Ngọc Trinh bị bóc mẽ ‘xạo xạo’ khi vung tiền mua 11 héc ta đất tại Bảo Lộc - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ngọc Trinh bị bóc mẽ ‘xạo xạo’ khi vung tiền mua 11 héc ta đất tại Bảo Lộc
Sau khi khiến netizen trầm trổ và choáng váng với màn “đập hộp” khoe mảnh đất rộng hơn 11 héc ta tại Thành phố Bảo Lộc th́ mới đây “ nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh bị bóc mẽ xạo xạo.

Vào đầu tháng 5, trên Vlog của một người bạn thân, Ngọc Trinh gây sốc khi tiết lộ: ‘ Sắp tới tôi sẽ đập hộp khu đất mới mua 11 ngàn héc ta tại Bảo Lộc’. Tuy nhiên, nhiều người vẫn bán tín bán nghi liệu đây có phải là một màn nổ mới nhằm PR cho bản thân của người đẹp Trà Vinh giữa scandal đạo nhái hay không?

Để chứng minh cho những ǵ ḿnh nói là thật, vào giữa tháng 5, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh đă chứng minh cho màn nhá hàng trước đó của ḿnh, trên trang Instagram cá nhân của ḿnh, Ngọc Trinh đă chính thức khoe lô đất mới tậu của ḿnh cùng chia sẻ: ” Đón b́nh minh tại khu đất mới thân yêu của ḿnh. Xuất sắc 10/10 lun á, c̣n cả nhà chấm mấy điểm nè? Ố yeah… từ từ chinh phục từng mục tiêu trong dự định.”



Không những thế, ‘nữ hoàng nội y’ c̣n nhá hàng sương sương vài h́nh ảnh ở cơ ngơi với diện tích rộng thênh thang và đă được trang trí tạo tiểu cảnh hẳn hoi trông như một khu vui chơi tham quan nhân tạo. Vị trí của cơ ngơi này cũng khá đắc địa khi tiếp giáp núi và là nơi có khí hậu cực mát mẻ dễ chịu.

Được biết, đây là một trong những dự định được Ngọc Trinh ấp ủ từ lâu. Bởi trước đó, cô nàng từng chia sẻ nguyện vọng sẽ tậu một khu đất ở Bảo Lộc để xây biệt thự và tận hưởng cuộc sống sang chảnh tại nơi này.

Với hàng loạt bức ảnh “nhá hàng” sương sương khu đất tại Bảo Lộc của Ngọc Trinh khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự giàu có của cô.

Trước sự xôn xao, bàn tán của cư dân mạng về độ chịu chơi tậu đất hơn 11 héc ta tại Bảo Lộc th́ tối ngày 19/5, phía cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng đă vào cuộc kiểm tra, xác minh thông tin trên.

Trả lời trên báo Tuổi Trẻ, ông Đoàn Kim Đ́nh – chủ tịch UBND thành phố Bảo Lộc – cho biết: Trước dư luận xôn xao về thông tin trên, UBND thành phố đă yêu cầu cơ quan chức năng và UBND xă Đại Lào phối hợp kiểm chứng thông tin.

Qua xác minh th́ khu đất Ngọc Trinh chụp h́nh thuộc hẻm 61 B’Lao Srê (xă Đại Lào). Nhưng đây không phải là đất xây dựng homestay của Ngọc Trinh.

Trong các hồ sơ thủ tục liên quan đất đai trên địa bàn xă Đại Lào không có chủ nhân nào tên là Trần Thị Ngọc Trinh (tên thường gọi Ngọc Trinh). Mặt khác tất cả các dự án xây dựng homestay nghỉ dưỡng trên địa bàn thành phố Bảo Lộc đều được địa phương cấp phép và quản lư, trong các dự án đă triển khai và đang chờ phê duyệt không có dự án nào có chủ dự án tên Ngọc Trinh.

Ông Đ́nh nói thêm: “Đây có thể là chiêu tṛ câu like của giới bất động sản. Việc này, khiến dư luận đánh giá sai về công tác quản lư đất đai, xây dựng của địa phương và cơ quan chức năng trên địa bàn thành phố Bảo Lộc; đồng thời, cũng là chiêu tṛ mà giới bất động sản hướng tới để thổi phồng giá đất.”

Ngay sau phía cơ quan chức năng lên tiếng làm rơ sự việc, Ngọc Trinh cũng thông qua Facebook cá nhân thừa nhận cô không phải chủ nhân của 11ha đất ở Lâm Đồng. Chủ đất thực sự là người quản lư của Ngọc Trinh.

“Phải rồi, chủ đất không phải tôi đâu. Chủ đất là người kế bên tui đó nha”, nữ người mẫu xác nhận. Kèm theo đó là h́nh ảnh bên người cộng sự.

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-20-2022
Reputation: 33209


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,148
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2022-05-20 at 9.19.55 AM.jpg
Views:	0
Size:	50.2 KB
ID:	2055992  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,224 Times in 5,536 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:31.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05244 seconds with 12 queries