Trấn Thành nói 1 câu bị chê "thiếu tinh tế" trên sóng quốc gia - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trấn Thành nói 1 câu bị chê "thiếu tinh tế" trên sóng quốc gia
Nam MC liên tiếp đưa ra những câu hỏi riêng tư với 2 khách mời chung kết Rap Việt.

Tối ngày 26/1, đêm chung kết Rap Việt mùa 2 diễn ra trong sự chờ đón của người hâm mộ. Seachains đội Karik đă được xướng tên cùng danh hiệu Quán quân. Trong đêm chung kết, khán giả quan tâm tới những câu dẫn dắt hoa mĩ của Trấn Thành. Bên cạnh đó, nam MC gây tranh căi v́ có những câu hỏi về chuyện riêng tư t́nh cảm với khách mời.


Nữ rapper Tlinh làm khách mời biểu diễn trong chung kết Rap Việt mùa 2

Cuộc tṛ chuyện giữa Trấn Thành và nữ rapper Tlinh bước ra từ thành công của mùa 1 là chủ đề xoay quanh những câu nói của nam MC. Là một trong những khách mời, Tlinh mang đến sân khấu màn tŕnh diễn quyến rũ ca khúc Gái độc thân. Kết thúc phần biểu diễn, nữ rapper bất ngờ nhận được câu hỏi từ phía nam MC: “Em chỉ hát vậy thôi hay hiện giờ đang độc thân?”. Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành đưa ra những câu hỏi trực diện về chuyện riêng tư của khách mời lên sóng truyền h́nh.


Trấn Thành lại gây tranh căi v́ những câu hỏi riêng tư

Dù bị hỏi thẳng nhưng Tlinh cũng rất tế nhị khi đáp: “Anh có thể hỏi một câu nào khác mà nó thật là tinh tế hơn không?". Những tưởng câu nhắn gửi này sẽ khiến Trấn Thành chuyển đề tài khác nhưng nam MC vẫn tiếp tục hỏi lại: “Vậy hiện giờ em có độc thân không?”. Lần này, Tlinh chỉ có thể cười trừ mà không đáp lại câu hỏi. Thấy vậy, Trấn Thành cũng đỡ lời nói đang đùa cho vui nên không cần cô trả lời.

Tiếp đó, Trấn Thành đổi câu hỏi về việc Rap Việt mùa 1 mang lại Tlinh những ǵ để cô có được như ngày hôm nay nhưng học tṛ Suboi lại không trả lời được hoàn chỉnh mà chỉ cười. Nam MC tiếp tục thay sang câu hỏi khác nhưng nữ rapper ngập ngừng. Trấn Thành c̣n liên tục hỏi lại xem câu hỏi của ḿnh đưa ra sau đó đă tinh tế hay chưa. Cả MC lẫn khách mời khiến không khí trường quay trầm xuống trong những giây phút yên lặng.

Nhiều cư dân mạng cảm thấy “khó chịu” thay cho Tlinh bởi cách đây không lâu, câu chuyện cô chia tay rapper MCK rầm rộ trên mạng. Việc nhắc đến chuyện t́nh cảm với Tlinh ngay trên sân khấu dễ khiến người nghe thấy phiền ḷng. Một số khác lên tiếng bênh vực Trấn Thành bởi nữ rapper vừa biểu diễn xong ca khúc về chủ đề độc thân nên câu hỏi liên quan tới điều này.

Cư dân mạng để lại nhiều ư kiến xoay quanh phần tṛ chuyện này: “Cái này hỏi nghệ sĩ cùng ngành có khi người ta cười cười cho qua được. C̣n hỏi rapper cậu vậy là xong chú rồi”; “Vừa ḷng lắm, khi nào lên truyền h́nh cũng hỏi mấy câu vô duyên xong nghĩ ḿnh hài hước”; “Năm mới rồi, bớt hỏi chuyện riêng tư của người khác”; “1-2 phút sau Trấn Thành c̣n khịa lại ‘Câu hỏi này tinh tế chưa nhỉ?’ cho chừa bà Tlinh, xử lư kiểu ǵ mà nói thẳng người ta là không tinh tế. Bà mới không tinh tế á”...

Cũng trong đêm chung kết, Trấn Thành đưa ra câu hỏi với Ricky Star: "Em đă có người yêu chưa?". Khi giọng ca "T́nh bạn diệu kỳ" chia sẻ việc có người yêu rồi, nam MC tiếp tục hỏi một câu gây tranh căi: "Nam hay nữ?". Sau đó, Trấn Thành phải giải thích với nam rapper: "Trong thời buổi hiện nay, ḿnh hỏi những điều này cũng b́nh thường thôi em ạ".


Ricky Star sau khi biểu diễn lại bị Trấn Thành hỏi chuyện riêng tư

Ở mùa 1 của đêm chung kết Rap Việt, người đẹp bị hỏi một câu về chuyện t́nh cảm chính là Minh Tú. Khi Andree biểu diễn xong trên sân khấu, Trấn Thành đă bước xuống phía dưới hỏi Minh Tú: "Nghe nói em là người yêu của Andree hả?". Câu hỏi trực diện này khiến nữ khách mời đứng h́nh mất 5 giây và đáp lại theo cách giải thích: “Người yêu cũ”.


Trong chung kết Rap Việt mùa 1, Minh Tú đứng h́nh mất 5 giây v́ câu hỏi của Trấn Thành

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 01-27-2022
Reputation: 13085


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,106
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	939.1.png
Views:	0
Size:	347.3 KB
ID:	1991806   Click image for larger version

Name:	939.2.jpg
Views:	0
Size:	76.4 KB
ID:	1991807   Click image for larger version

Name:	939.3.jpg
Views:	0
Size:	58.2 KB
ID:	1991808   Click image for larger version

Name:	939.4.jpg
Views:	0
Size:	57.6 KB
ID:	1991809  

miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,857 Times in 1,716 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07649 seconds with 12 queries