Màu sắc may mắn của 12 con giáp trong năm Nhâm Dần, biết để chọn trang phục mặc Tết - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Màu sắc may mắn của 12 con giáp trong năm Nhâm Dần, biết để chọn trang phục mặc Tết
Mặc những trang phục có màu sắc hợp mệnh dựa trên dấu hiệu của từng con giáp sẽ đẹp lại may mắn cho bạn. Dưới đây là màu sắc hợp mệnh của 12 con giáp trong năm mới này.



Với vô vàn thử thách và khó khăn mà chúng ta đã trải qua trong năm 2021, hẳn rằng bất kì ai trong chúng ta đều mong ước rằng năm 2022 sẽ là một năm tươi sáng và mọi chuyện sẽ thuận buồm xuôi gió hơn.

Có người sẽ mong muốn có sự cải thiện về mặt sức khỏe, cũng có người hy vọng sẽ có thể tạo ra những mối quan hệ bền chặt hơn, nhưng cũng có những người hướng đến việc đạt được sự thăng tiến trong sự nghiệp.

Mười hai con giáp đều có những dự báo khác nhau cho năm mới, do đó, màu sắc may mắn của mỗi con giáp cũng sẽ khác nhau. Và chúng tôi tin rằng việc bạn sử dụng những màu sắc phù hợp sẽ làm vận may bạn tăng lên đáng kể.

TUỔI TÝ: Màu xanh lam, đen

Màu xanh lam và màu đen là những màu sắc may mắn của bạn trong năm 2022. Đây có lẽ sẽ là một năm đầy thử thách đối với những người sinh năm Tý.

Năm nay những người tuổi Tý có thể sẽ gặp phải những trở ngại nhất định. Tuy vậy, việc dự đoán những trở ngại này sẽ là chìa khóa cho khả năng phục hồi của bạn và giúp bạn thuận lợi vượt qua năm 2022 này.

Những người tuổi Tý thường có xu hướng suy nghĩ quá nhiều. Những cảm xúc như vậy sẽ có ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe của bạn và có thể khiến cho các mối quan hệ trong gia đình bạn trở nên căng thẳng.

Do đó, bạn hãy cố gắng giữ bình tĩnh và tránh những phản ứng một cách thái quá. Hãy để bản thân bạn có khoảng thời gian suy nghĩ khi đưa ra những quyết định của mình.

TUỔI SỬU: Màu đỏ, cam, trắng, và màu vàng kim

Người tuổi Sửu chỉ cần làm việc thật chăm chỉ thì sẽ có một năm mới vô cùng tốt đẹp vào năm 2022. Đây là năm mà bạn có động lực bao giờ hết giúp bạn xử lý công việc vô cùng thuận lợi.

Nếu bạn còn độc thân thì xin chúc mừng bạn vì năm 2022 tuổi Sửu đang được ngôi sao Hôn nhân chiếu rọi. Theo Fengshui, điều này sẽ giúp thu hút người khác đến với bạn và mang lại cho bạn triển vọng về một cuộc hôn nhân tốt đẹp. Nếu bạn đã kết hôn, nó cũng có thể giúp cho mối quan hệ của hai người trở nên sâu sắc hơn.

Sự kiên trì là chìa khóa thành công của bạn. Nhưng nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, hãy dành thêm nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi.

Những người tuổi Sửu thường luôn làm việc một cách chăm chỉ, nhưng họ cũng nên có sự cân bằng giữa công việc công việc và sức khỏe, bởi lẽ sức khỏe là điều quan trọng nhất trong cuộc sống.

TUỔI DẦN: Màu xanh lá cây, màu xanh lam và màu đen

Những con hổ mang biểu trưng của sự bản lĩnh và tràn đầy năng lượng, cũng chính vì vậy những màu sắc tự nhiên và êm dịu như xanh lá cây, xanh lam và đen sẽ giúp mang lại sự cân bằng cho những người tuổi Dần trong năm nay.

Những sinh năm Dần năm nay sẽ nằm ở vị trí xung khắc với ngôi sao, thường được gọi là Đại vận. Điều này có nghĩa là có nhiều lúc bạn sẽ bỗng dưng cảm thấy căng thẳng và bất an.

Vì vậy, bạn nên cân nhắc đến việc ra ngoài trời khi bạn cảm thấy bồn chồn, vì sự thay đổi trong môi trường có thể giúp bạn xoa dịu tâm trí. Điều bạn cần làm trong năm nay là chú ý đến tâm trạng và kiểm soát cảm xúc của mình để có thể quản lý cuộc sống bản thân tốt hơn.

TUỔI MÃO: Màu vàng, nâu, xanh lam và đen

Những người sinh năm Mão sẽ gặp được nhiều may mắn trong năm 2022. Nếu bạn tuổi Mão thì đây có vẻ là một năm tuyệt vời đối với bạn!

Năm nay chỉ cần bạn làm việc chăm chỉ, tích cực, khi gặp phải khó khăn thì bạn cũng sẽ những được sự sẵn sàng giúp đỡ từ nhiều người xung quanh.

Bạn sẽ gặp rất nhiều người mới trong năm nay, vì vậy hãy cẩn thận khi đánh giá họ. Họ có thể tặng bạn những món quà xinh xắn, nhưng họ có thực sự quan tâm đến bạn hay không? Họ có thực sự ở đó khi bạn cần? Hãy đánh giá họ bằng hành động thực tế.

TUỔI THÌN: Màu xanh lá cây, màu trắng, và màu vàng kim

Những người tuổi Thìn nhìn chung luôn tràn đầy năng lượng và lạc quan. Thế nhưng, bạn có rất ít sự hỗ trợ từ các ngôi sao may mắn trong năm nay, và vì vậy bạn có thể sẽ cảm thấy bản thân thiếu quyết đoán một cách bất thường.

Mọi người đều có một mặt dễ bị tổn thương. Chính vì vậy, khi bạn cảm thấy mất mát và choáng ngợp, bạn nên tìm kiếm sự giúp đỡ từ những người mà bạn tin tưởng.

Bên cạnh đó, năm Nhâm Dần là một năm tốt cho bạn tuổi Thìn có các nghiên cứu sâu hơn trong sự nghiệp. Đây là thời điểm tuyệt vời để nâng cao kỹ năng hoặc thậm chí là tìm ra một hướng đi mới cho sự nghiệp của mình.

TUỔI TỴ: Màu vàng, màu nâu, màu trắng và màu vàng kim

Những người tuổi Tỵ nhận được khá nhiều sự hỗ trợ từ các ngôi sao may mắn vào năm 2022.

Không chỉ vậy, bản thân những người tuổi Tỵ vốn đã thông minh, nhưng năm nay đầu óc của bạn sẽ càng đặc biệt nhạy bén hơn. Suy nghĩ mọi việc một cách sáng suốt sẽ giúp bạn mở ra nhiều cơ hội mới để kiếm tiền.

Mặc dù đôi khi có thể bạn sẽ cảm thấy bất lực và chán nản, nhưng điều gì đó tích cực sẽ thường xảy ra sau đó. Hãy ghi nhớ điều này để giúp bạn vượt qua mọi khó khăn trong năm nay.

TUỔI NGỌ: Màu đỏ, cam, vàng và nâu

Màu đỏ tràn đầy năng lượng và màu vàng sống động là những màu tuyệt vời phù hợp với người tuổi Ngọ trong tử vi năm 2022. Mặc dù tài lộc của họ có dấu hiệu giảm sút thế nhưng những người sinh năm Ngọ vẫn có thể mong đợi có sự tiến triển về mọi mặt trong cuộc sống.

Tuổi Ngọ năm nay đang nhận được sự hướng dẫn của các ngôi sao may mắn. Đặc biệt, những người của con giáp này trong vai trò lãnh đạo sẽ nhận được một sự thúc đẩy về nghề nghiệp vô cùng tốt.

Năm nay, sự may mắn và giàu có sẽ tỷ lệ thuận với nỗ lực của bạn. Bạn càng làm việc chăm chỉ, bạn sẽ càng giàu có. Vì vậy, bạn hãy tận hưởng cuộc sống với sự tích cực và sống mỗi ngày ngập tràn trong niềm vui.

TUỔI MÙI: Màu xanh lá, xanh lam và đen

Những người sinh năm Mùi sẽ được các sao may mắn chiếu mệnh vào năm 2022. Năm nay, tài lộc của con giáp sẽ được cải thiện đáng kể so với những năm trước.

Năm Nhâm Dần là một năm tuyệt vời cho những khởi đầu mới, vì vậy đây có thể là thời điểm thích hợp để bạn làm những gì mà bạn luôn ấp ủ, chẳng hạn như học tập một kỹ năng mới.

Những người tuổi Mùi thường có khả năng giao tiếp tốt và khéo léo. Điều này giúp cho họ nhận được sự sẵn lòng giúp đỡ từ bạn bè và đồng nghiệp. Tuy nhiên, bạn nên suy nghĩ trước khi mua sắm vì bạn có thể bị cám dỗ và chi tiêu "quá tay".

TUỔI THÂN: Màu đỏ, cam, trắng và màu vàng kim

Những người tuổi Thân cũng được hỗ trợ bởi các ngôi sao may mắn trong năm 2022 - đặc biệt là trong lĩnh vực sự nghiệp.

Tuổi Thân là những người giỏi trò chuyện, hòa đồng và hóm hỉnh. Vì vậy, bạn hãy sử dụng tốt các kỹ năng xã hội của bạn. Bạn có thể ra ngoài và giao lưu, đồng thời phát triển một mạng lưới bạn bè mạnh mẽ. Họ sẽ có thể giúp bạn thăng tiến trong cả cuộc sống lẫn công việc.

Tuy nhiên, bạn nên chú ý kỹ đến tài chính cá nhân của bạn vì có thể bạn sẽ phải đối mặt với một số khoản chi tiêu bất ngờ. Và đặc biệt, hãy lái xe cẩn thận!

TUỔI DẬU: Màu đỏ và màu cam

Theo phong thủy, năm 2022 là một năm rất may mắn đối với người tuổi Dậu. Tuổi Dần được sao chiếu mệnh mang lại nhiều triển vọng giàu có và thành công cho bạn trong năm nay.

Theo hung tinh, bạn có những ngôi sao may mắn trông chừng, quý nhân phù trợ và bạn biết khi nào cần làm việc chăm chỉ. Vì vậy, màu sắc tràn đầy năng lượng như đỏ và cam là màu sắc lý tưởng cho bạn trong năm nay!

Mặc dù lịch trình công việc bận rộn, bạn vẫn hãy cố gắng duy trì sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Đừng lo lắng về việc làm phiền người khác bằng cách yêu cầu họ giúp đỡ khi bạn cần. Học cách cho đi và nhận lại sẽ có ích cho bạn trên chặng đường dài.

TUỔI TUẤT: Màu xanh lá, trắng, và màu vàng kim

Những người sinh năm Tuất có thể sẽ có một số ngày khá là sa sút trong năm 2022. Con giáp này trong năm nay không có ngôi sao may mắn nào chiếu vào, khiến bạn có lúc cảm thấy cô đơn và mất tập trung.

Theo phong thủy, những màu sắc tràn đầy năng lượng như xanh lá cây và vàng có thể mang lại cho bạn sự hưng phấn trong năm 2022. Khi nói đến công việc hoặc kế hoạch cá nhân, nó sẽ giúp bạn luôn có kế hoạch dự phòng.

Đồng thời năm nay là thời điểm tốt để bạn rèn luyện một số kỹ năng giao tiếp với mọi người. Điều này sẽ giúp ích cho triển vọng nghề nghiệp của bạn, cũng như giúp duy trì mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh một cách thuận lợi hơn.

TUỔI HỢI: Màu xanh lá, vàng và nâu

Các gam màu sang trọng như vàng kim, trắng sáng và nâu tự nhiên là những gam màu tuyệt vời cho những người tuổi Hợi yêu thích sự sang trọng trong năm nay.

Tuổi Hợi được các ngôi sao may mắn che chở trong năm 2022. Tuy rằng bạn sẽ gặp phải một số thất bại, nhưng với sự giúp đỡ của bạn bè và quý nhân, mọi trở ngại sẽ tan biến và bạn có thể tiến về phía trước. Sự chăm chỉ, năng lực và kết quả tốt của bạn sẽ được chú ý trong công việc.

Tuổi Hợi vốn dĩ rất giỏi giao tiếp, và năm nay kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân của bạn sẽ càng đặc biệt tốt hơn. Bạn trông có vẻ sẽ thuận buồm xuôi gió trong cuộc sống và công việc. Vì vậy, bạn hãy tỉnh táo và khôn khéo để có thể tận dụng tốt nhất năm có sao chiếu mệnh này.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 01-28-2022
Reputation: 5405


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 38,896
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	38.png
Views:	0
Size:	258.2 KB
ID:	1992287  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,375 Times in 1,991 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 43 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:40.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07100 seconds with 12 queries