Chồng nói một câu khi tối đi công tác về khiến cuộc hôn nhân 7 năm chấm dứt - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chồng nói một câu khi tối đi công tác về khiến cuộc hôn nhân 7 năm chấm dứt
10h tối tôi đi công tác về, chồng nói một câu khiến cuộc hôn nhân 7 năm chấm dứt. Người vợ chia sẻ câu chuyện của ḿnh, cuộc hôn nhân 7 năm của chúng tôi cứ như vậy mà kết thúc, nhưng có lẽ tôi đă sai ngay từ đầu rồi.

Tôi và chồng vô t́nh quen nhau tại một quán cà phê. Có lẽ đó là t́nh yêu sét đánh nên dù chỉ vừa mới gặp, nhưng cả hai đều cảm thấy như đă thân quen từ lâu. Sau đó, chúng tôi thường xuyên nhắn tin và hẹn ḥ, t́nh yêu cứ thế lớn dần lên.

Sau 1 tháng, cảm thấy t́nh yêu đă chín muồi, anh cầu hôn tôi và tôi cũng gật đầu đồng ư ngay tắp lự. Tuy nhiên, gia đ́nh hai bên lại phản đối hôn sự này, v́ họ cho rằng chúng tôi đă quá vội vàng.

Mẹ tôi mắng: Con cũng 23 tuổi rồi, sao không suy nghĩ chín chắn chút được vậy. Có ai lại đi kết hôn với một người chỉ mới quen được 1 tháng không cơ chứ? Hôn nhân không phải tṛ đùa, sau con phải hối hận đấy!

Thế nhưng, lúc đó tôi chỉ đơn giản nghĩ rằng, anh ấy tốt như vậy, chắc chắn tôi sẽ hạnh phúc. Sau khi kết hôn, vợ chồng tôi sẽ ra ở riêng, không phải chung đụng nhiều với bố mẹ nên chắc không có vấn đề ǵ xảy ra đâu.

Thời gian trôi qua, bố mẹ sẽ thấy được t́nh yêu của chúng tôi dành cho nhau và chấp nhận cuộc hôn nhân này thôi. Nghĩ vậy nên tôi đă trộm sổ hộ khẩu, lén đi đăng kư kết hôn với người đàn ông mà tôi yêu.

Bất chấp sự phản đối của gia đ́nh, chúng tôi vẫn đăng kư kết hôn. (Ảnh minh họa)

Nhưng điều tôi không ngờ là lúc yêu nhau t́nh đẹp đến thế mà sau khi kết hôn lại có sự thay đổi lớn như vậy. Sau khi kết hôn, tôi thấy chồng không phải là người đàn ông ga lăng, chu đáo như trước.

Anh ta rất gia trưởng, luôn cho rằng việc dọn dẹp nhà cửa là trách nhiệm của phụ nữ nên chẳng bao giờ anh động tay động chân vào việc ǵ. Trái lại, tôi sau khi đi làm về lại phải lao vào nấu nướng, dọn dẹp.

Rất nhiều lần tôi ngỏ ư muốn anh giúp đỡ ḿnh nhưng anh chỉ điềm nhiên hỏi ngược lại tôi: Em thấy có người đàn ông nào vào bếp, dọn dẹp nhà cửa không chứ?

Nhưng tất nhiên, đó chỉ là lời biện minh của anh và dù tôi có nói thế nào th́ cũng chẳng thay đổi được điều ǵ. Lúc đó tôi đă muốn ly hôn, nhưng không ngờ tôi lại có thai. V́ đứa con trong bụng, tôi đành nhẫn nhịn, hy vọng chồng sẽ v́ con mà thay đổi.

Không ngờ, một lần nữa tôi lại sai. Tôi bị ốm nghén rất nặng, cộng với công việc bận rộn khiến tôi rất mệt mỏi. Đôi khi tôi than thở với chồng nhưng anh ta lại nói:

- Chỉ là mang thai thôi mà. Người phụ nữ nào mà chẳng phải trải qua việc này, em có cần phải làm quá lên như vậy không? Nếu em cảm thấy mệt mỏi như vậy th́ em nghỉ làm đi, có phải anh không nuôi nổi em đâu.

Vừa ốm nghén vừa phải đi làm, làm việc nhà khiến tôi rất mệt mỏi. (Ảnh minh họa)

Nghe chồng nói, tôi cố nuốt nước mắt vào trong, sau đó tôi cũng nghỉ làm. Khi con được 3 tuổi, tôi bàn với chồng việc tôi đi làm lại nhưng anh lại gạt bay đi:

- Em tập trung dạy dỗ, chăm sóc con cho tốt đi. Chúng ta đâu có thiếu thốn, cần em đi làm đâu.

Tôi cũng nghe lời chồng, ở nhà toàn tâm toàn ư chăm sóc gia đ́nh, nhưng mỗi ngày đều quanh quẩn trong bếp khiến tôi cảm thấy bí bách, không tài nào vui nổi. Thấy tôi không vui, chồng đă ngỏ ư để tôi đi làm lại.

Do ở nhà nội trợ quá lâu nên khó khăn lắm tôi mới t́m được một công việc phù hợp. Thấy khoảng cách giữa ḿnh và giới trẻ ngày nay quá lớn, tôi đă cố gắng rất nhiều trong công việc, v́ vậy mà việc gia đ́nh cũng sao nhăng đi.

Cách đây không lâu, tôi có chuyến công tác ngắn ngày. Lúc gọi điện về nhà thấy giọng điệu của anh nhă nhặn hơn trước, con cái cũng không có vấn đề ǵ nên tôi cứ ngỡ anh đă thay đổi rồi, đă biết cách chăm sóc con cái, làm việc nhà.

V́ chuyến công tác về sớm hơn dự kiến nên tôi gọi điện báo trước cho chồng, nói rằng tôi sẽ về ăn cơm tối để anh nấu cơm phần tôi. 10h tối tôi về tới nhà, nhưng khi mở cửa ra th́ cảnh tưởng bên trong đă làm tôi choáng váng. Khắp nhà đều là rác, bốc mùi hôi thối, bát đĩa bẩn bày đầy trên bếp, cả ngôi nhà không khác ǵ nhà hoang.

- Tại sao nhà lại bừa bộn thế này anh?

- Trong thời gian em đi công tác, anh đều phải gọi đồ ăn bên ngoài về ăn. Giờ em về rồi anh mừng quá, lâu lắm rồi anh chưa được ăn cơm nhà, em nhanh đi nấu cơm cho anh ăn đi.

Nghe câu nói của chồng, ḷng tôi đầy chua xót, tôi cứ ngỡ anh đă thay đổi rồi nhưng tôi lại sai thêm lần nữa. Tôi nh́n anh, lấy hết sức b́nh sinh rồi nói:

- Anh này, chúng ta ly hôn đi.
Chúng ta không hề hợp nhau. Sau khi kết hôn, mọi việc lớn bé trong nhà đều là em lo, anh không hề giúp em. Trong mắt anh, đàn ông lúc nào cũng cao quư, c̣n em chẳng là cái ǵ cả.

Em cứ nghĩ em đi công tác th́ anh sẽ hiểu được sự vất vả bao lâu nay của em. Em cứ nghĩ đi công tác về sẽ có một bữa cơm đầm ấm nhưng em lầm to rồi. Anh quá ích kỷ, anh chỉ biết nghĩ cho bản thân ḿnh thôi mà không bao giờ nghĩ tới cảm nhận của em. Vậy nên, chúng ta ly hôn đi, em chịu đựng đủ rồi.

Cuộc hôn nhân 7 năm của chúng tôi cứ thế mà kết thúc. Tôi đă sai ngay từ đầu, nếu tôi nghe lời khuyên của mẹ th́ có lẽ giờ tôi đă khác.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-16-2022
Reputation: 35707


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,536
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	211.jpg
Views:	0
Size:	28.8 KB
ID:	2054057  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,500 Times in 6,653 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07353 seconds with 12 queries