3 con giáp "hút cạn" lộc trời, giàu sang, viên măn từ ngày 21/6 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 3 con giáp "hút cạn" lộc trời, giàu sang, viên măn từ ngày 21/6
Từ ngày Hạ chí 21/6, 3 con giáp "hút cạn" lộc trời, giàu sang, viên măn. Những con giáp sau bắt đầu từ ngày Hạ chí thoát khỏi khó khăn, xui xẻo, gặp nhiều điều may trong công việc cũng như cuộc sống

Con giáp tuổi Tỵ
Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tỵ bề ngoài điềm đạm, kín tiếng nhưng thực chất họ rất lư trí, có tính toán, cân nhắc rơ ràng. Người tuổi này tâm huyết và nhiệt t́nh trong công việc.

Khi đă quyết định làm việc ǵ, họ thường cố gắng hết sức để hoàn thành mục tiêu chứ không dễ dàng nản ḷng nhụt chí. Người tuổi Tỵ mới vào nghề có chút vất vả. Nhưng càng về sau họ càng có kinh nghiệm, đường tài lộc vượng phát.

Từ ngày Hạ chí 21/6, con giáp tuổi Tư gặp may mắn về tài lộc. Trong công việc, họ có thể vận dụng trí thông minh, liên tục phát huy tài năng để đạt thành tích tốt. Con giáp tuổi này trước kia c̣n nợ nần, gặp khó khăn cũng được quư nhân giúp đỡ.

Người làm công ăn lương được cấp trên tạo cơ hội để thể hiện tài năng, kiếm thêm thu nhập. Những người đầu tư kinh doanh cũng bắt đầu sinh lăi, sinh lời. Nỗ lực của con giáp này trong công việc sẽ được thừa nhận. Người tuổi này càng làm việc càng có cơ hội phát tài, không lo nghĩ về tiền bạc.

Con giáp tuổi Mùi
Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi tính cách ôn ḥa, không thích tranh căi hay có hiềm khích với mọi người.

Họ sống nhân nghĩa, thủy chung, không khinh thường người nghèo, cũng không ghen tỵ với người giàu. Nét tính cách này giúp con giáp tuổi Mùi được nhiều người yêu mến.

Trong công việc, người tuổi Mùi không sở hữu khả năng nổi trội nhưng lại là người chăm chỉ, tận tâm. Ưu điểm lớn nhất của họ là kiên nhẫn, tạo cho người khác cảm giác an tâm, chắc chắn.

Từ ngày Hạ chí 21/6, con giápi tuổi Mùi có vận số tốt, làm đâu gặt đấy. Người làm trồng trọt chăn nuôi cũng có vụ mùa bội thu. Nông sản họ chồng được mùa, được giá, giúp họ kiếm về nhiều tiền.

Con giáp tuổi này làm công ăn lương sẽ có quư nhân giúp đỡ. Quư nhân của họ có thể là cấp trên, cũng có thể là một người họ hàng lớn tuổi.

Con giáp tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp, những người tuổi Dậu thường nói ít, làm nhiều. Trong cuộc sống, họ là người khôn khéo, biết đối nhân xử thế nên được nhiều người yêu mến.

Thời gian gần đây, con giáp này bị sao xấu chiếu mệnh nên mưu sự không thành. Dù có cố gắng nhưng họ không đạt được thành công. Tuy vậy, con giáp này đừng thấy vậy mà nản ḷng.

Thất bại sẽ cho con giáp này kinh nghiệm để trưởng thành và vững vàng hơn. Từ ngày Hạ chí 21/6, vận thế của người tuổi Dậu vượng hơn thấy rơ. Con giáp này được qúy nhân giúp đỡ nên tài lộc dồi dào. Cơ hội kiếm tiền của họ tăng lên.

Con giáp này được cấp trên tin tưởng, trao cho những dự án, công việc giúp tăng thêm thu nhập. Người cầm tinh con gà cần mạnh dạn nắm bắt thêm cơ hội và cố gắng hết sức để thể hiện bản thân.

Đừng hoảng sợ khi gặp khó khăn, thay vào đó, con giáp này nên t́m kiếm ch́a khóa để giải quyết vấn đề. Người làm kinh doanh cũng thu được nhiều lời nhuận. Tuy công việc có tiến triển tốt nhưng con giáp này cần chú ư giữ ǵn sức khỏe, chớ nên thức khuya để tránh mệt mỏi, căng thẳng vào ngày hôm sau.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 06-21-2022
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,934
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	61.jpg
Views:	0
Size:	250.5 KB
ID:	2071426  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:48.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04685 seconds with 12 queries