EM LÀ CON ĐIẾM ANH THƯƠNG (Phần 2) - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default EM LÀ CON ĐIẾM ANH THƯƠNG (Phần 2)
(Lưu ư: Đây là phần cũ kết thúc buồn, nhưng đời nên mở ra những điều tươi sáng em có ư định viết lại thành một tập truyện dài khoảng 10-20 chương và để nữ chính có cái kết viên măn. Nhưng phải 1-2 tuần nữa em hoàn thành xong hai bộ truyện đang viết mới có thể viết lại kết mới được. Nếu yêu thích và mong chờ kết mới mng có thể kết bạn và theo dơi em nha.)



Hơn 2 năm t́m kiếm nó, lẽ nào An sẽ để nó tan biến như đă từng? Không, An cố nhéo vào tay ḿnh đau điếng, giờ anh mới tin sự thật trước mắt ḿnh. Nó không c̣n nét ngây thơ như ngày nào. Hôm nay, ở đây, nó xinh đẹp, mong manh và anh càng muốn che chở cho nó hơn. Anh giơ bàn tay định vuốt lên đôi má nó như ngày nào…
Nó nh́n thấy vậy nét mặt tái xanh, vội vă lao đi. Trong ḍng người hun hút, xe cộ đi lại tấp nập và đủ thứ tiếng inh ỏi, anh lại một lần để vụt mất nó. An trở về với em gái, con bé hỏi:
Sao anh lại đuổi theo cô gái đó?
Đây là người bạn gái mà anh định giới thiệu với mày. Sao chị ấy lại trốn anh…
Anh thở dài mà chẳng nh́n thấy nét mặt khó diễn tả của chính em gái ḿnh.
Sau hôm ấy, ngày nào An cũng t́m kiếm quanh khu vực của shop, có khi là đứng hàng giờ trong tiệm, có khi ngồi quán café bên đường đối diện. Lần này, anh không xuất hiện trước mắt nó nữa, An âm thầm, bởi anh biết nếu anh đường đột có thể nó sẽ một lần nữa mất tích. Anh chưa t́m được ra nguyên nhân, anh muốn t́m cách để hiểu nó, để hóa giải mối bó buộc trong ḷng nó. Anh đă nghĩ rất nhiều và điều tra về nó, nhưng chẳng có ǵ, ngoài một bà mẹ làm gái già th́ liệu có c̣n nguyên nhân khác hay không? Anh nghĩ nhiều khả năng… Nhưng t́nh yêu với nó, anh không thể buông tay.
Phần về nó, nó bất ngờ thấy anh xuất hiện, nó vui lắm. Nó vui nhưng lại lo lắng, nó bất an, rồi thứ t́nh cảm đẹp đẽ đó có c̣n nữa hay không? Nó muốn anh là góc đời đẹp nhất của nó, là kỷ niệm sâu kín trong đời nó, nó sẽ ôm theo t́nh cảm ấy đến cuối đời. Nhưng nếu bây giờ anh đến đây, rồi mọi chuyện trong quá khứ có bị khơi ra? Nó có thể mạnh mẽ bước đi, mạnh mẽ sống tiếp, nó phấn đấu để tẩy đi vết nhơ. Nhưng … Nhưng chuyện đă xảy ra th́ không thể tẩy xóa. Nó vẫn hằng đêm mơ thấy đám người nhơ nhớp kia như quỷ ám. Nó vẫn chưa có một thời gian nào được yên ổn. Thời gian có thể xóa tan đi mọi chuyện thật không?
Thời gian cứ thế lẳng lặng trôi
Một ngày đẹp trời event sự kiện thời trang. Nó hiện đang theo đuổi thiết kế, cũng có chút tiếng tăm nhỏ trong ngành. Nó được mời tham gia. Sự kiện xa hoa với nhiều nhân vật tầm cỡ được mời tới. Trong đó, các ông chủ kinh doanh lớn, đến những ngôi sao và rất nhiều “cơ hội” để nó có thể làm quen phát triển sự nghiệp của ḿnh. Chỉ có chú tâm vào đường kim mũi chỉ, nó mới có thể quên đi thời gian, quên đi mọi thứ xung quanh và quên đi chính bản thân ḿnh.
Nó mặc một bộ đầm dạ hội dài chấm gót chân màu xanh thanh thiên đơn giản mà thanh lịch. Đá đính phần cổ khiến gương mặt thanh thoát của nó sáng bừng lên. Khi vừa bước vào, không ai không ngước đến nh́n nó – một con người b́nh thường nhưng lại có sự cuốn hút độc đáo. Không ít chàng trai ghé lại làm quen, dăm ba câu xă giao nó đă thừa sức ứng phó.
Một cô gái trẻ bước đến gần nó giữa những chàng trai vây quanh:
Ăn mặc quê mùa như thế này mà dám đến sự kiện lớn không hiểu trong năo cô nghĩ ǵ? Giày chợ, đầm quê mùa, kiểu tóc th́ xấu xí. Cô không thấy xấu hổ à mà đứng ở đây?
Cô gái mặc trang phục sang trọng, cổ đeo ṿng kim cương giá trị cao, tay nâng ly rượu vang đă hết một nửa nh́n nó mỉa mai. Nó bàng hoàng, chưa kịp lấy lại tinh thần th́ rượu từ ly chuẩn bị hất vào mặt nó. Nó nhắm mắt lại v́ chưa hết sốc.
Bỗng có bàn tay ấm áp kéo nó vào ḷng. Mùi hương quen thuộc, lồng ngực ấm áp và rộng lớn như ôm lấy cơ thể nhỏ bé đang run rẩy của nó. Mọi người đều ngỡ ngàng.
Mày đang làm ǵ vậy? Lại muốn hắt rượu vào chị dâu mày?
Cô ta là chị dâu của em từ bao giờ? – cô gái quắc mắt đanh quánh nh́n anh trai.
Bây giờ!
Anh nắm lấy tay nó kéo đi. Hóa ra đấy là em gái của anh, không biết tại sao cô bé lại đối xử với nó như vậy. Nó đưa tay lên xoa mặt, không có giọt nước nào bắn lên như cô nghĩ.
Anh cũng ở đây à? Em vào nhà vệ sinh một chút.
Nó vội vă rời hội đi vào khu vực vệ sinh, nó thở dốc v́ sự cố vừa rồi. Thật sự nó c̣n chưa hết bàng hoàng. Không gian vắng lặng, mọi người đang vui say và chẳng có ai ở chỗ này. Nó tựa lưng vào tường, sau hơn 2 năm gồng ḿnh mạnh mẽ, chỉ v́ chiếc ôm của anh, hơi thở của anh nó lại muốn về bên anh. Nó cũng khao khát được yêu thương như đă từng, chỉ là nó mặc cảm, nó tự ti mà thôi. C̣n miên mang với suy nghĩ vẩn vơ, một giọng nói dơ bẩn có hóa thành tro nó cũng không quên vang lên:
Bé con ngày đó giờ đă lớn rồi nhỉ. Đến đây kiếm khách sao? Cao cấp rồi nhỉ? 30 triệu chắc không đủ, 5000 đô tối nay.
Ông ta đang tḥ đôi tay tởm lợm lên trước mặt nó, nó sợ hăi cả người không c̣n sức lực. Trong óc nó choáng váng hiện lên h́nh ảnh to ục ịch năm nào, h́nh ảnh ám nó suốt bao nhiêu tháng năm quá. Hàm răng ố vàng hôi hám v́ thuốc cùng cơ thể nặng nề đó. Cô muốn chết đi ngay lúc này.
Cút!
An lao đến đỡ nó, anh đi theo nó và đứng chờ ở phía hành lang nhưng nó không biết. Lăo già đó vội vă chẹp miệng:
Chào giám đốc An, không biết hạng mục dự án ….
CÚT TTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTT
An gằn giọng lên quay sang nh́n lăo như muốn giết người. Nó ngây người ra. Nó lại muốn chạy đi. Nhưng không, lần này anh không cho nó thoát khỏi anh. Chỉ là điều đó anh đă biết rồi, anh đă đoán ra phần nào. Nhưng anh tin nó, anh tin tất cả chỉ là do hoàn cảnh mà thôi.
An kéo nó vào sảnh, cầm lấy mic của ban tổ chức, dơng dạc nói như chưa bao giờ khát khao hơn thế:
Hôm nay, tôi muốn cầu hôn một người.
An là con trai thừa kế tập đoàn công ty gia đ́nh có tiếng trong ngành thời trang. Đây là công ty xuyên quốc gia với tài sản hàng trăm ngh́n tỷ đồng, nên người thừa kế cũng luôn được chú ư. Khi nói ra câu này, mọi người đều nh́n vào nó. Nó run rẩy đứng trước mặt anh. Nó muốn chạy đi ngay tức khắc. Phía đám đông ồn ào rồi trở nên im lặng.
Cô ta không xứng với anh. Cô ta là…
LÀ VỢ SẮP CƯỚI CỦA ANH
Em gái An đập chiếc ly thủy tinh xuống đất bắn tung tóe, chạy ra ngoài khu vực sự kiện. Nó lao theo trong lúc anh thiếu tập trung, nó vừa muốn đuổi theo cô gái đó lại vừa muốn chạy trốn khỏi anh.
Chiếc ô tô lao tới, nó lấy hết sức b́nh sinh đẩy em gái anh ra. Kết thúc cuộc đời như vậy sao? Ừ, thế cũng tốt. Nó không thấy đau, chỉ lờ mờ nghe thấy tiếng gọi thân quen của anh, lờ mờ thấy anh ôm nó, nhiều người xung quanh, cô em gái kia cũng đứng nh́n nó bất động….
Nhi, mở mắt nh́n anh này.
Nhi, Nhi, em đừng nhắm mắt..... xe ....xe cứu thương... tới ngay thôi.
An khóc, nước mắt như hạt mưa lớn rơi lă chă trên gương mặt xám xanh của nó. Máu chảy đă nhuộm bộ lễ phục từ xanh thành đỏ thẫm, lênh láng chảy khắp một mảng rộng...
Đôi mắt nó dần khép lại, nó đă quá mệt mỏi với thế gian này, với sự chốn chạy t́nh cảm, với nỗi ám ảnh quá khứ. Được ra đi trong ṿng tay anh, nó cảm thấy hạnh phúc. Nó cố giơ đôi tay mảnh khảnh lên vuốt nước mắt An, mi mắt nó đă nặng chĩu muốn nhắm lại:
Cảm ơn anh, em rất vui v́ cuộc đời này được anh yêu thương, em nợ anh, kiếp sau...kiếp sau...
Một búng máu ộc ra khỏi miệng nó, nó nằm im, đôi mắt khép chặt lại, miệng nở một nụ cười măn nguyện. Cuộc đời này đă quá ưu ái cho nó. Được ra đi trong ṿng tay người mà ḿnh yêu thương cũng không bơ một kiếp sống.
Trời đêm lộng gió, đường sáng trăng cao, trong kia lễ hội vẫn linh đ́nh, người người vẫn cười vui....
p/s: Sự cổ vũ của các bạn là nguồn động lực để ḿnh viết thêm truyện, cảm ơn nhiều. Trong lúc chờ đọc kết mới mọi người có thể ghé qua đọc bộ "Mợ cả lắm chiêu" trên tường nhà em nha. Xin cảm ơn ạ.

VietBF©sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-18-2022
Reputation: 24659


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,210
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	39.jpg
Views:	0
Size:	21.0 KB
ID:	2055043  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,463 Times in 4,733 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:12.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07078 seconds with 12 queries