Người dân vây bắt, mổ bụng cá sấu, kinh hoàng với thứ t́m thấy - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người dân vây bắt, mổ bụng cá sấu, kinh hoàng với thứ t́m thấy
Nhiều người dân làng cùng hợp sức truy t́m và bắt lại một con cá sấu trước nghi ngờ con vật hung ác đă ăn thịt một người đàn ông. Được biết, người dân địa phương đă t́m kiếm con cá sấu dài gần 4m sau khi con vật to lớn tấn công một công nhân xây dựng có tên Yeniman Bernard, và kéo nạn nhân xuống nước.



Công tác t́m kiếm tập trung vào khu vực vịnh Bintuni, nơi người dân báo cáo nh́n thấy một con cá sấu to lớn nổi lên mặt nước với phần bụng b́nh to ra bất thường vào tối ngày 29/6.

Các t́nh nguyện viên đă tập hợp truy bắt con cá sấu, trói lại và đưa lên thuyền. Sau đó, những người này mổ bụng con cá sấu và t́m thấy nhiều mảnh thi thể người được nghi là của nam công nhân xây dựng.

Ông Lukas Resihol Limbong, người đứng đầu lực lượng cảnh sát vịnh Bintuni, cho hay 'Sau khi bị bắt, con cá sấu được đưa lên bờ. Chúng tôi nghi con cá sấu đă ăn thịt người công nhân xây dựng, bởi phần bụng của nó phồng lên bất thường'.

Các sĩ quan cảnh sát đă hỗ trợ người dân dùng dao mổ bụng con vật to lớn, và t́m thấy nhiều phần thi thể người c̣n chưa được tiêu hóa hết.

'Chúng tôi xác nhận thi thể nằm trong bụng con cá sấu chính là người đàn ông mà chúng tôi đang t́m kiếm. Thi thể nạn nhân không c̣n nguyên vẹn. Trước đó, chúng tôi nhận được thông tin từ một số nhân chứng và tiến hành t́m kiếm con cá sấu. Một ngày sau đó, chúng tôi t́m thấy con vật. Khi mổ bụng, rơ ràng thi thể người đàn ông nằm trong bụng con cá sấu', ông Lukas nói thêm.

Những người đồng nghiệp của nạn nhân cho hay, anh Yeniman đă bơi thuyền ở vịnh nước sau khi làm việc tại công trường xây dựng trường học. Khi anh Yeniman đang ngồi trên thuyền, con cá sấu đă tấn công và cắn vào tay người đàn ông.

Sau đó, nạn nhân ngă xuống nước và la hét cầu cứu trong ṿng 2 phút trước khi biến mất khỏi mặt nước. Những đồng nghiệp chứng kiến sự việc đă vô cùng sốc và báo cáo với cảnh sát để nhờ truy t́m con cá sấu.


Sau khi mổ bụng con cá sấu, người dân t́m thấy các mảnh xương và hộp sọ sau đó đem đến bệnh viện để xác định ADN và trao trả lại cho gia đ́nh nạn nhân

'Chúng tôi cũng từng nhiều lần cảnh báo người dân về nguy cơ bị cá sấu tấn công và ăn thịt', ông Lukas nói

Indonesia là nơi sinh sống của 14 loài cá sấu với đa phần là động vật cỡ lớn và vô cùng hung tợn.

Theo các chuyên gia bảo tồn, sự xuống cấp của môi trường sống do nạn đánh bắt và biến các khu vực ven biển thành nông trại đă khiến cá sấu đi ra khỏi môi trường sống và tiến vào các khu dân sinh.

Đáng nói, người dân Indonesia vẫn c̣n thói quen tắm và đánh bắt trên sông nên dễ dẫn tới các vụ cá sấu tấn công con người.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-02-2022
Reputation: 20911


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 68,994
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	15.1 KB
ID:	2076737  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,961 Times in 3,995 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 77 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:55.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04680 seconds with 12 queries