4 con giáp đổi đời trong tiết Tiểu Măn, chuẩn bị đếm tiền mỏi tay - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 4 con giáp đổi đời trong tiết Tiểu Măn, chuẩn bị đếm tiền mỏi tay
Tiết Tiểu Măn được xem là thời điểm mang lại may mắn và tài lộc cho một số người. Dưới đây chính là 4 con giáp sắp đón nhận tài vận thăng hoa trong thời gian này.



Một năm có 24 tiết khí và tiết Tiểu Măn là tiết thứ 8 trong năm, là tiết thứ 2 trong mùa hè. Tiết Tiểu Măn kéo dài từ 21/5 đến 6/6 hàng năm tính theo dương lịch, sau tiết Lập Hạ và trước tiết Mang Chủng.

Vào tiết Tiểu Măn, thời tiết thay đổi, vạn vật sinh sôi nảy nở. Không chỉ vạn vận mà vận khí con người cũng thay đổi theo chiều hướng tích cực vào thời điểm này.

Dưới đây là 4 con giáp tài vận thăng hoa vào tiết Tiểu Măn:

Tuổi Tư

Theo tử vi, đến tiết Tiểu Măn, người tuổi Tư sẽ nhận được nguồn năng lượng vô cùng tích cực và tốt lành. Họ sẽ nhanh chóng đạt được những mục tiêu ḿnh đề ra. Nếu trước đó tuổi Tư gặp phải nhiều khó khăn th́ thời gian tới, họ sẽ vượt qua nhanh chóng.

Ngay trong tiết Tiểu Măn, những chú chuột hăy chuẩn bị tinh thần đón tài lộc và các cơ hội làm ăn, kinh doanh rộng mở phía trước. Với khả năng ứng biến linh hoạt cộng thêm những năng lượng tích cực trợ duyên, người tuổi Tư chắc chắn sẽ nhanh đạt được mục tiêu, thu về lợi nhuận, của cải cho bản thân, công ty cũng như gia đ́nh.

Tuổi Dần
Những người tuổi hổ cũng có vượng khí và gặp nhiều may mắn trong tiết Tiểu Măn này. Sinh ra đă có lư tưởng sống, làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu nên người tuổi Dần không sớm th́ muộn sẽ thành công.

Trong thực tế, những người tuổi Dần bị đánh giá là cảm tính, không lư trí và điều này đôi khi khiến họ bị vuột mất vận may. Nhưng trong tiết Tiểu Măn, các chú hổ sẽ trở nên điềm đạm, b́nh tĩnh hơn. Ngoài ra, họ c̣n có thêm quư nhân phù trợ nên sẽ gặt hái được thành công trong sự nghiệp.

Nh́n chung, trong tiết Tiểu Măn này, nếu là người làm công ăn lương th́ tuổi Dần sẽ có cơ hội kiếm thêm thu nhập. C̣n nếu buôn bán, bạn sẽ chốt đơn ầm ầm.

Tuổi Tỵ

Trước tiết Tiểu Măn, người tuổi Tỵ có thể gặp nhiều điềm xui trong công việc nhưng kể từ giờ đến hết 6/6, họ sẽ liên tiếp đón nhận những tin vui về tiền bạc. Những chú rắn giàu nghị lực và nhiệt huyết, không ngại khó ngại khổ sẽ được bù đắp trong thời gian này.

Nh́n chung, trong tiết tiểu Măn, người tuổi Tỵ vượng tài lộc, làm đâu thắng đó. Nếu làm công ăn lương, họ sẽ có cơ hội tăng lương, thăng chức, được sếp trọng dụng. Nếu kinh doanh th́ sẽ buôn may bán đắt, gặp được đối tác uy tín.

Tuổi Thân
Tiết Tiểu Măn cũng là khoảng thời gian may mắn của tuổi Thân. Họ sẽ được quư nhân phù trợ, bội thu tiền bạc.

Với tinh thần cầu thị và chăm chỉ, người tuổi Thân không chịu lùi bước trước khó khăn. Trong công việc, họ luôn nghiêm túc và dễ thích nghi, không ngừng vươn lên.

Chính sự nỗ lực bền bỉ của tuổi Thân sẽ được đền đáp trong tiết Tiểu Măn. Người làm công ăn lương sẽ đạt được thành tích tốt, dân kinh doanh th́ buôn may bán đắt nên chắc chắn họ sẽ thu về nhiều tài lộc.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 05-25-2022
Reputation: 7366


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 42,789
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2022-05-25 at 6.34.01 PM.jpg
Views:	0
Size:	25.6 KB
ID:	2058575  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,267 Times in 2,829 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 47 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:40.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06687 seconds with 12 queries