Thấy đồng hồ chỉ sai giờ quá nhiều, người phụ nữ thử lên mạng tra cứu th́ hăi hùng phát hiện bí mật khủng khiếp - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thấy đồng hồ chỉ sai giờ quá nhiều, người phụ nữ thử lên mạng tra cứu th́ hăi hùng phát hiện bí mật khủng khiếp
Chỉ từ một sự hoài nghi nhỏ, cô gái đă giúp chính ḿnh cùng nhiều người phụ nữ khác phát giác ra tội ác liên hoàn gây phẫn nộ.

Vào cuối năm 2019, một người mẫu trẻ tự do tại Anh quốc (giấu tên) đă nhận lời chụp ảnh tại khách sạn Hoàng gia Leonardo, London. Nhiếp ảnh gia chụp ảnh cho cô là Neil Corbel, 40 tuổi. Buổi làm việc ban đầu diễn ra b́nh thường, cho đến khi người phụ nữ phát hiện ra điều bất thường và nhờ đó phát giác tội ác gây rúng động.

Khi đang chụp ảnh, cô nhận thấy chiếc đồng hồ điện tử đặt trên bàn của Corbel không hiện giờ chính xác một cách vô lư. Thêm vào đó, chiếc đồng hồ được đặt chiếu thẳng vào cơ thể của cô khi đang chụp một bộ ảnh nhạy cảm, trang phục thiếu vải. Nảy sinh nghi vấn, một lúc sau khi vào pḥng vệ sinh, người phụ nữ đă thử lên mạng tra cứu tên thương hiệu đồng hồ mà cô vừa ghi nhớ.


Một chiếc đồng hồ đă vạch trần tội ác bị giấu kín mấy năm trời

Tại phiên ṭa xét cửa ngày 21/1 vừa qua, công tố viên Babatunde Alabi cho biết: "Cô ấy đă thử t́m kiếm về tên hăng đồng hồ và ngay kết quả đầu tiên cho thấy thương hiệu này có liên quan tới phần mềm gián điệp. Chiếc đồng hồ là thiết bị camera quay lén gián điệp cao cấp và có thể điều khiển được từ điện thoại thông minh".

Sau khi phát hiện hành vi quay lén biến thái của nhiếp ảnh gia, người mẫu nữ này đă ngay lập tức rời khỏi khách sạn và đi thẳng đến đồn cảnh sát gần đó báo án. Neil Corbel nhanh chóng bị bắt v́ nghi vấn tội danh quấy rối t́nh dục.

Cuộc điều tra của cảnh sát sau đó đă liên tiếp vạch trần bộ mặt thật của yêu râu xanh này. Khi kiểm tra ổ cứng được t́m thấy trong nhà nghi phạm, cơ quan chức năng đă phát hiện lượng video, h́nh ảnh quay lén khổng lồ hắn thực hiện. Suốt từ năm 2017 đến 2020, Neil Corbel đă sử dụng thủ đoạn tương tự nhau để quấy rối trái phép 51 người phụ nữ khác nhau.

Cụ thể, Corbel đă sử dụng máy quay lén được giấu trong đồng hồ đeo tay, đồng hồ treo tường, điều ḥa nhiệt độ, sạc điện thoại, ch́a khóa, hộp khăn giấy,... để bí mật quay cảnh khỏa thân của phụ nữ khi họ thay đồ hoặc quan hệ t́nh dục với ḿnh. Tên này đă đội lốt nhiếp ảnh gia hoặc phi công để lừa các nạn nhân, bao gồm chủ yếu là người mẫu và một số người là gái mại dâm. Tất cả nạn nhân đều khẳng định ḿnh không biết ǵ về sự tồn tại của các video quay lén cảnh khỏa thân và quan hệ t́nh dục. Các cô gái là gái mại dâm cho biết họ đồng thuận quan hệ với Corbel nhưng không cho phép việc ghi h́nh lại quá tŕnh đó.


Chân dung tội phạm Neil Corbel

Thế nhưng gây phẫn nộ hơn cả là chính là danh tính của Corbel. Hắn là một cựu thanh tra cảnh sát cao cấp từng làm việc trong lực lượng Metropolitan Police (Cảnh sát Đô thị) London. Luật sư của bị cáo cho biết Corbel đă phục vụ trong ngành cảnh sát 13 năm và có nhiều công trạng đấu tranh, bắt giữ các thành phần khủng bố. Thế nhưng hắn đă tự hủy hoại sự nghiệp lẫn cuộc đời ḿnh v́ chứng nghiện t́nh dục.

Người mẫu Kirsty Lee, 29 tuổi, một trong số các nạn nhân có mặt tại phiên ṭa chia sẻ cô cảm thấy ghê tởm và ám ảnh bởi hành động của Corbel.

"Hắn đă giấu máy quay vào đèn trần và quay lại cảnh tôi thay đồ. Tôi cảm thấy bị xúc phạm nặng nề. Hắn ta đă tỏ ra rất tử tế và chuyên nghiệp. Đến khi biết được sự thật, tôi không thể tin nổi một cảnh sát cao cấp lại có thể làm ra tội ác bệnh hoạn như vậy", Lee cho biết.


Kirsty Lee - một trong các nạn nhân của cựu cảnh sát

Trong phiên ṭa sơ thẩm, Neil Corbel đă bị tuyên án 3 năm tù giam và bị ghi vào danh sách tội phạm t́nh dục suốt đời. Hắn cũng bị áp lệnh ngăn chặn quấy rối t́nh dục trong 7 năm tới, bao gồm việc cấm chụp ảnh phụ nữ mà không nói trước cho họ biết về tiền án của ḿnh.

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 01-27-2022
Reputation: 13423


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,062
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	990.1.jpg
Views:	0
Size:	59.7 KB
ID:	1992109   Click image for larger version

Name:	990.2.jpg
Views:	0
Size:	97.9 KB
ID:	1992110   Click image for larger version

Name:	990.3.jpg
Views:	0
Size:	89.1 KB
ID:	1992111  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,570 Times in 1,425 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
The Following User Says Thank You to TinNhanh247 For This Useful Post:
maivang18 (01-29-2022)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:40.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05061 seconds with 12 queries