3 bóng hồng đi qua đời Bằng Kiều, trong đó 2 người trùng tên khiến khán giả chú ư sau khi chia tay - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 3 bóng hồng đi qua đời Bằng Kiều, trong đó 2 người trùng tên khiến khán giả chú ư sau khi chia tay
Bằng Kiều là một nam ca sĩ không chỉ hát hay mà c̣n cực kỳ đào hoa. Trong đời tư, anh đă trải qua 3 bóng hồng có tiếng trong làng giải trí trong nước và hải ngoại. Đó là ai?



Bằng Kiều yêu 2 người tên Mỹ Linh

Bằng Kiều đă yêu 2 người đẹp trùng tên trong làng giải trí, đó là Đỗ Mỹ Linh và Dương Mỹ Linh. Đầu tiên phải nhắc đến là nàng thơ họ Đỗ của nam ca sĩ đào hoa. Khán giả yêu nhạc Việt những năm của thập niên 90 sẽ không thể quên được cặp song ca Bằng Kiều - Mỹ Linh với những ca khúc như: Trái tim không ngủ yên, Giọt sương trên mí mắt, Nếu điều đó xảy ra...

Và không chỉ ḥa hợp trong âm nhạc trên sân khấu họ từng là mối t́nh đầy mộng mơ của nhau. Khi ấy Mỹ Linh coi Bằng Kiều như "người thầy", c̣n Bằng Kiều coi Mỹ Linh như nàng thơ. Họ thăng hoa với nhau trong cả âm nhạc lẫn t́nh yêu.

Cặp đôi gắn bó với nhau 6 năm, một thời gian đủ dài, đủ gần gũi. Nói về chuyện t́nh của họ, bà Quư, người mẹ hai của Kiều vẫn nhớ để kể: "Nó yêu mối t́nh đầu, mỗi lần giỗ Tết, bạn gái nó đến lo lắng cùng tôi và bà Nga như người nhà. Tưởng là lấy nhau đến nơi, nhưng rồi hai đứa thôi nhau chỉ v́ một lần bạn gái sai Kiều lấy giày dép hay son phấn ǵ đó, nó bảo cùng đi biểu diễn, mệt như nhau th́ phải tự đi lấy... Thế là giận, thế là thôi... Nghệ sĩ là thế, đồng bóng hết".

Nhờ Bằng Kiều định hướng mà cô nữ sinh chuyên Văn mộng mơ ngày nào giờ đă được khán giả gọi với danh xưng "diva" nhạc Việt. Mỹ Linh hiện tại có cuộc sống b́nh yên bên chồng là nhạc sĩ Anh Quân cùng các con.

Ngoài cống hiến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng, hiện tại Đỗ Mỹ Linh c̣n là người ươm mầm tài năng Việt. Chị có một trung tâm đào tạo âm nhạc cho nhiều học viên nhỏ tuổi. Đỗ Mỹ Linh hiện tại đang sống rất hạnh phúc và viên măn với những điều chị có.

C̣n Dương Mỹ Linh, người đẹp có cuộc t́nh ngắn ngủi nhưng gây chú ư của Bằng Kiều. Dương Mỹ Linh và Bằng Kiều gặp nhau vào cuối năm 2013 và nảy sinh t́nh cảm ngay. Từ khi yêu hoa hậu Mỹ Linh, Bằng Kiều có những thay đổi khiến bạn bè bất ngờ. Anh quan tâm hơn đến mọi người và nói ra điều ḿnh nghĩ. Trước đây, có điều ǵ không vui, anh thường để trong ḷng và sống kiểu dĩ ḥa vi quư.

Trong thời gian mặn nồng, Dương Mỹ Linh thường tháp tùng chồng đi biểu diễn và chăm sóc cho anh. Đáp lại, Bằng Kiều cũng bày tỏ tình cảm với người đẹp hết mực say đắm.

Khi t́nh cảm đang ngọt ngào th́ bất ngờ có một thời gian họ ít xuất hiện cùng nhau và làng giải trí dấy lên tin đồn họ đă đường ai nấy đi. Và sau ít năm hẹn ḥ cuối cùng Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh chia tay không lư do.

Bằng Kiều và người vợ hơn tuổi tài sắc Trizzie Phương Trinh

Bằng Kiều hải ngoại biểu diễn rồi gặp Trizzie Phương Trinh trúng tiếng sét ái t́nh v́ nhan sắc của nữ ca sĩ hơn tuổi. T́nh yêu của Bằng Kiều dành cho Trizzie Phương Trinh khiến nhiều người xúc động.

Họ quyết định kết hôn sau hơn một năm quen biết. Một đám cưới được tổ chức cùng những lời chúc mừng tốt đẹp cho cuộc hôn nhân của Bằng Kiều. Họ sống với nhau hạnh phúc, Trizzie Phương Trinh từ cô gái Mỹ sống phóng khoáng đă thay đổi để phù hợp với một người đàn ông chỉn chu, kỹ tính.

Dù vậy, Trizzie Phương Trinh vẫn được xem là người phụ nữ hiện đại và mạnh mẽ. Cô hết ḿnh với công việc lẫn tận hưởng cuộc sống. Khi yêu và cưới Bằng Kiều, Trizzie cũng là người chủ động. Đến lúc sinh con, Trizzie vui vẻ ở nhà chăm sóc con và làm hậu phương cho chồng.

Tuy nhiên, họ chỉ sống với nhau được hơn chục năm. Dù đă có con lớn nhưng cặp đôi vẫn quyết định đường ai nấy đi. Khi chia tay, Trizzie Phương Trinh vẫn là người phụ nữ khiến chồng tôn trọng. Cô vẫn nhận nuôi con và quay trở lại công việc. Trizzie và Bằng Kiều vẫn giữ mối quan hệ thân thiết như một gia đ́nh v́ con cái.

Hiện tại cả Bằng Kiều lẫn Trizzie Phương Trinh đều có t́nh mới. Bằng Kiều c̣n khoe đă sinh con trai thứ 4 với bạn gái.Trizzie cũng gửi lời chúc phúc đến anh một cách chân thành.

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-21-2022
Reputation: 33209


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,146
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2022-06-21 at 5.39.32 PM.jpg
Views:	0
Size:	39.3 KB
ID:	2071449  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,224 Times in 5,536 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Old 06-21-2022   #2
rmho
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
rmho's Avatar
 
Join Date: Dec 2015
Location: Some where on the earth.
Posts: 2,380
Thanks: 1,785
Thanked 888 Times in 548 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 179 Post(s)
Rep Power: 11
rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5
Default

Lũ khỉ đột đít đỏ Trường Sơn.
rmho_is_offline   Reply With Quote
Old 06-22-2022   #3
xanhblue
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 5,380
Thanks: 128
Thanked 871 Times in 634 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 160 Post(s)
Rep Power: 16
xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5
Default

Cặp nhiều nhiều th́ trùng tên hoài thôi.
xanhblue_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07492 seconds with 12 queries