Quư bà chuyên 'săn' trai đẹp và cái kết nhớ đời v́ "câu" được Sở Khanh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Quư bà chuyên 'săn' trai đẹp và cái kết nhớ đời v́ "câu" được Sở Khanh
Tối về một ḿnh một bóng trong ngôi biệt thự rộng lớn, kín cổng, cao tường tôi tưởng muốn ngủ một giấc để không phải tỉnh dậy nữa...


Chàng hứa như đinh đóng cột rằng chàng sẽ “đền bù” xứng đáng cho tôi khi chàng xong việc trở lại thành phố. (Ảnh minh họa)

Trong mắt bạn bè, người thân th́ tôi là h́nh mẫu của người phụ nữ đẹp, thành đạt, giàu sang.

Ở tuổi 48, tôi đă là chủ của một chuỗi cửa hàng thời trang cao cấp khá đắt khách. Nhưng đời tư ít ai biết tôi là người ít may mắn nếu không muốn nói là tôi có cuộc sống t́nh cảm hôn nhân đúng nghĩa: Cḥng chành như nón không quai, như thuyền không lái, như ai không chồng!…

Tôi làm mẹ đơn thân năm tôi tṛn 21 tuổi, đang học dở năm thứ 3 trường đại học nông nghiệp th́ tôi phải ḷng một anh công nhân cầu đường trong xóm trọ. Chàng ru tôi bằng những lời mật ngọt khiến tôi trao cho chàng cái ngàn vàng không chút đắn đo.

Để đến khi cái thai lùm lùm đội áo th́ chàng lặn một hơi chẳng sủi tăm. Xấu hổ với bạn bè, tôi bỏ học, giấu bố mẹ ở quê, ḅn mót từng đồng tiền làm thuê đủ nghề để tồn tại sống và nuôi con gái trứng nước.

Đến khi con gái được 3 tuổi tôi cho bé làm con nuôi của chị họ tôi ở tận một tỉnh miền núi xa xôi mà bấy lâu nay chị không liên lạc ǵ với quê cũ. Tôi yên tâm v́ chị lấy chồng có kinh tế khá giả nhưng anh chị lại muộn con.

Không bận nuôi con nhỏ nữa, tôi mạnh dạn đi đăng kư một suất đi xuất khẩu lao động sau khi đă học qua khoá đào tạo bài bản của công ty.

Nhờ có kiến thức, có sức khoẻ lại có hoài băo đổi đời, nên tôi luôn hoàn thành vượt mức chỉ tiêu được giao là may mắn nằm trong top công ty kư thêm hợp đồng 3 năm nữa. Trở về nước với số vốn đủ để tôi mở công ty kinh doanh thời trang cao cấp.

Trải qua gần 20 năm lăn lộn trên thương trường, đến nay chuỗi cửa hàng thời trang do tôi làm chủ ngày một phát đạt. Tôi đón con gái về ở cùng khi tôi từ nước ngoài trở về, v́ chị họ tôi may mắn sinh đôi một quư tử và một công chúa sau thời gian tích cực chữa chạy.

Tôi đầu tư để con gái được học hành đến nơi đến chốn rồi góp vốn cho con kinh doanh mỹ phẩm khi con theo chồng vào Nam lập nghiệp. Con gái ra riêng rồi, tôi mới thực sự thấy ḿnh cô đơn.

Ngày bận điều hành công ty th́ thôi, chứ tối về một ḿnh một bóng trong ngôi biệt thự rộng lớn, kín cổng, cao tường tôi tưởng muốn ngủ một giấc để không phải tỉnh dậy nữa...

Mang tâm sự trải ḷng với hội quư bà, tôi không ngờ đă vỡ ra nhiều điều mà bấy lâu nay quả thật ḿnh sống hơi bị hoài, bị phí.

Theo gương hội bạn, tôi bỏ qua mấy mối đàn ông bụng phệ, ghiền nhậu và luôn biết nói câu nịnh đầm để hưởng thụ, mà t́m "săn", mấy chàng trai trẻ ga lăng, thừa t́nh nhưng thiếu tiền đầy rẫy trong các quán bar, trong vũ trường.

Sau rất nhiều ứng viên, tôi chấm chàng kiến trúc sư 27 tuổi đang thuê trọ trong thành phố. Chàng trai trẻ ga lăng hết cỡ chiều chuộng tôi như chiều người yêu bé nhỏ của ḿnh, mặc dù chàng biết tôi hơn chàng gần hai con giáp.

Nghe chàng than lương không đủ sống, toàn đi làm xa nhà mà xe máy quá cà tàng, đâu nỡ để t́nh trẻ thiếu thốn khi chàng ngọt ngào lọt vào tai lời thề non hẹn biển rằng sẽ đi cùng tôi cho đến trọn đời, nên tôi luôn làm đầy tài khoản cho chàng, rồi mua tặng chàng một chiếc xe ô tô đời mới cùng trang sức đắt tiền, thời trang hay hàng hiệu…

Vậy mà đă hai tuần nay tôi chưa được “gặp” t́nh trẻ, khiến tôi nhớ chàng da diết, bởi chàng cho biết chàng có công tŕnh ở một tỉnh xa cần hoàn thành gấp. Chàng hứa như đinh đóng cột rằng chàng sẽ “đền bù” xứng đáng cho tôi khi chàng xong việc trở lại thành phố.

Thế nhưng tối hôm qua, buồn, tôi tha thẩn dạo trên con phố đă cùng chàng đôi ba lần ḥ hẹn, th́ chết đứng v́ chứng kiến cảnh t́nh trẻ ga lăng của tôi đang hớn hở d́u một quư bà sang trọng khác vào khách sạn bên đường…

VietBF©sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 07-02-2022
Reputation: 5458


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,459
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	18.jpg
Views:	0
Size:	38.8 KB
ID:	2076888  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,393 Times in 2,007 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:17.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05224 seconds with 12 queries