Vy Oanh quyết đ̣i điều tra h́nh sự, trợ thủ cũ của bà Phương Hằng tuyên bố thách thức, sẽ phản đ̣n - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vy Oanh quyết đ̣i điều tra h́nh sự, trợ thủ cũ của bà Phương Hằng tuyên bố thách thức, sẽ phản đ̣n
Sau khi bị nữ ca sĩ Vy Oanh đề nghị với Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM điều tra h́nh sự về hành vi giúp sức bà Phương Hằng vi phạm pháp luật, nữ youtuber đă lên tiếng thể hiện rơ thái độ.



Mới đây, liên quan đến vụ án bà Nguyễn Phương Hằng, nữ ca sĩ Vy Oanh và bà Đặng Thị Hàn Ni tiếp tục đề nghị khởi tố những người được cho là giúp sức nữ CEO vu khống, xúc phạm danh dự nhiều người.

Cụ thể, ca sĩ Vy Oanh đă đề nghị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM điều tra h́nh sự với các cá nhân sau: ông Đặng Anh Quân; nhóm ê-kip hậu trường các buổi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng, gồm: ông Huỳnh Công Tân, bà Lê Thị Thu Hà (Ha Lee), bà Nguyễn Thị Mai Nhi (Hoàng Nhi); nhóm những cá nhân (chủ kênh YouTube) tham gia phát tán, đăng tải các video ủng hộ bà Hằng, gồm: bà Bùi Thanh Quỳnh Như (kênh Lang thang đường phố), Jimmy Huỳnh, chủ kênh YouTube Anh Nông Dân, chủ kênh YouTube Chinh Lê, Long Ngô.

Trước thông tin này, youtuber Quỳnh Như (1 nhân vật nổi tiếng trong drama của bà Phương Hằng) đă đăng tải 1 clip với tiêu đề “Quỳnh Như gửi vài lời chia sẻ thật về cô bán bánh bông lan”.

Ngay lập tức, ai nấy đều hiểu rằng Quỳnh Như đang nhắn gửi đến nữ ca sĩ Vy Oanh v́ vốn dĩ cô từng bị công kích là keo kiệt khi chỉ ủng hộ 50 chiếc bánh bông lan trứng muối đến các bác sĩ.

Theo đó, đầu clip Quỳnh Như nhắn gửi trực tiếp: “Tôi chỉ gửi lời đến cho nhân vật ‘bánh bông lan’ cho dù tất cả mọi chuyện có như thế nào, tôi cũng không bao giờ thích cô và tôi cũng không bao giờ về phe của cô. Tôi cũng không bao giờ hạ bệ hay là luồn cúi trước mặt cô bởi v́ cho đến bây giờ tôi đă nhận ra bản chất thật sự của cô là người như thế nào. Tôi không biết rằng cô tự hào v́ điều ǵ, cô tự tin v́ điều ǵ. Nhưng cuộc đời ba mẹ tôi có dạy tôi 1 câu ‘không ai tự hào khi dồn người khác vào bước đường cùng cả’ bởi v́ con người ta có ḷng vị tha. Tôi không biết bây giờ cô đang hợp tác, bè phái với ai mà năm lần bảy lượt cô rất muốn hại tôi.”

Thay đó, Quỳnh Như khẳng định ḿnh không phải là chủ kênh của Lang thang đường phố và cho rằng Vy Oanh đang cố đổ tội lên đầu ḿnh:

“Đối với tôi khi nào cô chứng minh được với cộng đồng những thông tin cô nói về tôi chính xác th́ khi đó cô mới có tư cách nói Quỳnh Như là cái đứa phải cúi đầu, trả giá trước cô!

Khi sự kiện mới vừa xảy ra, th́ ngay lập tức tôi đă được nhắc tên, đă được quy chụp như thể tất cả tội đổ lên đầu tôi vậy trong khi đă rất là lâu rồi tôi chẳng có ǵ liên quan đến câu chuyện này. Tôi chỉ nói cảm quan sự việc về cô rằng tôi không thích cô. “

“Đây lần thứ 5 cô tấn công tôi, trước đó cô cũng từng xúc phạm tôi rồi! Không biết cô tự hào v́ điều ǵ. Tôi chỉ lên tiếng về cái đúng, tôi không lên tiếng về cái sai. Cô cũng vu khống tôi khá nhiều lần. Thậm chí tôi đă giải thích rất lâu rằng tôi không phải chủ kênh như cho tới bây giờ câu chuyện đó vẫn thường xuyên diễn ra”.

Nữ Youtuber khẳng định đầy thách thức rằng sẽ phản đ̣n nếu Vy Oanh tiếp tục tấn công ḿnh: “Khi tôi chịu đựng ở mức độ nào đó mà người ta vẫn cố kiếm chuyện với tôi th́ lúc đó tôi sẽ có những sự phản đ̣n thôi.”

Quỳnh Như là nữ youtuber từng xuất hiện trên livestream của nữ CEO và ủng hộ bà trong cuộc chiến đấu tố nghệ sĩ. Tuy nhiên, sau đó, Quỳnh Như đă nổ ra những mâu thuẫn với bà Phương Hằng, thậm chí c̣n quay đầu xin lỗi 1 số nghệ sĩ như Trấn Thành, Hoài Linh và tách ra làm 1 kênh youtube riêng.'

Dù nhận ra sai lầm của ḿnh trong việc nhận định các vụ việc liên quan đến Trấn Thành, Hoài Linh nhưng Quỳnh Như vẫn giữ thái độ gay gắt với nữ ca sĩ Vy Oanh.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 06-24-2022
Reputation: 7463


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,355
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2022-06-24 at 4.49.17 PM.jpg
Views:	0
Size:	37.8 KB
ID:	2073212  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,290 Times in 2,850 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:15.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07240 seconds with 12 queries