Diễn viên 'Tân tiếu ngạo giang hồ' đột ngột qua đời ở tuổi 37 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Diễn viên 'Tân tiếu ngạo giang hồ' đột ngột qua đời ở tuổi 37
Tài tử Quư Đông Nhiên - người từng tham gia đóng 'Tân tiếu ngạo giang hồ' - được xác nhận vừa qua đời. Nguyên nhân cái chết vẫn chưa được gia đ́nh thông báo cụ thể.

Theo Sohu, diễn viên Lưu Nhuế Lân báo tin bạn thân của ḿnh - tài tử Quư Đông Nhiên vừa qua đời. Trên trang cá nhân, anh đăng tải bài viết kể những kỷ niệm, đồng thời bày tỏ tiếc thương khi người đồng nghiệp ra đi đột ngột.

Lưu Nhuế Lân nhận tin Quư Đông Nhiên qua đời từ một người bạn. Nam diễn viên sau đó đă liên hệ gia đ́nh và các nguồn tin thân cận th́ được xác nhận. Nguyên nhân qua đời vẫn chưa được làm rơ.


Lưu Nhuế Lân chia sẻ tin người anh thân thiết - diễn viên Quư Đông Nhiên qua đời.

"Khi nghe tin dữ, tôi chỉ biết vừa khóc vừa mắng anh. Đến giờ tôi vẫn chưa rơ lư do ǵ khiến anh ra đi. Chỉ nửa năm không gặp, anh đă vĩnh viễn rời xa mọi người. Tôi đă hẹn với các anh em sau khi đóng phim sẽ đến mộ viếng anh. Nhị ca! Nếu có kiếp sau vẫn sẽ là huynh đệ", Lưu Nhuế Lân viết.

Theo lời kể của nam diễn viên, Quư Đông Nhiên sinh thời từng cùng anh kết nghĩa huynh đệ. Cả hai gắn bó trong công việc và là bạn tâm giao v́ có nhiều điểm tương đồng trong cuộc sống. Do đều là những diễn viên không mấy nổi tiếng, họ khá chật vật mưu sinh, t́m kiếm vai diễn để bám trụ trong làng giải trí. Quư Đông Nhiên c̣n nặng gánh khi phải kiếm tiền lo cho bản thân và gia đ́nh thiếu thốn.




Quư Đông Nhiên có sự nghiệp lận đận dù nỗ lực nhiều năm.

"Sau bao nhiêu năm đóng phim, sự nghiệp của anh ấy không mấy thăng tiến và khán giả ít biết đến, nhưng anh ấy vẫn kiên tŕ. Thời gian gặp khó khăn, anh chưa từng mở miệng nói: "em giúp anh với". Tôi cho rằng v́ anh ấy luôn nghĩ ḿnh là anh trai, phải bao bọc tôi và không có lư do ǵ để nhờ giúp đỡ nên luôn tự một ḿnh vượt khó khăn...", nam diễn viên chia sẻ.

Quư Đông Nhiên sinh năm 1985, từng tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Nam diễn viên tham gia các phim Cổ kiếm kỳ đàm 2, Em đứng trên cầu ngắm phong cảnh, Vũ động càn khôn, Cổ đổng cục trong cục, đóng vai Điền Bá Quang trong Tân Tiếu ngạo giang hồ và Trát Long trong Ma thổi đèn: Trùng cốc Vân Nam... Dù đảm nhận tuyến vai phụ, tài tử vẫn để lại nhiều dấu ấn diễn xuất. Anh cũng được nhận xét là người nhiệt huyết, tính t́nh ḥa đồng và luôn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp.

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 06-29-2022
Reputation: 13530


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,403
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	46995b1abd5854060d49.jpg
Views:	0
Size:	74.6 KB
ID:	2075347  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,581 Times in 1,435 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06018 seconds with 12 queries