Lan Phương bất ngờ nói về chuyện "ly hôn" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lan Phương bất ngờ nói về chuyện "ly hôn"
Mới đây, diễn viên Lan Phương đã có chia sẻ đầy sâu sắc về chuyện ly hôn của người lớn đã gây nên khủng hoảng cho con trẻ thế nào.

Cô tâm sự: "Đóng vai Khánh, trải qua tận cùng nỗi đau của việc mất niềm tin, bị đối xử tệ bạc, bị chồng ly hôn khi danh dự bị sỉ nhục.

Phương không muốn đổ lỗi cho bố mẹ nào khi việc ly hôn xảy ra đâu vì chỉ khi mình sống cùng họ mình mới biết sự thật vấn đề.



Phương từng gặp một bé gái 8 tuổi trong một sự kiện. Bé nói rất hay xem phim cô Khánh và khóc rất nhiều khi xem đoạn chị Sam hỏi mẹ Khánh: 'Ly hôn là gì, tại sao phải ly hôn'. Bé kể với Phương là bố mẹ bé đã chia tay nhau từ khi bé mới 5 tuổi. Ôm chặt bé, bé cũng ôm chặt Phương. Phương cảm thấy được sự nhỏ bé, trống trải, u buồn của con khi không có bố mẹ bên cạnh, thấy bé cố tỏ ra mạnh mẽ, cứng cỏi trước cuộc đời, Phương thương bé đến rơi nước mắt.

Không ai muốn các bé phải chịu đựng bất hạnh đó, nhưng thực tế sẽ luôn có những chuyện như vậy xảy ra, bởi người lớn có rất nhiều vấn đề. Nếu họ thật sự không hạnh phúc, họ đánh đập chửi bới nhau trước mắt con cái, thì việc chia tay là cần thiết. Người mẹ cảm thấy bất hạnh trong cuộc sống hôn nhân sẽ không thể mang đến sự tự tin cho bé, một người mẹ suốt ngày bị bạo hành cũng sẽ khiến em bé lớn lên với nhiều sợ hãi, không dám bộc lộ cá tính, cảm xúc hay khả năng của mình, hoặc bé sẽ lớn lên với tâm thế chấp nhận việc bạo hành đó như một việc hiển nhiên… Và vòng tròn đó sẽ lặp đi lặp lại mãi.

Quyết định ly hôn là ở người lớn, đôi khi đó là điều đúng đắn và dũng cảm của cha mẹ để lấy lại sự bình yên, hạnh phúc cho cả cuộc đời phía sau. Nhưng ly hôn rồi những đứa trẻ sẽ ra sao, giúp các bé đối diện với chuyện đó như thế nào, không phải bố mẹ nào cũng có thể làm tốt được. Những đứa trẻ chỉ có một lần được là trẻ con. Nếu có những vết sẹo, nó sẽ theo con cả đời, trừ khi con đủ bản lĩnh tự chữa lành vết thương".

Đồng thời, Lan Phương cũng cho biết bản thân là một người mẹ nên cảm nhận rõ sự thiệt thòi của các con nếu bố mẹ ly hôn: "Phương nghĩ khi bố mẹ ly hôn, dù hoàn cảnh sống của chúng ta có thiếu thốn hay đủ đầy thì điều quan trọng nhất là việc cho bé thấy chúng ta mãi mãi là bố mẹ của con, luôn là chỗ dựa tinh thần, và luôn yêu thương con vì con là chính con, để bé được lớn lên với một trái tim đầy yêu thương và có đủ sự tự tin khi bước vào đời.

Bản năng của các bé khi sinh ra và lớn lên sẽ luôn muốn gắn kết với người gần gũi nhất với mình là bố mẹ. Người lớn cũng thế, cũng từng là những đứa trẻ và cũng từng mong đợi những cái ôm, sự khích lệ, tình yêu vô điều kiện của cha mẹ mình. Có những người may mắn có điều đó suốt cuộc đời, có nhiều người thì không".

Cô cũng đưa ra vài phương án giúp đỡ các con bước qua cơn khủng hoảng này: "Phương tin tất cả chúng ta đều có thể tạo ra một sự thay đổi lớn cho cuộc đời bằng việc tạo nền tảng vững chắc đó cho những đứa con. Các bé lớn lên với tâm trí và thể chất khoẻ mạnh, không có nhiều tổn thương, chắc chắn bước vào đời một cách mạnh mẽ, tự tin, dễ dàng bộc lộ những thế mạnh của mình và chủ động tạo dựng cuộc đời mình theo cách tốt nhất.

Vài cách đơn giản nhất để làm điều đó chính là: Nhìn con trìu mến bất cứ lúc nào có thể, mỉm cười mỗi khi con nhìn mình, nói dù có lúc con làm mẹ buồn nhưng mẹ vẫn rất yêu con. Mẹ đang mệt, mẹ cần nghỉ ngơi, nên mẹ sẽ rất vui nếu con giúp mẹ. Cố gắng lên, con làm tốt lắm. Con có thể làm được, mẹ tin con. Con có những điểm tốt mà không phải ai cũng có. Mẹ rất tự hào về con (Đừng quá khắt khe và so sánh bé với người khác. Chỉ cần bé làm tốt hơn mình của ngày hôm qua là đã đủ để chính bé và bố mẹ tự hào rồi mà nhỉ?)".

Lan Phương được biết đến trong làng phim điện ảnh -truyền hình là một diễn viên có sức diễn tốt, có thể "tung hoành" nhiều thể loại vai. Sở hữu loạt vai diễn nặng ký trong Cả Một Đời Ân Oán, Nàng Dâu Order…, các phim điện ảnh Tháng Năm Rực Rỡ, Bố Già, Lan Phương đã đạt đến độ chín về diễn xuất. Lan Phương chia sẻ: "Tôi tự đánh giá mình là diễn viên có thể diễn đa dạng. Tôi cảm nhận nhân vật khá tốt, thoải mái trong tạo hình nhân vật, thể hiện cảm xúc của nhân vật. Nếu còn một dạng vai nào muốn thử sức, thì tôi muốn đóng vai gần với mình hơn - một cô gái có sự mạnh mẽ, thông minh, bản lĩnh, đáng yêu và một tấm lòng nhân hậu".

Ít ai biết, Lan Phương tốt nghiệp cả Đại học Ngoại thương và điện ảnh. Năm ngoái, cô gái đa tài này còn lấn sang sang kinh doanh và bắt đầu thu được thành công: "Việc học kinh tế giúp tôi có khả năng tư duy tốt hơn, có thể nhìn cuộc sống ở nhiều góc độ, làm chủ sức mạnh nội tại, có thể làm được nhiều thứ cùng một lúc.

Ngày xưa khi mới vào đời, tôi đã phải làm nhiều việc cùng một lúc: học cùng lúc 2 trường, lập nhóm từ thiện, làm thêm… Đến năm ngoái, tôi vừa làm mẹ, làm diễn viên, làm kinh doanh… Đôi lúc, tôi bị choáng ngợp và thậm chí, người thân cũng không hiểu tại sao tôi lại phải làm nhiều việc như vậy. Nhưng đến thời điểm hiện tại, tôi có thể khẳng định là tôi làm được. Dần dần, mọi thứ đi vào quỹ đạo, diễn xuất nhận được nhiều sự ghi nhận của khán giả, đồng nghiệp, công việc kinh doanh cũng đi vào ổn định, tôi có mối quan hệ đặc biệt với con gái... Dù đôi khi cảm thấy bị kiệt sức, nhưng vượt lên trên, bạn sẽ mạnh mẽ hơn".

Trái ngược với số phận bi kịch của Vân Khánh, ngoài đời, Lan Phương hạnh phúc bình dị với chồng Tây và cô con gái nhỏ xinh xắn. Cô kể, những lúc căng thẳng nhất, cô sẽ "sạc" lại năng lượng bằng cách ôm con gái, trò chuyện thủ thỉ với con, rồi mọi khó khăn sẽ tan biến ngay. Lan Phương tâm sự, cô may mắn khi có chồng đồng hành và hỗ trợ trong công việc và cuộc sống. Anh là người thông minh, điềm tĩnh, thường xuyên cho cô những lời khuyên quý giá và lắng nghe những lúc vợ cần chia sẻ, thấu hiểu.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-02-2022
Reputation: 20848


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 68,284
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	26.5 KB
ID:	2076868  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,955 Times in 3,989 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 77 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:51.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07600 seconds with 12 queries