Nhâm Dần 2022: Đường tình duyên của 12 con giáp? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nhâm Dần 2022: Đường tình duyên của 12 con giáp?
Đường tình duyên của 12 con giáp trong năm Nhâm Dần. Tình duyên mở rộng với các con giáp năm Nhâm Dần với người tuổi Sửu, Mùi, Hợi. Còn những người tuổi Dần, Tuất, Ngọ nên cẩn trọng để không xung đột với nửa kia.

Chào đón năm Nhâm Dần, các chuyên gia của Way Fengshui Group - công ty chuyên về phong thủy tại Singapore - đã có những dự báo dựa trên dấu hiệu của từng con giáp, giúp bạn cải thiện vận may trong tình duyên vào năm tới, theo SCMP.

Tuổi Tý
Sự căng thẳng có thể ảnh hưởng đến tất cả mối quan hệ và người tuổi Tý phải luôn kiểm soát tâm trạng của mình. Hãy tử tế và kiên nhẫn với đối tác của mình.


Người tuổi Tý hãy tử tế và kiên nhẫn trong mối quan hệ.
Ngay cả khi không có các ngôi sao may mắn soi chiếu vào đường tình duyên, bạn vẫn có khả năng đạt được may mắn, miễn có được sự ủng hộ của người bạn đời và những người thân yêu.


Thể hiện sự quan tâm bằng những món quà hoặc điều bất ngờ có thể cải thiện mối quan hệ của bạn.

Người tuổi Tý còn độc thân dễ nhận được sự chú ý từ người khác giới, nhưng đừng lao vào một mối quan hệ quá nhanh.

Tuổi Sửu
Người tuổi Sửu hãy tận hưởng may mắn trong chuyện tình cảm dưới sự giúp đỡ của ngôi sao cai quản hôn nhân. Điều đó có nghĩa năm Nhâm Dần, người khác có nhiều khả năng bị bạn thu hút và mong muốn tiến tới hôn nhân.

Những người độc thân sẽ có cơ hội tìm được người bạn đời của mình, người đang hẹn hò có thể tính đến chuyện ổn định cuộc sống. Mọi xung đột trước đó sẽ được giải quyết và mối quan hệ của bạn sẽ ổn định.

Đối với các đôi đã kết hôn, hãy chú ý dành thời gian cho gia đình giữa lịch trình bận rộn của mình. Vì người tuổi Sửu có khả năng sẽ tham gia nhiều cuộc gặp gỡ xã hội hơn vào năm 2022, hãy thông báo cho đối tác về kế hoạch hoặc mời họ tham gia cùng mình.

Tuổi Dần
Sự ảnh hưởng của sao xấu trong năm tuổi sẽ mang đến cho bạn lo lắng, bất an, từ đó tác động tiêu cực đến tâm trạng và gây nên xung đột với những người thân yêu.

Với những ai đang trong một mối quan hệ, bạn nên đánh giá cao hơn nỗ lực của đối tác và đừng bao giờ coi mọi thứ họ làm cho mình là hiển nhiên. Bạn hãy tâm sự với nửa kia để cả hai hiểu nhau hơn.

Bất chấp sự khôn ngoan của người tuổi Dần, ngôi sao xấu có thể khiến bạn tin nhầm người. Nếu đang cố gắng tìm kiếm bạn đời, hãy sáng suốt và khôn ngoan, đừng để cảm xúc cuốn đi.

Hãy thể hiện bạn là người có định hướng nghề nghiệp và để mọi thứ diễn ra tự nhiên. Chìa khóa để tránh khủng hoảng trong một mối quan hệ yêu đương là luôn chân thành và thực hiện lời hứa.

Tuổi Mão
Tuổi Mão được dự báo gặp nhiều may mắn trong năm 2022. Tuy nhiên, mọi thứ không hề dễ dàng như bạn tưởng. Vận xấu về tình yêu vẫn đang rình rập bạn.

Người độc thân nên để ý những đối tượng cùng chí hướng trong công việc. Đừng ngại chủ động nếu bạn gặp một đối tác tiềm năng tương lai. Giữa lịch trình bận rộn, những người dự định kết hôn phải dành nhiều thời gian hơn cho đối phương để duy trì mối quan hệ.

Ngoài ra, tốt nhất bạn nên giữ khoảng cách với những người khác giới, nhất là với những người đã có gia đình để tránh xảy ra mâu thuẫn không đáng có.

Tuổi Thìn
Trong năm Nhâm Dần, vận xấu trong chuyện tình cảm sẽ khiến người tuổi Thìn thấy cô đơn. Các đôi tình nhân cũng dễ xảy ra tranh cãi. Bởi vậy, bạn hãy cố gắng duy trì sự bình tĩnh nếu có xung đột xảy ra.

Sự im lặng cũng khiến bạn xa cách với mọi người. Người tuổi Thìn nên giữ tâm trí cởi mở và luôn làm rõ vấn đề.

Người độc thân có thể cân nhắc tham gia các hoạt động dựa trên sở thích để gặp gỡ những người bạn cùng hứng thú và tiến xa hơn.

Những người sinh năm Rồng có tính cách mạnh mẽ. Bạn có thể vượt qua những thử thách với sự hỗ trợ của những người thân yêu và bạn bè.

Tuổi Tỵ
Muốn nhận vận may từ vũ trụ, bạn nên bỏ thói quen suy nghĩ quá mức và giữ mọi thứ cho riêng mình. Người tuổi Tỵ độc thân có khả năng gặp đối tác tiềm năng, thực tế và biết quan tâm, nhưng đừng lầm tưởng người tốt với mình là một nửa yêu thương.

Những người đang trong mối quan hệ sẽ có được sự ổn định và có thể muốn tính đến chuyện kết hôn. Tuy nhiên, hãy chú ý đến lời nói và hành động của mình, vì những ngôi sao đen đủi khác nhau đang chực chờ để "xúi giục" hai bạn xung đột, vướng mắc và buồn phiền.

Tuổi Ngọ
Mối quan hệ của người tuổi Ngọ trong năm Nhâm Dần có thể gặp trắc trở vì nửa kia vô tâm. Hãy cố gắng thấu hiểu và tin tưởng người bạn đời của mình nhiều hơn thay vì tin lời người khác một cách mù quáng. Nên cởi mở và trung thực để giải quyết mọi vấn đề.

Đối với những người đang tận hưởng cuộc sống độc thân, hãy giữ cho tâm trí cởi mở, chú ý đến những người xung quanh mình. Nếu đang trong một mối quan hệ, bạn có thể đến gần hơn với đối tác bằng những điều bất ngờ, lãng mạn.

Tuổi Mùi
Hôn nhân là lá bài trong năm 2022 dành cho những người tuổi Mùi đang có mối quan hệ ổn định. Không cần chờ đợi gì nữa vì bạn đang gặp may mắn dưới ngôi sao hạnh phúc.

Các cặp đã kết hôn có chung vận may và có thể cân nhắc sinh thêm con. Người độc thân có khả năng gặp được đối tác tiềm năng. Ấn tượng đầu tiên rất quan trọng, vì vậy bạn nên chăm chút cho vẻ ngoài của mình nhiều hơn.

Tuổi Thân
Năm Nhâm Dần, người tuổi Thân có thể đạt được nhiều thành công sự nghiệp. Tuy nhiên, sự quá tải về công việc có thể gây nên căng thẳng trong mối quan hệ.

duong tinh duyen nam Nham Dan anh 5
Người tuổi Thân cần cân bằng giữa sự nghiệp và tình cảm trong năm mới.
Sự hiện diện của các sao không may mắn có thể khiến các cặp vợ chồng sống ly thân. Để duy trì cuộc hôn nhân, bạn nên thảo luận với đối phương về cách duy trì giao tiếp.

Tuổi Dậu
Năm mới này, tình duyên của người tuổi Dậu sẽ có sự tiến triển. Những người độc thân có khả năng gặp được một nửa tâm đầu ý hợp. Bạn nên cân nhắc tham gia nhiều hoạt động câu lạc bộ hơn để kết thêm bạn bè.

Để giữ cho mối quan hệ luôn ấm áp, hãy cùng nhau có những trải nghiệm mới. Tuy nhiên, nên tránh các hoạt động mạo hiểm như leo núi hoặc lướt sóng.

Nếu bạn đã kết hôn nhưng cảm thấy cô đơn, đừng ngần ngại chia sẻ suy nghĩ của mình với người bạn đời. Học cách cho đi và nhận lại là một chặng đường dài, và giao tiếp cởi mở là chìa khóa có thể đưa hai bạn đến gần nhau hơn.

Tuổi Tuất
Người tuổi Tuất không có được may mắn trong tình duyên do nhiều sao xấu. Bạn dễ cảm thấy cô đơn, buồn tẻ và bị đối phương lạnh nhạt. Đây là thời điểm bạn cải thiện mối quan hệ với những người thân yêu.

Hãy loại bỏ thói quen thụ động và thờ ơ. Nỗ lực thay đổi và thử những điều mới mẻ với đối tác sẽ mang bạn đến gần nhau hơn. Điều đó sẽ không dễ dàng nhưng các vấn đề có thể được giải quyết bằng sự kiên nhẫn, lòng tốt và sự chân thành của cả hai.

Tuổi Hợi
Năm Nhâm Dần, người tuổi Hợi sẽ gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Bạn sẽ được sao may mắn dẫn dắt để giao tiếp tốt hơn với người khác và khiến họ cảm thấy thoải mái.

Dù đang độc thân hay đã kết hôn, bạn đều có tất cả những gì cần thiết để nuôi dưỡng mối quan hệ hài hòa với nửa kia của mình.

Vietbf@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-27-2022
Reputation: 35697


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,355
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	341.jpg
Views:	0
Size:	69.9 KB
ID:	1992168  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,495 Times in 6,648 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:49.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08134 seconds with 12 queries