Người đàn ông châm lửa đốt nhà thờ sau trận căi nhau với vợ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người đàn ông châm lửa đốt nhà thờ sau trận căi nhau với vợ
Quá mệt mỏi khi phải chứng kiến vợ mang tiền của gia đ́nh đi công đức cho nhà thờ ở địa phương. Người đan ông ở Nga trong lúc tức giận đă phóng hỏa đốt nhà thờ.



Vào sáng ngày 26/6, một ngọn lửa lớn bao trùm Nhà thờ St. Basil the Great tại ngôi làng Pargolovo thuộc quận Saint Petersburg của Nga. Ngọn lửa lan ra rất nhanh và thiêu cháy phần mái cũng như phần tường của nhà thờ. Toàn bộ mái và tường của nhà thờ đă cháy thành than khi lực lượng chữa cháy tới được hiện trường. Do lửa cháy lớn, người dân địa phương đă không thể dập tắt hoặc ngăn cho đám cháy bùng lên cao hơn trong lúc chờ đội cứu hộ tới.

Thiệt hại sau vụ cháy là khá lớn. Nhiều cư dân địa phương đă đứng khóc khi phải chứng kiến nhà thờ bị cháy. Nhưng sự đau buồn này nhanh chóng biến thành cơn giận dữ khi thủ phạm phóng hỏa được t́m ra.

Ban đầu, cư dân địa phương cho rằng khả năng đám cháy xuất hiện là do chập điện trong nhà thờ. Thậm chí, một số người c̣n nghĩ đám cháy là tín hiệu mà thần thánh muốn gửi tới người dân về việc xây một nhà thời mới to đẹp hơn.

Nhưng mọi chuyện được làm sáng tỏ nhanh chóng khi cảnh sát địa phương vào cuộc điều tra. Thủ phạm phóng hỏa nhà thờ không ai khác là một người đàn ông (36 tuổi) sinh sống trong khu vực. Khả năng người đàn ông đă trút giận lên nhà thờ sau trận căi vă với người vợ.

Người đàn ông là cha của 4 đứa trẻ được cho c̣n đánh vợ, người thường xuyên quyên góp tiền cho nhà thờ. Cô này nhiều lần tặng tiền cho nhà thờ dù chồng đă phản đối.

Vào sáng ngày 26/6, người chồng đă dùng xe tải để chở theo một căn xăng và đi tới nhà thờ. Khi kiểm tra bên trong và chắc chắn không có người, người này đă đổ xăng lên tường và châm lửa đốt,

'Anh ta làm việc 24/7, họ có 4 đứa con và vợ anh ta làm việc ở nhà thờ. Toàn bộ số tiền anh ta kiếm được đă bị người vợ mang đi tặng cho nhà thờ. V́ chuyện này mà họ đă xảy ra xung đột. Người chồng cho rằng bản thân cần ngăn vợ lại, hoặc phải đốt nhà thờ', tờ Komsomolskaya Pravda đưa tin.

Và cuối cùng, người đàn ông chọn phương án thứ hai là đốt nhà thờ. Chính người này cũng không chối tội khi bị cảnh sát thẩm vấn.

Anh ta thậm chí c̣n yêu cầu được bắt giam v́ hành vi phạm tội của ḿnh. Tuy nhiên, thẩm phán quyết định cho anh ta về nhà cho tới khi bản án được đưa ra. Một phần quyết định của thẩm phán liên quan tới việc người đàn ông không có tiền án và c̣n đang phải nuôi 4 con nhỏ, nên mới được cho về nhà.

Theo người dân địa phương tiết lộ dù ngọn lửa đă gây hư hại nghiêm trọng tới bề ngoài của Nhà thờ St. Basil the Great, nhưng nội thất bên trong lại gần như không bị ảnh hưởng ǵ.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-02-2022
Reputation: 20775


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 67,847
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	19.6 KB
ID:	2076729  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,944 Times in 3,980 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 76 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09013 seconds with 12 queries