Như Quỳnh từng bị thua ca sĩ này trong 'Tiếng hát truyền hình'! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Như Quỳnh từng bị thua ca sĩ này trong 'Tiếng hát truyền hình'!
Đông Đào có dịp kể lại kỷ niệm đáng nhớ khi tham gia Tiếng hát truyền hình TP.HCM 1991. Đây cũng là cuộc thi giúp tên tuổi của nữ ca sĩ được biết đến nhiều hơn.


Đông Đào ngồi ghế giám khảo khách mời cuộc thi Tỏa sáng sao đôi
BTC
Xuất hiện trong chương trình Tỏa sáng sao đôi với vai trò giám khảo, Đông Đào có dịp hội ngộ hai đồng nghiệp là ca sĩ Ngọc Ánh và danh ca Chế Thanh. Đảm nhận vị trí “cầm cân nảy mực" của gameshow ca hát này sau thời gian các hoạt động “đóng băng” vì dịch bệnh, nữ ca sĩ không khỏi xúc động. Tại đây, Đông Đào bồi hồi nhớ lại cách đây 31 năm, thời điểm cô tham gia một cuộc thi âm nhạc đình đám.

Chia sẻ về những ký ức khi tranh tài tại Tiếng hát truyền hình TP.HCM 1991, Đông Đào cho biết cô đi thi cùng với những anh chị cùng sinh hoạt chung tại Nhà văn hóa quận 10. Nữ ca sĩ khi ấy chỉ là một cô sinh viên còn nhiều bỡ ngỡ, bước chân vào sân chơi lớn với tâm thế “đi thi thử”. Sau khi đậu vòng sơ tuyển và đến với đêm bán kết, Đông Đào lại không dám “bước tiếp". “Tức là tôi sợ, sợ khi thấy nhiều anh chị em nghệ sĩ đi thi quá nên trước sau gì mình cũng rớt thôi, không được vô vòng sau đâu”, Đông Đào nhớ lại.


Đông Đào từng sợ, muốn rút lui không thi Tiếng hát truyền hình TP.HCM
BTC
Tuy nhiên, suy nghĩ ấy của cô bị gạt bỏ sau khi nghe lời khuyên của một người em thân thiết. Cô kể lại: “Bán kết có 24 thí sinh, vừa thi xong là công bố điểm tại chỗ. MC đọc điểm từng người từng người, tên tôi lại đọc cuối cùng. Tôi mới vỡ òa khi mình là người cao điểm nhất, lúc ấy không tin vào tai mình bởi những anh chị thi chung đều dày dặn kinh nghiệm. Tôi cũng hồn nhiên cho rằng có lẽ do may mắn”.


Về đến nhà, nữ ca sĩ bắt đầu lo lắng chuẩn bị cho vòng chung kết. Tại chung kết 1, Đông Đào và nữ ca sĩ Như Quỳnh cạnh tranh nhau khốc liệt với số điểm ngang ngửa. “Đến chung kết xếp hạng thì niềm vui vỡ òa khi cuộc thi lớn đầu tiên trong đời tôi tham gia lại giành giải nhất, đánh dấu bước ngoặt trở thành ca sĩ chuyên nghiệp của mình và được nhiều khán giả biết đến”, nữ nghệ sĩ bồi hồi.

Đông Đào bồi hồi kể kỷ niệm thi 'Tiếng hát truyền hình' cùng Như Quỳnh - ảnh 3
Thời hoàng kim, cô chạy một ngày 10 show tới mức quên ăn, đau bao tử
BTC
Ngày đó, Tiếng hát truyền hình TP.HCM là một cuộc thi âm nhạc danh giá và gần như ca sĩ nào bước ra đều được quan tâm. Đối với Đông Đào, cô chia sẻ mình chạy show nhiều tới mức bị đau dạ dày: “Show nhiều quá, gọi đi hát mà tôi không kịp ăn luôn. Ăn uống ngủ nghỉ giờ giấc bị đảo lộn hết. Trước khi thi tôi chỉ là sinh viên mới ra trường chưa có show hát ngoài, toàn đi phục vụ cho những đoàn thể là chính. Tới khi đoạt giải xong thì show mời liên tục từ trưa cho tới tận khuya, có ngày hát tận 10 show, cứ chiếc xe máy chạy cả đêm vậy đó”.

Không chỉ nhiều show mà ngay cả báo chí khi ấy cũng tràn ngập những thông tin và hình ảnh của Đông Đào tại cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP.HCM. “Buổi sáng sau đêm thi là những tờ báo giấy báo nào cũng đăng mà toàn hình bìa trang đầu không thôi. Niềm vui lúc ấy không biết diễn tả sao cho hết”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Chương trình Tỏa sáng sao đôi với sự góp mặt của Đông Đào trong vai trò giám khảo dự kiến lên sóng lúc 21 giờ ngày 29.6 trên THVL1. Đêm thi là màn tranh tài của Bảo Đăng, Hồng Gấm và Nguyễn Duyên Quỳnh. Họ mang đến những ca khúc quen thuộc như Đêm đô thị, Khúc nhạc vui, Hòn đá trong vườn tôi.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 06-30-2022
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpeg
Views:	0
Size:	108.9 KB
ID:	2075890   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	149.5 KB
ID:	2075891  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:58.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06947 seconds with 12 queries