Siêu mẫu Irina Shayk từng yêu hàng loạt người đàn ông nổi tiếng thế giới như Ronaldo, Bradley Cooper, Kanye West... - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Siêu mẫu Irina Shayk từng yêu hàng loạt người đàn ông nổi tiếng thế giới như Ronaldo, Bradley Cooper, Kanye West...
Irina Shayk- "Chân dài" từng hẹn ḥ Ronaldo, Bradley Cooper, Kanye West. Nh́n lại, hóa ra siêu mẫu người Nga Irina Shayk từng yêu hàng loạt người đàn ông nổi tiếng thế giới như Ronaldo, Bradley Cooper, Kanye West....

Irina Shayk sinh năm 1986, cao 1,78 m là một trong những siêu mẫu Nga hàng đầu thế giới. Cô khởi nghiệp người mẫu từ năm 2006 sau khi giành danh hiệu Hoa hậu Chelyabinsk 2004, cuộc thi sắc đẹp quy mô nhỏ ở Nga.

Trở thành người mẫu quốc tế từ năm 2007, Irina Shayk nhanh chóng có trong tay hàng loạt hợp đồng quảng cáo lớn với các thương hiệu thời trang đ́nh đám như Guess, Victoria's Secret, Lacoste, Cesare Paciotti, Burberry, Jean Paul Gaultier, Marc Jacobs, Versace, Alberta Ferretti, Givenchy, Missoni, La Perla, Roberto Cavalli, Dsquared2, La Senza....

Irina Shayk cũng là "chân dài" người Nga đầu tiên được lên b́a tạp chí áo tắm hàng đầu nước Mỹ Sports Illustrated. Trong nhiều năm, người đẹp tóc nâu thường xuyên có tên trong danh sách những siêu mẫu kiếm được nhiều tiền nhất và những người đẹp bốc lửa nhất thế giới.

Xinh đẹp và gợi cảm, Irina Shayk từng hẹn ḥ với hàng loạt anh chàng nổi tiếng. Một trong những bạn trai đ́nh đám nhất của siêu mẫu Nga là danh thủ bóng đá Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo. Cặp đôi gặp nhau vào năm 2009 khi hai người được mời làm người mẫu quảng cáo cho thương hiệu Armani Exchange. Chuyện t́nh cảm của cặp đôi thu hút sự chú ư đặc biệt của người hâm mộ nhưng cả Cristiano Ronaldo và Irina Shayk đều cố gắng giữ kín mối quan hệ của ḿnh.


Cristiano Ronaldo và Irina Shayk (Ảnh: Shutterstock).

Vào tháng một năm 2015, Cristiano gây bất ngờ khi đưa ra một thông báo rằng anh đă chấm dứt mối quan hệ t́nh cảm với Irina Shayk sau gần 6 năm gắn bó. Theo tờ Hello, Irina và bạn trai nảy sinh mâu thuẫn và căi cọ vào đêm giao thừa tại nhà của họ ở Madrid, Tây Ban Nha. Sau đó cặp đôi chia tay nhau.

Một người bạn của siêu mẫu tiết lộ: "Đó không phải là một quyết định mà Irina xem nhẹ. Cô ấy rời đi ngay đêm giao thừa và khóc một ḿnh tại sân bay trước khi đáp chuyến bay đến Maldives và đón sinh nhật một ḿnh tại đó".

Mối quan hệ của Irina Shayk và Cristiano Ronaldo đổ vỡ được cho v́ nhiều lư do, một trong số đó là mẹ của Cristiano Ronaldo không hài ḷng với cách ứng xử của Irina. Về phía siêu mẫu Irina Shayk, khi được hỏi về những ǵ cô t́m kiếm ở một người đàn ông, người đẹp trả lời rằng: "Tôi yêu những người đàn ông trung thực và tôi yêu một người đàn ông chung thủy với phụ nữ".

Ngay sau khi chia tay với cầu thủ bóng đá người Bồ Đào Nha, vào mùa xuân năm 2015, Irina bắt đầu hẹn ḥ với ngôi sao được đề cử giải Oscar Bradley Cooper. Cặp t́nh nhân đẹp của Hollywood đón con gái đầu ḷng Lea De Seine chào đời tại Los Angeles vào ngày 21 tháng 3 năm 2017.


Bradley Cooper và Irina Shayk (Ảnh: Getty Images).

Vào mùa hè năm 2019, Bradley Cooper và Irina Shayk đă tuyên bố chia tay nhau sau hơn 4 năm gắn bó. Trên thực tế th́ tin đồn trục trặc t́nh cảm của hai ngôi sao đă bắt đầu nhen nhóm từ khi Bradley liên tục xuất hiện t́nh tứ bên bạn diễn Lady Gag trong những buổi quảng bá phim của hai người. Nguồn tin thân cận với cặp t́nh nhân cho biết, cả Bradley Cooper lẫn Irina Shayk đều đă rất cố gắng hàn gắn t́nh cảm v́ cô con gái bé bỏng Lea De Seine. Tuy nhiên, khi t́nh yêu đă vơi cạn th́ mọi nỗ lực đều chỉ như "muối bỏ biển".

Sau khi Bradley Cooper và Irina Shayk chia tay, mối quan hệ của cặp đôi vẫn rất tốt đẹp. Họ sống gần nhà nhau và cùng có trách nhiệm với cô con gái nhỏ. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, người đẹp Nga đă khen bạn trai cũ là ông bố đảm đang. Cô nói: "Bradley là một người cha đảm đang. Anh ấy không cần tới bảo mẫu. Con gái chúng tôi Lea đă đi nghỉ với bố gần hai tuần và tôi không phải gọi điện cho họ một lần nào. Tôi và bố của Lea đều rất nghiêm khắc. Khi con bé ăn xong, con bé đứng dậy rời khỏi bàn sẽ phải dọn đĩa của ḿnh và nói "cảm ơn". Nếu không nói "làm ơn" hoặc "cảm ơn" th́ con bé sẽ không nhận được ǵ cả. Tôi luôn nói với con rằng: "Hiện tại của con quá tốt, ngày c̣n bé như con, mẹ chẳng có ǵ".

Gần đây nhất, siêu mẫu Irina Shayk có mối quan hệ t́nh cảm với Rapper tỷ phú Kanye West. Chồng cũ của Kim Kardashian và Irina Shayk bị bắt gặp cùng nhau đi nghỉ tại Pháp trong dịp sinh nhật Kanye West hồi tháng 6/2021. Irina và Kanye quen biết nhau từ lâu. Người đẹp từng đóng trong video âm nhạc mang tên Power của Kanye vào năm 2010.


Irina Shayk ḥ hẹn ngắn ngủi với Kanye West (Ảnh: Backgrid, Hollywood).

Mối quan hệ của Irina Shayk và Kanye cũng không lâu bền. Cặp đôi chia tay nhau sau 3 tháng hẹn ḥ ngắn ngủi. Theo một nguồn tin thân cận với cặp đôi tiết lộ th́: "Mối quan hệ của Irina và Kanye chưa bao giờ thực sự nghiêm túc. Kanye đang rất bận rộn với công việc và ngoài ra, anh c̣n dành nhiều thời gian cho các con của ḿnh. Con cái là mối quan tâm hàng đầu của anh ấy. Kanye không có nhiều thời gian để hẹn ḥ. Dù chia tay nhưng nam rapper vẫn thấy Irina là người tuyệt vời và họ vẫn cư xử thân thiện với nhau".

Ngoài những mối t́nh thu hút sự chú ư của dư luận kể trên, Irina c̣n từng ḥ hẹn với doanh nhân người Italia Valerio Morabito ngày cô mới vào nghề. Cặp đôi được cho là đă từng đính hôn nhưng họ chưa bao giờ công khai chuyện t́nh cảm. Irina và bạn trai chia tay nhau v́ siêu mẫu bận rộn phát triển sự nghiệp riêng.

Tay trống Rob Bourdon của nhóm Linkin Park được cho là đă bắt đầu hẹn ḥ với Irina Shayk vào năm 2007. Cặp đôi giấu kín chuyện cá nhân của ḿnh trước khi chia tay vào tháng 10 năm 2009. Siêu mẫu Nga c̣n từng ḥ hẹn với đồng nghiệp - người mẫu Brazil Arthur Sales trong khoảng thời gian từ tháng 2 đến tháng 11 năm 2009.

Vietbf@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-28-2022
Reputation: 35341


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,084
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	601.jpg
Views:	0
Size:	95.5 KB
ID:	1992419   Click image for larger version

Name:	602.jpg
Views:	0
Size:	152.3 KB
ID:	1992420   Click image for larger version

Name:	603.jpg
Views:	0
Size:	126.4 KB
ID:	1992421  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,205 Times in 6,383 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05525 seconds with 12 queries