Cô dâu bị nhà chồng 'xâu xé', hủy hôn v́ đưa con riêng đến hôn lễ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cô dâu bị nhà chồng 'xâu xé', hủy hôn v́ đưa con riêng đến hôn lễ
Việc sau khi ly hôn rồi "đi thêm bước nữa" không c̣n là chuyện hiếm gặp. Nhận được sự cảm thông từ chồng mới và người thân, chính là phúc phần của mỗi bà mẹ đơn thân. Thế nhưng đời không như là mơ khi vẫn có những trường hợp éo le, bị gia đ́nh chồng "mắng như tát nước" chỉ v́ cho con riêng đến lễ cưới.

Mới đây trên mạng đang xôn xao bàn tán về hôn lễ của một người phụ nữ. Chỉ v́ mang con riêng đến góp vui, cô dâu đă bị mẹ chồng "chỉnh" cho một trận.

"Ngữ như chị là tôi không hài ḷng, gái 'nạ ḍng' (ư chỉ phụ nữ đă có con), c̣n đưa con về ở nhà tôi như thế này là tôi không chấp nhận được đâu.



Con trai tôi đi làm cũng là ông nọ bà kia, có tài có đức mà bây giờ lại lấy một người có con, rồi sau này họ hàng làng xóm họ sẽ nghĩ như thế nào?", người mẹ chồng gay gắt trong clip do TikToker T.Đ.P đăng tải.

Bị mẹ chồng "chụp mũ", cô dâu mặc áo dài đỏ vội vàng lên tiếng thanh minh. Cô cho hay trước khi lấy nhau, chồng của ḿnh tên T., đă biết và chấp nhận hoàn cảnh của vợ bởi vậy 2 bên mới đồng ư cưới.

"Con có ép buộc ǵ đâu mà mẹ nặng lời với con thế? Mẹ có thể để xong xuôi mọi việc của chúng con đă, được không ạ?", cô nói.

Dù đă "xuống nước" và lên tiếng giải thích nhưng người mẹ chồng cũng chẳng quan tâm, tiếp tục phản ứng gắt.

Cô dâu bị nhà chồng 'xâu xé', hủy hôn v́ đưa con riêng đến hôn lễ - 2

Lúc này, xuất hiện một người đàn ông - cũng chính là chú rể trong câu chuyện. Thay v́ dàn xếp đôi bên, những câu nói của anh như "đổ thêm dầu vào lừa".

"Em làm sao đấy? Trước đó thống nhất, đă bảo đám cưới th́ cứ để cái M. ở bên ngoại, nắng nôi như thế này tha lôi nó sang xong không tiếp khách, không chào đón ai ǵ cả. Mọi người nh́n vào th́ sao? Bà nói đúng rồi c̣n căi ǵ", người đàn ông nạt nộ vợ.

Chả phải vừa, cô dâu sau đó lập luận rằng đó là con gái ḿnh và bé được quyền xuất hiện ở đám cưới của mẹ. Cô cũng gay gắt cho rằng mẹ chồng và chồng đang quá khắt khe về chuyện này.

Lúc này, cả chú rể và mẹ của ḿnh cho rằng cô dâu không được phép lớn tiếng trong nhà. Sau cùng, nam chính cũng quay ra giảng ḥa, nói với mẹ rằng trước khi kết hôn họ đă nói rơ chuyện con riêng và bà đă đồng ư với chuyện đó.

"Nếu như không đồng ư th́ mẹ nói ngay từ đầu, đừng để 2 bên gia đ́nh gặp nhau. Đến ngày tổ chức đám cưới, mẹ mới tỏ ra thái độ không thích cái M", cô dâu ấm ức nói thêm.

Cô dâu bị nhà chồng 'xâu xé', hủy hôn v́ đưa con riêng đến hôn lễ - 4

Lúc này, mẹ chồng tiếp tục lập luận sau đám cưới bế con về không sao. Giờ trong ngày cử hành hôn lễ, cô dâu không ra tiếp khách, cứ bế con sẽ khiến người khác đánh giá.

Bên nào cũng khăng khăng giữ nguyên ư kiến của minh nên cuối cùng, chú rể chốt sốc: "Đến giờ phút này kể cả tôi có yêu thương cô 1.000 lần nhưng cô căi nhau với mẹ tôi th́ cũng bỏ hết, kể cả đứa con trong bụng bỏ luôn.

Con nói với mẹ này, con không lấy nó th́ con lấy đứa khác. Chấm hết".

Cô dâu bị nhà chồng 'xâu xé', hủy hôn v́ đưa con riêng đến hôn lễ - 5

Về phía cô dâu, sau đó cũng cởi bỏ toàn bộ trang phục cưới rồi đi ra ngoài. Dù chưa rơ thực hư câu chuyện ra sao nhưng ngay khi xuất hiện lập tức nổ ra loạt ư kiến tranh căi.

Trong khi một số bênh vực mẹ chồng số khác đồng t́nh với cô dâu, phải nói lên được tiếng nói của bản thân, bảo vệ được con do ḿnh sinh ra.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-30-2022
Reputation: 20936


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,279
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	co-dau-mang-bau.jpg
Views:	0
Size:	97.8 KB
ID:	2075872  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,965 Times in 3,999 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:49.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06719 seconds with 12 queries