Xe tăng chiến đấu chủ lực vừa được bổ sung cho quân đội Nga có uy lực ra sao? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Xe tăng chiến đấu chủ lực vừa được bổ sung cho quân đội Nga có uy lực ra sao?
Uy lực của xe tăng chiến đấu chủ lực vừa được bổ sung cho quân đội Nga. Vừa qua quân đội Nga cho biết lực lượng này vừa nhận được thêm một lô xe tăng chiến đấu chủ lực T-90M Proryv hiện đại.

Xe tăng chiến đấu chủ lực T-90M Proryv của quân đội Nga (Ảnh: armyrecognition).
Hăng tin Tass, dựa trên thông cáo báo chí của nhà thầu quốc pḥng Uralvagonzavod (một bộ phận trực thuộc tập đoàn công nghệ nhà nước Rostec) đưa tin, nhà thầu sản xuất này đă tổ chức lễ chuyển giao lô xe tăng chiến đấu chủ lực T-90M Proryv mới nhất cho quân đội Nga.

"Uralvagonzavod đă tổ chức một buổi lễ đặc biệt về việc điều động một đoàn tàu chở xe tăng T-90M Proryv cho Bộ Quốc pḥng Nga", văn pḥng báo chí của nhà thầu quốc pḥng Uralvagonzavod cho hay.

Theo kế hoạch mua sắm của Bộ Quốc pḥng Nga, nhà thầu Uralvagonzavod sẽ có nhiệm vụ chuyển giao cho quân đội nước này các xe tăng T-90M Proryv hiện đại và các xe tăng T-90 khác được nâng cấp lên chuẩn này.

Văn pḥng báo chí của Uralvagonzavod cho biết thêm: "Việc chuẩn bị và lắp ráp các dây chuyền sản xuất hàng loạt loại xe bọc thép hiện đại này đă được thực hiện ngay tại doanh nghiệp với đầy đủ các bước kiểm tra và hoàn thiện kỹ lưỡng nhất".

Về xe tăng chiến đấu chủ lực T-90M Proryv, chiến xa này được phát triển bởi pḥng thiết kế chế tạo máy vận tải Urals, một cơ sở nghiên cứu của Uralvagonzavod.

Như các nhà phát triển của xe tăng này đă nhấn mạnh, Proryv là phiên bản cao cấp và hiện đại nhất trong các phiên bản xe tăng T-90. Với khả năng tấn công uy lực, hệ thống điều khiển hỏa lực được tự động hóa và các công nghệ tự vệ được tích hợp nhằm nâng cao khả năng sống sót, T-90M Proryv được coi là phù hợp với nhiều nhiệm vụ tác chiến trên chiến trường hiện đại.

Theo dữ liệu của nhà sản xuất Uralvagonzavod, T-90M Proryv đă trải qua quá tŕnh hiện đại hóa nhiều lần và có thể được gọi một cách chính xác là một phương tiện chiến đấu mới. Ở phiên bản này, xe tăng chiến đấu chủ lực của quân đội Nga đă được trang bị một tháp pháo hoàn toàn mới và một động cơ 1.130 mă lực mạnh mẽ hơn.

Xe tăng T-90M Proryv được trang bị pháo cỡ ṇng 125mm có thể bắn những loại đạn cực mạnh và cả tên lửa có khả năng tiêu diệt xe tăng đối phương ở cự ly tới 5 km. Hệ thống quan sát đa kênh mới cho phép xe tăng sử dụng vũ khí trang bị vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Ngoài ra, khả năng trao đổi dữ liệu với các phương tiện chiến đấu khác trong thời gian thực là một trong những lợi thế chính của xe tăng T-90M Proryv. Thêm vào đó, lớp giáp của xe tăng này cũng được trang bị lớp phủ trượt tương tự như lớp giáp của "siêu tăng" T-14 Amarta.

Theo đánh giá của giới phân tích, lô xe tăng này sẽ là một nguồn lực bổ sung đáng kể cho những mất mát của quân đội Nga trong cuộc xung đột với Ukraine kéo dài từ cuối tháng 2 cho đến nay.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-17-2022
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,934
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	301.jpg
Views:	0
Size:	56.5 KB
ID:	2054999  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:09.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05864 seconds with 12 queries