Nguy cơ 'Thánh Cô đẹp nhất' đánh mất sự nghiệp - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nguy cơ 'Thánh Cô đẹp nhất' đánh mất sự nghiệp
'Thánh Cô đẹp nhất' có nguy cơ đánh mất sự nghiệp. Hiện Hứa Tình đă bị thay thế trong phim điện ảnh ''Thanh diện Tu La", cô còn bị đài CCTV xóa vai diễn.

Sina đưa tin sự nghiệp của nữ diễn viên Hứa T́nh đang gặp khó khăn khi liên tiếp bị xóa tên khỏi các dự án phim ảnh. Theo Sohu, việc thay đổi diễn viên thường chỉ xảy ra trong trường hợp giữa nghệ sĩ và đoàn phim xảy ra tranh chấp, hoặc ngôi sao đó vi phạm pháp luật, bị cấm sóng không thể xuất hiện. Trang 163 b́nh luận "Thánh Cô đẹp nhất màn ảnh" có nguy cơ bị cấm sóng, mất hết danh tiếng.

Bị thay thế không rơ lư do
Ngày 13/5, Sina đưa tin bộ phim điện ảnh Thanh diện Tu La, có số vốn đầu tư lên tới 200 triệu NDT, được khởi quay từ năm 2017. Hứa T́nh được thông báo tham gia dự án với vai Hoa phu nhân. Nhân vật của cô có vai tṛ quan trọng, đứng thứ ba trong phim, chỉ sau Phùng Thiệu Phong và Hồ Quân.

Tuy nhiên, khi phim ra mắt, khán giả nhận thấy vai diễn của "Thánh Cô" Hứa T́nh đă bị đổi, người diễn là nghệ sĩ ít tên tuổi Mă Tiểu Thiến. Công chúng không rơ tại sao Hứa T́nh bị loại khỏi bộ phim và đoàn phim đă sử dụng công nghệ thay thế khuôn mặt AI để thay Hứa T́nh.

Bên cạnh đó, trong các buổi họp báo giới thiệu phim hay trên các trang thông tin vai diễn Hoa phu nhân và Hứa T́nh cũng không được đề cập. Nhà sản xuất của Thanh diện Tu La cũng không giải thích nguyên nhân nữ diễn viên bị thay thế.


Nữ diễn viên kỳ cựu Hứa T́nh bị thay thế trong phim mà không có lời giải thích chính xác.
Đáp lại nghi vấn trên, văn pḥng đại diện của Hứa T́nh chỉ chia sẻ video nữ diễn viên ở nhà với lời nhắn: "B́nh yên vô sự". Tuy nhiên, công chúng b́nh luận phản hồi của công ty quản lư có phần qua loa.

Ngoài ra, vai diễn của Hứa T́nh trong phim Lăng trung chi luyến (đóng cặp với Phương Trung Tín) được phát sóng trên CCTV từ năm 2019, cũng bị thay thế bằng diễn viên khác.

Trên các mạng xă hội Weibo, Douyin, khán giả b́nh luận "Hứa T́nh có thể bị cấm sóng ngầm giống Triệu Vy". Trước đó, Triệu Vy cũng không được công bố rơ tội trạng, nhưng các thông tin về cô bị xóa bỏ, trang Weibo của nữ diễn viên hay của công ty quản lư đều bị hủy.

Tai tiếng với những vị quan lớn
Theo Sina, đường t́nh cảm của Hứa T́nh vướng khá nhiều trắc trở. Nữ diễn viên 53 tuổi hiện tại vẫn độc thân, dù có vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi, nét quyến rũ phong t́nh khó cưỡng và được mệnh danh là "người t́nh trong mộng" của đa số đàn ông Trung Quốc.

Suốt chiều dài hoạt động nghệ thuật, người đẹp chưa từng công khai mối t́nh nào ngoài Lưu Ba - người đàn ông đẩy cô vào tai tiếng "giật chồng".

Năm 1988, nữ diễn viên rơi vào lưới t́nh với đại gia Lưu Ba, khi ấy đă lập gia đ́nh. V́ người t́nh, đại gia họ Lưu ly hôn vợ để ở bên người đẹp. Bỏ ngoài tai lời lên án hay làn sóng tẩy chay từ dư luận, năm 1999, Hứa T́nh và Lưu Ba dọn về sống cùng mái nhà dù chẳng có danh phận chính thức nào. Thế nhưng, chỉ 5 năm sau, biến cố ập đến đánh tan chuyện t́nh đẹp của nữ diễn viên.

Năm 2003, Lưu Ba bị cáo buộc cho vay hơn 570 triệu USD cùng một số khoản vay không xác định khác. Tháng 7 cùng năm, đại gia bỏ trốn và bị truy nă khắp nơi. Thời điểm đó, Hứa T́nh cũng tuyên bố cuộc t́nh đổ vỡ và quay về cuộc sống độc thân không bận tâm chồng con. Khi Lưu Ba qua đời tại Nhật Bản, Hứa T́nh chia sẻ cô không c̣n tin vào t́nh yêu.

Hứa T́nh vướng tin đồn t́nh ái với các đại gia phạm tội.
Sau đó, Hứa T́nh vướng tin được Chủ tịch ngân hàng Xây dựng Trung Quốc Vương Tuyết Băng bao nuôi.

Tuy nhiên, nữ diễn viên cho biết cô và ông Vương chỉ là bạn bè. Năm 2014, trả lời phỏng vấn của tạp chí People, Hứa T́nh cho biết khi Vương Tuyết Băng ra tù, xem tin tức và đă gọi điện xin lỗi v́ khiến người đẹp vướng vào vụ lùm xùm.

Năm 2018, Hứa T́nh lại bị blogger có tiếng Tào Sơn Thạch tố cáo là một trong 100 người t́nh của Lại Tiểu Dân. Ông Lại Tiểu Dân là cựu chủ tịch công ty quản lư tài sản Nhà nước Hoa Dung, đơn vị quốc doanh lớn hàng đầu Trung Quốc, chuyên xử lư nợ xấu.

Ông Lại Tiểu Dân khi đó bị Ủy ban Kỷ luật Kiểm tra Trung ương Trung Quốc kết luận có hành vi chuyên quyền, lạm dụng chức vụ, đời sống riêng bại hoại trụy lạc, ảnh hưởng đến danh dự quan chức Trung Quốc.

Trong kết luận từ cơ quan này vào tháng 10/2018, cựu chủ tịch công ty quản lư tài sản Nhà nước Hoa Dung lạm dụng chức quyền, tham nhũng hàng triệu USD, sở hữu 120 khu bất động sản, có hơn 100 người t́nh, trong số đó có nhiều diễn viên, ca sĩ, người mẫu.

Hứa T́nh sau đó đă phủ nhận có quan hệ t́nh ái với Lại Tiểu Dân. Từ năm 2019, nữ diễn viên giảm khối lượng công việc. Trong khi trước đó, cô vừa đạt giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại lễ trao giải Kim Mă (vào tháng 7/2018, với phim Tà không thắng chính). Hứa T́nh c̣n là ngôi sao giải trí được các chương tŕnh truyền h́nh săn đón.

Do liên tiếp vướng vào các tin tiêu cực với nhiều vị tham quan, h́nh ảnh Hứa T́nh bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

"Sống như một nàng công chúa"
Hứa T́nh sinh ra và trưởng thành từ gia đ́nh danh gia vọng tộc. Bố cô là quân nhân, mẹ là trưởng đoàn ca múa nhạc của Tổng cục chính trị. Không chỉ thế, bà ngoại, d́ và chú của minh tinh đều là những nhân vật có tiếng trong lĩnh vực ngoại giao của nước này.

Hứa T́nh từ nhỏ đă học tập xuất sắc. Khi thi đại học, người đẹp đỗ cả Học viện Ngoại giao Bắc Kinh và Học viện Điện ảnh Bắc Kinh danh giá.

Năm hai đại học, mỹ nhân họ Hứa lọt vào mắt xanh của Trần Khải Ca và được giao thể hiện nhân vật Lan Tú Nhi trong bộ phim Vừa đi vừa hát. Sau vai điện ảnh đầu tay, người đẹp tiếp tục để lại ấn tượng với vai chính trong Cuồng của đạo diễn Lăng Tử Phong.

Năm 1992, trong lúc bạn bè đồng trang lứa c̣n đang loay hoay t́m một cơ hội, Hứa T́nh đă được đề cử hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc giải Kim Ưng với vai Kim Chi trong Hoàng thành căn nhi. Hai năm sau, cô tiếp tục khẳng định khả năng diễn xuất khi nhận đề cử tương tự bằng tác phẩm Phía đông mặt trời mọc phía tây mưa.

Năm 2000, cô được đạo diễn Trương Kỷ Trung để mắt đến và trở thành "Thánh Cô ma giáo", sánh vai cùng Lư Á Bằng trong Tiếu ngạo giang hồ. Cố nhà văn Kim Dung cũng phải dành lời khen: "Cô ấy đích thực là Doanh Doanh mà tôi vẫn luôn h́nh dung" khi gặp mỹ nhân trên phim trường. V́ thế, Hứa T́nh luôn được đánh giá là "Thánh Cô đẹp nhất màn ảnh".

Hứa T́nh được mệnh danh là "công chúa" nhờ gia thế, địa vị và tính cách.
Nữ diễn viên cũng gặt hái nhiều thành công trong nghiệp diễn với các giải thưởng danh giá như Bách Hoa, Kim Ưng, Liên hoan phim Macau… Thậm chí, năm 2011, Hứa T́nh đóng phim Hollywood với Looper, tác phẩm có sự tham gia của tài tử Joseph Gordon Levitt và Bruce Willis.

Xuất thân gia thế, có trong tay sự nghiệp thăng hoa khiến Hứa T́nh được ví von là "nàng công chúa" đời thực.

"Hứa T́nh bị ghét bỏ v́ mắc 'bệnh công chúa', nhưng thật ra cô ấy chính là nàng công chúa. Thay v́ thỏa hiệp và làm hài ḷng người khác như cách hầu hết mọi người đều làm, Hứa T́nh lại không như thế”, trang Ifeng b́nh luận.

Hứa T́nh là nghệ sĩ của công ty Hoa Nghị Huynh Đệ. Công ty này từng là nhà sản xuất phim ảnh và quản lư nghệ sĩ số một tại Trung Quốc. Trang Sina từng đưa tin trong công ty, Hứa T́nh không phải diễn viên trẻ trung nhất, nhưng cô là người được nể trọng và có tiếng nói, được coi như "công chúa của công ty".

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-18-2022
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,934
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	211.jpg
Views:	0
Size:	31.2 KB
ID:	2055011  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:25.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06227 seconds with 12 queries