Những bóng hồng qua cuộc đời Johnny Depp với nhan sắc huyền thoại nhưng nhận bi kịch tận cùng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những bóng hồng qua cuộc đời Johnny Depp với nhan sắc huyền thoại nhưng nhận bi kịch tận cùng
Tài tử Johnny Depp từng gắn bó với những người phụ nữ sở hữu nhan sắc ấn tượng, như gương mặt "tỷ lệ vàng" - nữ diễn viên Amber Heard hay nhan sắc đ́nh đám Hollywood một thuở - nữ diễn viên Winona Ryder...

Vậy nhưng vẻ đẹp càng mỹ miều, những người đẹp đi qua cuộc đời Johnny Depp càng phải trải qua những truân chuyên, sóng gió, khiến cuộc sống của họ đi qua những giai đoạn suy sụp, xuống dốc tận cùng.

Nhiều người thấy rằng Johnny Depp là nam tài tử may mắn trong chuyện t́nh trường, bởi anh luôn có được trái tim của những người đẹp nức tiếng tại kinh đô điện ảnh, nhưng những người đẹp lựa chọn gắn bó với anh, sau khi bước ra khỏi mối quan hệ, lại thường trải qua những giai đoạn suy sụp nặng nề đến khó tin.


Amber Heard và Johnny Depp khi c̣n gắn bó (Ảnh: New York Post).

Vụ kiện giữa Depp và Heard gây chú ư

Nữ diễn viên Amber Heard (36 tuổi) được biết tới nhiều nhất với danh xưng nhan sắc "tỷ lệ vàng" hoàn hảo ở Hollywood. Vậy nhưng sau khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân ngắn ngủi và đầy hỗn loạn với Johnny Depp, cô đă không ngừng vướng vào kiện tụng với chồng cũ.

Trong năm nay, vụ kiện giữa Depp và Heard đă thu hút sự quan tâm của truyền thông - công chúng quốc tế. Amber Heard bị Johnny Depp kiện v́ bôi nhọ danh dự của nam tài tử. Thực tế, hai người đă kiện tụng ŕnh rang kể từ khi bước ra khỏi hôn nhân hồi năm 2017 tới tận năm nay.

Trải qua kiện tụng, Amber Heard từ một nữ diễn viên đang lên ở Hollywood bỗng trở thành "người phụ nữ bị ghét nhất kinh đô điện ảnh". Lượng anti-fan tăng chóng mặt khiến tương lai sự nghiệp diễn xuất của cô thực sự trở nên đáng lo ngại. Ngoài ra, Amber Heard c̣n đang phải đối mặt với khoản bồi thường hơn 8 triệu USD v́ bị xử thua trong vụ kiện mà Johnny Depp hướng vào cô.


Trong năm nay, vụ kiện giữa Depp và Heard đă thu hút sự quan tâm của truyền thông - công chúng quốc tế (Ảnh: New York Post).

Amber Heard chắc chắn đang gặp nhiều khó khăn tài chính, thậm chí, có một số tờ tin tức của Mỹ cho rằng, nữ diễn viên thực ra đă rơi vào t́nh trạng khánh kiệt sau khi phải chi ra quá nhiều tiền cho hoạt động kiện tụng suốt thời gian qua.

Amber Heard - nhan sắc "tỷ lệ vàng" - đang trải qua một cơn lao đao không biết khi nào mới thoát ra được: sự nghiệp bị ảnh hưởng nặng nề, tài chính bị thâm hụt nghiêm trọng v́ kiện tụng và c̣n phải bồi thường một khoản lớn cho chồng cũ. Khoản tiền này nằm ngoài khả năng chi trả của cô. Có thể nói Amber Heard chính là nhan sắc hoàn hảo và... đen đủi "khủng khiếp" ở Hollywood thời điểm này.


Winona Ryder và Johnny Depp khi c̣n gắn bó (Ảnh: New York Post).

Nữ diễn viên Winona Ryder (50 tuổi) từng là bạn gái của Johnny Depp hồi thập niên 1990. Winona là nhan sắc nức tiếng tại Hollywood hồi thập niên 1980 - 1990. Mới đây, cô đă chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn về những suy sụp, những cú trượt dài của cô kể sau khi chia tay nam tài tử.

Hoa hậu Ngọc Châu nói ǵ về phát ngôn "chưa từng yêu ai" ở tuổi 28 gây xôn xao?
Hoa hậu Ngọc Châu nói ǵ về phát ngôn "chưa từng yêu ai" ở tuổi 28 gây xôn xao?
Năm 1989, Johnny Depp đă để ư Winona Ryder khi thấy cô xuất hiện tại lễ công chiếu phim "Great Balls of Fire" (1989). Depp từng chia sẻ hồi năm 1991: "Đó là một cái liếc nh́n theo đúng cách một chuyện t́nh cổ điển diễn ra, như thể một ống kính đưa lại cận cảnh một h́nh ảnh và rồi mọi thứ khác bỗng mờ nḥe đi, tôi biết ngay rồi điều ǵ sẽ xảy ra tiếp theo".

Sau đó vài tháng, Winona và Johnny Depp chính thức được giới thiệu làm quen với nhau thông qua một người bạn chung, họ c̣n cùng nhau diễn xuất trong phim "Edward Scissorhands" (1990).

Trong thời kỳ hẹn ḥ Winona, Johnny Depp đă xăm chữ "Winona Forever" lên bắp tay. Nhưng rồi chuyện t́nh cảm này không kéo dài măi măi như Johnny Depp từng có lúc h́nh dung, hai người chia tay vào năm 1993.


Winona từng nói rằng cuộc t́nh giữa cô và Johnny Depp là "một t́nh yêu sâu sắc và dữ dội" (Ảnh: New York Post).

Johnny Depp và Winona Ryder đă từng say đắm trong t́nh yêu, họ đính hôn chỉ sau 5 tháng hẹn ḥ, nhưng rồi cuộc t́nh này đi tới kết thúc sau 4 năm gắn bó. Trong cuộc đời ḿnh, Winona mới chỉ đính hôn một lần với Johnny Depp, dù sau này có trải qua những mối quan hệ t́nh cảm khác gắn bó dài lâu, nhưng Winona không tuyên bố đính hôn, cũng chưa từng bước vào hôn nhân hay sinh con.

Trong một cuộc phỏng vấn hồi năm 2001, Winona từng nói rằng cuộc t́nh giữa cô và Johnny Depp là "một t́nh yêu sâu sắc và dữ dội" mà cô không biết liệu có bao giờ ḿnh c̣n gặp lại trong đời không.

Winona cho biết cô đă phải vật lộn rất nhiều sau khi chia tay Johnny Depp và đă tự đối xử tệ với chính ḿnh, bỏ bê bản thân.

Dù đau khổ bước ra khỏi cuộc t́nh tan vỡ, nhưng Winona vẫn luôn nói những điều tốt đẹp mỗi khi được hỏi về Johnny Depp. Đến năm 2001, h́nh ảnh của Winona Ryder đă xấu đi thảm hại khi cô bị bắt giữ v́ lấy cắp đồ tại một cửa hàng ở Beverly Hills, bang California, Mỹ.

Về sau này, Winona giải thích rằng khi đó, cô bị găy tay và được kê một số loại thuốc giảm đau, chính những loại thuốc này đă khiến cô bị rối loạn hành vi. Ở tại thời điểm sự việc xảy ra, Winona đă trở thành tâm điểm của một cơn băo tin tức. Vụ trộm đồ và việc bị bắt giữ đă khiến sự nghiệp của Winona bị nhấn ch́m.

Chia sẻ về giai đoạn khủng hoảng ấy, Winona giờ đây b́nh thản nhớ lại: "Tôi đă phải trải qua rất nhiều chuyện, nhưng tôi sẽ không đi vào chi tiết. Tôi không phạm phải một tội nặng, nhưng tôi cảm giác như ḿnh đă trở thành "tội phạm thế kỷ". Dù vậy, sự việc ấy đă cho tôi một quăng thời gian để dừng lại, điều này rất cần cho tôi, bởi tôi đă đi tới ngưỡng của sự chịu đựng rồi".

Qua những ǵ xảy tới với Amber Heard hay Winona Ryder, nhiều người nhận thấy rằng họ đều là những mỹ nhân nổi tiếng ở Hollywood, nhưng sau khi bước ra khỏi chuyện t́nh cảm với Johnny Depp, dù theo cách êm đềm hay sóng gió, th́ cả hai mỹ nhân này đều đă gặp phải những thăng trầm dữ dội.

V́ vậy, có thể nói rằng những bóng hồng nổi tiếng nhất từng đi qua cuộc đời Johnny Depp, họ vừa sở hữu nhan sắc huyền thoại, vừa truân chuyên tới khó tin.

VietBF©sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 07-02-2022
Reputation: 5487


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,641
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	45.jpg
Views:	0
Size:	239.6 KB
ID:	2076714   Click image for larger version

Name:	45.1.jpg
Views:	0
Size:	255.5 KB
ID:	2076715   Click image for larger version

Name:	45.2.jpg
Views:	0
Size:	117.7 KB
ID:	2076716   Click image for larger version

Name:	45.3.jpg
Views:	0
Size:	187.9 KB
ID:	2076717  

goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,399 Times in 2,013 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07026 seconds with 12 queries