vào buổi sáng. Bạn để Spoolies càng lâu, các lọn tóc của bạn sẽ càng bền hơn.

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 01-27-2022
Reputation: 13085


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,096
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	931.1.jpg
Views:	0
Size:	34.1 KB
ID:	1991724   Click image for larger version

Name:	931.2.jpg
Views:	0
Size:	21.9 KB
ID:	1991725   Click image for larger version

Name:	931.3.jpg
Views:	0
Size:	24.0 KB
ID:	1991726   Click image for larger version

Name:	931.4.jpg
Views:	0
Size:	28.6 KB
ID:	1991727  

Click image for larger version

Name:	931.5.jpg
Views:	0
Size:	52.6 KB
ID:	1991728   Click image for larger version

Name:	931.6.jpg
Views:	0
Size:	38.3 KB
ID:	1991729   Click image for larger version

Name:	931.7.jpg
Views:	0
Size:	55.2 KB
ID:	1991730  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,857 Times in 1,716 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07630 seconds with 12 queries