Xin nghỉ không được, thanh niên bị chủ quán lẩu nướng đánh biến dạng cả mặt - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Xin nghỉ không được, thanh niên bị chủ quán lẩu nướng đánh biến dạng cả mặt
Xin nghỉ việc tại quán lẩu nướng, Giang không những không cho mà c̣n bị chủ quán cùng 3 nhân viên khác đánh đập, hành hung biến dạng khuôn mặt, rạn xương lồng ngực.

Sáng 23/6, anh Trần Hữu Giang (29 tuổi) cho biết anh vừa bị một nhóm người của quán lẩu nướng Tùng Bản (số 2a Nguyên Hồng, quận Đống Đa, Hà Nội), trong đó có chủ quán, đánh đập, bạo hành.

Theo anh Giang, cuối tháng 5, anh xin vào làm việc tại quán lẩu nướng trên. Tuy nhiên, trong thời gian làm, thanh niên này cảm thấy không phù hợp nên xin nghỉ.

Ngày 16/6, anh Giang đề nghị được nghỉ việc và xin lấy lại chứng minh nhân dân cùng số tiền gần 500.000 đồng mà quán đang giữ và nợ. "Chủ quán khi đó bảo nghỉ th́ ngày 10/7 mới có lương, c̣n giấy tờ và tiền nợ th́ vài hôm nữa qua nhà của anh Tùng (chủ quán) để lấy", Giang kể.


T́nh trạng của nạn nhân sau khi bị hành hung. Ảnh: Nạn nhân cung cấp.

Ngày 22/6, thanh niên 29 tuổi đến nhà của chủ quán ở ngơ 278 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội, để lấy đồ th́ bị nhốt, khóa trái cửa bên trong.

"Khi đó, anh Tùng cùng 3 nhân viên khác của quán đánh đập, dùng dép đánh tôi. Tôi chỉ biết chịu đ̣n và cầu xin tha v́ khi đó chỉ có một ḿnh, lại ở trong nhà của họ", anh Giang nói và cho biết anh bị hành hung khoảng 30 phút mới được thả cho về.

Ngay sau đó, nạn nhân đến trụ sở Công an phường Trung Liệt tŕnh báo vụ việc. Đi cùng anh Giang là một tài xế Grab chứng kiến toàn bộ vụ việc.

Theo nạn nhân, sau khi thăm khám, các bác sĩ nhận định ban đầu anh Giang bị rạn xương ở lồng ngực, chấn thương phần mềm.

Trao đổi với chỉ huy Công an phường Trung Liệt cho biết đơn vị đă tiếp nhận vụ việc từ chiều tối 22/6 và đang thực hiện các bước xác minh. "Chúng tôi đă cho mời những người bị tố cáo đến để làm việc. Sau đó, hồ sơ vụ việc sẽ được bàn giao lên Công an quận Đống Đa tiếp tục điều tra", vị chỉ huy nói.

VietBF©sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-23-2022
Reputation: 24585


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 70,428
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	8.jpg
Views:	0
Size:	27.6 KB
ID:	2072626  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,426 Times in 4,702 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 81 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:06.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06851 seconds with 12 queries