Có một từ mà vợ chồng Công nương Kate cấm bảo mẫu nói với 3 con nhỏ, tưởng đơn giản mà khó vô cùng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Có một từ mà vợ chồng Công nương Kate cấm bảo mẫu nói với 3 con nhỏ, tưởng đơn giản mà khó vô cùng
Bảo mẫu được trả lương tiền tỷ nhưng cũng phải tuân thủ nhiều quy tắc nghiêm ngặt.

Dù luôn muốn tự tay chăm sóc các con nhưng vợ chồng Công nương Kate cũng phải thuê một bảo mẫu để hỗ trợ họ trong việc nuôi dạy Hoàng tử George, Công chúa Charlotte và Hoàng tử Louis.

Maria Borrallo là bảo mẫu lâu năm và duy nhất của nhà Cambridge hiện tại, bà đã làm việc cho cặp đôi hoàng gia từ năm 2014. Maria Borrallo được đào tạo bài bản ở trường Cao Đẳng Norland, đây là nơi rất nổi tiếng chuyên về các ngành nghề liên quan đến chăm sóc trẻ em.

Được biết, mức thu nhập dành cho bảo mẫu như Borrallo khi vừa tốt nghiệp tại Trường Cao đẳng Norland khoảng 22.773 bảng Anh/năm (gần 700 triệu đồng). Sau 12 tháng kể từ khi các bảo mẫu này nhận bằng tốt nghiệp, thu nhập của họ sẽ tăng lên 40.000 bảng Anh/năm (1,2 tỷ đồng).


Bảo mẫu đang ôm Hoàng tử George khi cậu bé còn nhỏ

Tuy nhiên, đi cùng mức lương hậu hĩnh là hàng loạt các quy tắc nghiêm ngặt mà bảo mẫu Maria phải tuân thủ. Theo truyền thông Anh, vợ chồng Hoàng tử William - Kate cấm bà Maria nói một từ với các hoàng tử, công chúa nhỏ. Đó là từ "kids" (nhóc con, trẻ con).

Lý do là bởi vì từ này có thể làm giảm sự tự tin đang phát triển trong các thành viên nhí của gia đình hoàng gia. Bên cạnh đó, việc không sử dụng từ này cũng thể hiện sự tôn trọng cá nhân với các công chúa, hoàng tử nhỏ tuổi. Yêu cầu này tưởng chừng là đơn giản nhưng thực tế cũng rất khó khăn vì "kids" là từ rất thông dụng, được sử dụng nhiều. Chính vì vậy, để đáp ứng yêu cầu của nhà Cambridge, bảo mẫu Maria thường gọi tên của 3 đứa trẻ trong xưng hô hàng ngày.

Ngoài ra, các bảo mẫu cũng cần hạn chế sử dụng những từ tiêu cực như "nghịch ngợm", "hư đốn". Thay vào đó, bảo mẫu có thể khuyến khích trẻ nói ra cảm xúc của bản thân. Không chỉ vậy, bảo mẫu cũng không được để các bạn nhỏ la lối, quát tháo. Bất kỳ khi nào một bạn nhỏ giận dữ, la lối, thì phải được tách ra khỏi tình huống đó ngay.


Bảo mẫu nhà Cambridge cần phải thận trọng trong lời nói

Nếu Hoàng tử, Công chúa nhỏ mà làm mình làm mẩy thì sẽ không bị phạt mà gia đình nhà Cambridge có một "chiến thuật" là "cuộc trò chuyện ở sofa". Theo đó, khi con làm điều gì không đúng, đứa trẻ sẽ được cho ra ngồi ở ghế sofa. Hoàng tử William hoặc Kate sẽ trò chuyện cùng con, giải thích nguyên nhân - hậu quả, chứ không bao giờ la mắng con.

Có thể thấy rằng dù là những đứa trẻ hoàng gia nổi tiếng nhất nhì thế giới, George, Charlotte và Louis luôn được nuôi dạy nghiêm khắc. Công nương Kate phối hợp chặt chẽ với bà Maria để chăm sóc các con mình và được nhận xét là người mẹ rất tháo vát. 3 con nhà Kate phải chuẩn bị đi ngủ từ lúc 7h tối, cứ vài ngày 3 đứa trẻ sẽ được làm quen với các món ăn hoặc mùi vị mới và giờ chơi thì phải ra ngoài chơi, cho dù là mưa hay nắng.

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 01-27-2022
Reputation: 13538


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,505
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	988.1.jpg
Views:	0
Size:	92.2 KB
ID:	1992096   Click image for larger version

Name:	988.2.jpg
Views:	0
Size:	118.2 KB
ID:	1992097  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,585 Times in 1,439 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06728 seconds with 12 queries