Lư Băng Băng quyết định không kết hôn, để lại tài sản “khổng lồ” cho người cô yêu thương nhất - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lư Băng Băng quyết định không kết hôn, để lại tài sản “khổng lồ” cho người cô yêu thương nhất
Diễn viên Lư Băng Băng quyết định sẽ không lập gia đ́nh dù đă 49 tuổi và để lại khối tài sản “khổng lồ” cho con của em gái.

Được mệnh danh là quư cô độc thân sang chảnh của showbiz Hoa ngữ, chuyện t́nh cảm của Lư Băng Băng luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn gần đây, ngôi sao “Trương Tam Phong” tuyên bố không có ư định kết hôn. Cô cũng cho biết đă quyết định để lại toàn bộ tài sản tích góp hơn 20 năm qua cho 2 cháu ruột, con của em gái Lư Tuyết. “Với tôi, chúng giống như những người bạn. T́nh thân là thứ t́nh yêu không bao giờ có thể chia ĺa”, cô nói.


Nhan sắc trẻ trung của Lư Băng Băng ở độ tuổi U50.

Theo Sohu, không rơ các cháu Lư Băng Băng được thừa kế là bao nhiêu, nhưng có thông tin người đẹp 7X sở hữu khối tài sản ṛng không dưới 1 tỷ nhân dân tệ (gần 148 triệu USD).

Thành công trên con đường nghệ thuật nhưng đường t́nh duyên của Lư Băng Băng lại không mấy suôn sẻ. Ở tuổi 49, minh tinh kỳ cựu vẫn lẻ bóng, tất bật với công việc.

Ngôi sao phim “Cá mập siêu bạo chúa” từng cho biết, bản thân rất trân trọng thời gian dành cho gia đ́nh dù sự nghiệp diễn xuất có bận rộn.


Lư Băng Băng yêu thương hai cháu hết mực.

Trang 163 nhận xét người đẹp sinh năm 1973 và 2 cháu ruột rất thân thiết. Trên mạng xă hội, người đẹp thường xuyên chia sẻ h́nh ảnh đời thường vui vẻ hạnh phúc với 2 cháu. Các cháu cũng nhiều lần bày tỏ t́nh cảm đáng yêu với người d́ nổi tiếng. Thậm chí, dân mạng c̣n cho rằng Lư Băng Băng và cháu giống hệt như hai mẹ con.

Được biết, 2 người cháu của Lư Băng Băng là con của Lư Tuyết, em gái nữ diễn viên. Lư Tuyết là người quản lư, đồng hành cùng Lư Băng Băng từ thời cô mới hoạt động nghệ thuật cho đến nay và có công lớn giúp chị gái đạt nhiều thành tựu lớn tại làng giải trí. Hai chị em rất gắn bó và các con của Lư Tuyết cũng được Lư Băng Băng chăm sóc, thương yêu. “Có lẽ Lư Băng Băng từ lâu đă coi 2 cháu như con của ḿnh rồi”, một b́nh luận nhận nhiều lượt tán thành trên Weibo.

Xinh đẹp, tài năng nhưng thời điểm cuối năm vừa qua, Lư Băng Băng cũng gây sốc khi chia sẻ sức khỏe bản thân ngày càng có dấu hiệu đi xuống trong những năm gần đây. Người đẹp thường có các triệu chứng mệt mỏi, uể oải, không có năng lượng làm việc, mắc căn bệnh “sợ lạnh” cực độ…

“Chị đại” C-biz từng có chuyện t́nh lăng mạng với t́nh trẻ kém 16 tuổi Hứa Văn Nam, chủ của một ngân hàng đầu tư. Cặp đôi bên nhau 4 năm. Năm ngoái, nữ minh tinh xác nhận chia tay trong sự tiếc nuối của khán giả.

Lư Băng Băng (SN 1973) là nữ diễn viên hàng đầu Trung Quốc. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 1994, đến nay đă có gần 30 kinh nghiệm trong nghề. Nữ diễn viên được yêu mến qua nhiều bộ phim như "Phong thanh", "Vua Kungfu", "Tuyết hoa và cây quạt bí mật", "Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên", "Thiếu niên Trương Tam Phong"...

VietBF©sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-20-2022
Reputation: 24688


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,388
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	27.jpg
Views:	0
Size:	75.4 KB
ID:	2056034   Click image for larger version

Name:	27.2.jpg
Views:	0
Size:	137.9 KB
ID:	2056035  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,469 Times in 4,738 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:11.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06537 seconds with 12 queries