Bạn thân nhiệt t́nh đi 'đánh ghen' cùng tôi và sự thật gây sốc - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bạn thân nhiệt t́nh đi 'đánh ghen' cùng tôi và sự thật gây sốc
Hai tháng nay ngày nào tôi cũng gọi điện khóc lóc với cô bạn thân về chồng ḿnh.

Hơn 3 năm hôn nhân hạnh phúc sắp đến ngày tan vỡ khi tôi phát hiện chồng ngoại t́nh. Lần đọc tin nhắn trong điện thoại anh lúc 3 giờ sáng hôm đó làm tôi run rẩy. Lấy hết can đảm, tôi b́nh tĩnh t́m số điện thoại của kẻ thứ ba, âm thầm liên lạc với cô ta hi vọng giải quyết mọi việc trong yên lặng. Một là v́ tôi c̣n yêu chồng, thương con nên muốn cho anh một cơ hội. Hai là bởi tôi không cam ḷng nhường người đàn ông bao năm tôi chăm bẵm cho kẻ khác.

Khi hay tin tôi bị chồng phản bội, cô bạn thân rất bức xúc. Cô ấy gào lên trong điện thoại, nói giọng đầy phẫn uất. T́nh cảm đó khiến tôi cảm thấy ḿnh đă chọn đúng người để kết thân. Đó là người bạn hết ḷng v́ tôi, đau cùng nỗi đau của tôi. Những ngày đó cô ấy liên tục động viên tôi phải mạnh mẽ, cố gắng vượt qua nỗi đau và phải làm cho kẻ thứ ba bẽ mặt.


Ảnh minh họa: Nguồn Sohu

Sắp xếp mọi chuyện ổn thỏa, sau đó 2 tuần, tôi hẹn bồ của chồng gặp mặt. Bạn thân t́nh nguyện đi cùng với tôi để bảo vệ tôi, cùng tôi nói lư với kẻ cướp chồng. Biết tính tôi hiền lành nên cô ấy dặn từ trước: “Đi gặp cô ta, nhớ phải bảo tao nhé, mày không đấu lại được mấy kẻ cướp chồng đó đâu”.

Sáng hôm đó tôi cùng bạn thân đến quán cà phê hẹn trước. C̣n tưởng cô ả không dám xuất hiện nhưng cô ta đă đến, cũng đi cùng với một người phụ nữ khác. Nh́n thấy tôi, cô ta chào hỏi đon đả, mở đầu câu chuyện bằng lời xin lỗi. Cô ta thừa nhận qua lại với chồng tôi nhưng không hề biết anh đang sống cùng vợ con. Bởi chồng tôi nói đă ly hôn 2 năm, hiện tại đang độc thân. Cô ta c̣n cho tôi xem lại tin nhắn chát với anh cách đó mấy tháng. Tất nhiên những tin nhắn đó trong máy chồng tôi đă xóa hết. Sự thật rơ ràng, cô ta hứa từ nay sẽ không qua lại với chồng tôi. Bản thân cô ta cũng là người đàng hoàng, có công việc ổn định, không tội ǵ phải đánh đổi mọi thứ v́ người đàn ông có vợ.

Tôi tin lời cô ta và chấp nhận không làm ầm ĩ chuyện này nếu cô ta và chồng tôi chấm dứt. Khi chuẩn bị ra về th́ bạn thân của tôi lao vào tát tới tấp người phụ nữ kia khiến tôi không kịp trở tay. Cô ả khá bất ngờ v́ cuộc nói chuyện trước đó rất văn minh, không ngờ phút cuối nhận cái tát trời giáng. Cô bạn tôi la làng lên giữa quán: “Cướp chồng chị à, tưởng ḿnh là ai chứ, xem lại bản thân đi. Cướp chồng c̣n làm như trong sạch lắm, giỏi th́ t́m trai tân mà yêu”.

Tôi rất bất ngờ về cách hành xử của bạn. Tại sao cô ấy lại nóng giận như vậy, c̣n bực tức hơn cả tôi trong khi mọi chuyện đă giải quyết xong. Tôi vội kéo bạn về v́ không muốn người trong quán quay lại cảnh tượng này. Mấy ngày hôm đó, tôi cứ nghĩ đi nghĩ lại chuyện của cô bạn thân. Trong lúc đánh ghen, cô ấy buột miệng nói một câu: “Anh ấy mà cô cũng dám động vào à? Anh ấy đẹp trai, phong độ, tốt bụng, giàu có, anh ấy không bao giờ yêu người như cô”.

Nghi ngờ câu nói mờ ám của bạn, tối đó đợi chồng đi ngủ tôi lén đọc trộm tin nhắn của chồng và bạn thân. Vào xem hộp chát thấy trống trơn khiến tôi càng hoài nghi. Trước đó mấy hôm chồng tôi c̣n kể có chat với cô ấy hỏi mấy chuyện công việc, sao giờ lại trắng trơn? Tôi nghĩ ra cách lấy điện thoại của chồng nhắn cho bạn vài ḍng t́nh cảm. Nếu chẳng may không phải th́ cũng coi như nhắn nhầm.

Nhưng tin nhắn đáp lại khiến tôi chết đứng: “Hôm nay em đi đánh ghen cùng vợ anh đó, cô ấy nói cho anh biết chưa? Cô ấy phát hiện anh có bồ. Anh được lắm, dám lén lút sau lưng em. Em tưởng anh chỉ có ḿnh em là bồ, hóa ra anh cũng là thằng chơi gái điêu luyện”.

Tôi không dám tin vào những ǵ ḿnh nh́n thấy, run rẩy đánh rơi cả điện thoại. Th́ ra, người thực sự cặp bồ với chồng lại là bạn thân của tôi. Vậy nên sau khi biết tin chồng tôi có bồ, cô ta mới bực tức và đ̣i đi đánh ghen. Việc này giống như một cơn ác mộng mà cuộc đời tôi chưa bao giờ dám nghĩ đến. Chồng tôi không chỉ cặp với một người mà c̣n cặp với vài người, c̣n là bạn thân của vợ? Một gă đàn ông như vậy có xứng để tôi hi sinh, tha thứ, sống v́ con?

Đêm ấy tôi thức trắng, quyết định viết đơn ly hôn ném vào mặt chồng. 3 năm hôn nhân như vậy là quá đủ. Dù anh có cầu xin tha thứ, khóc lóc dưới chân tôi th́ cũng đă muộn. Nỗi đau này sẽ chẳng thể nào bù đắp được. Chọn sống v́ con mà không hạnh phúc suốt phần đời c̣n lại th́ con cái cũng chẳng có được t́nh yêu thương, thà là ly hôn để làm lại cuộc đời.

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 07-02-2022
Reputation: 13031


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 38,770
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	32168c406b02825cdb13.jpg
Views:	0
Size:	29.6 KB
ID:	2076800  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,847 Times in 1,706 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 48 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:40.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07148 seconds with 12 queries