EU Ảnh nạn nhân bị hai nghệ sĩ biến thái giở tṛ là ảnh FAKE - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  European Union Icon Ảnh nạn nhân bị hai nghệ sĩ biến thái giở tṛ là ảnh FAKE
Ảnh mà cộng đồng mạng đăng cho rằng nạn nhân bị hai nghệ sĩ Việt đồi bại tại Tây Ban Nha thực ra chỉ là ảnh một cô gái thăm Dinh Độc Lập.


Đây là h́nh ảnh của một cô gái chụp năm 2018 tại Dinh độc lập, không hề liên quan.


Theo nguồn tin của Insider, nạn nhân được cho là một cô gái 17 tuổi đến từ Vương quốc Anh, đang ăn tối với mẹ, d́ và bà của ḿnh trong một nhà hàng bên bờ biển. Sau đó, họ tham gia giao lưu với những người Đức ngồi ở bàn bên cạnh gồm hai nam, một nữ để tṛ chuyện.

Cô gái 17 tuổi sau đó ra ngoài hút thuốc bên bờ biển, cạnh nhà hàng do hút thuốc trong nhà hàng bị cấm ở Tây Ban Nha. Tại đây, hai người đàn ông tiếp cận cô và cùng tṛ chuyện.

Sau khoảng 10 phút, người thân của cô gái phát hiện ra cả cô gái và hai người đàn ông không c̣n ngồi bên băi biển nữa nên đi t́m. Trong quá tŕnh t́m kiếm, một người phục vụ của nhà hàng nói rằng anh ta nh́n thấy cô gái và hai người đàn ông rời đi theo hướng khác, v́ vậy 2 người phục vụ, d́ và một người Đức tiếp tục đi t́m kiếm cô gái. Họ đă t́m thấy cô gái ngồi khóc trên tầng của khách sạn gần đó và đưa cô trở lại nhà hàng. Tại đây, cô gái nói rằng những người đàn ông đă tấn công cô.

Theo lời kể của nạn nhân, hai người đàn ông Việt Nam nói với cô rằng họ muốn chỉ cho cô một băi biển khác gần đó và sau đó dẫn cô đến pḥng khách sạn của họ, nơi họ lần lượt cưỡng hiếp cô.

Sau khi cô gái quay lại nhà hàng, cả nhóm nh́n thấy hai người đàn ông đang theo dơi chuyện ǵ đang xảy ra ở nhà hàng phía sau một bụi cây. Hai trong số những người Đức bám theo những người đàn ông khi họ cố gắng bỏ đi. Họ đă giữ chân được nghi phạm với sự giúp đỡ bởi phục vụ của nhà hàng và bàn giao cho cơ quan chức năng địa phương sau đó khoảng 30 phút.

Hai người đàn ông đă cố gắng tự giải thoát vài lần nhưng không thành công. Trong khi chờ cảnh sát, người đàn ông 42 tuổi khai rằng họ không đưa cô gái lên pḥng và chỉ tṛ chuyện với cô bên bờ biển, mặc dù cô gái, lễ tân khách sạn và cảnh quay CCTV cho thấy điều ngược lại.

Người đàn ông 37 tuổi tuyên bố rằng anh ta không biết ǵ và không thể nhớ những ǵ đă xảy ra. Cả 2 sau đó đă bị bắt bởi cơ quan chức năng địa phương.

Hai đàn ông Việt bị bắt sống, ảnh do cảnh sát cung cấp


Vụ việc đă được báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Insider cũng nhận được hai h́nh ảnh cho thấy 2 người đàn ông bị cảnh sát c̣ng tay, ngay trước khi họ bị cơ quan chức năng địa phương tạm giữ. Hiện họ đă được ra khỏi nơi giam giữ, nhưng bị cấm rời khỏi Tây Ban Nha do bị tước hộ chiếu.


Bộ Ngoại giao Việt Nam vừa xác nhận thông tin về hai nghệ sĩ “nổi tiếng” Việt Nam bị cáo buộc xâm hại t́nh dục đối với trẻ vị thành niên khi đang ở đảo Majorca của Tây Ban Nha.
“Cảnh sát đảo Mallorca thông báo đă bắt giữ 2 công dân Việt Nam với cáo buộc xâm hại t́nh dục đối với trẻ vị thành niên 17 tuổi và xâm phạm quyền riêng tư”, Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha thông báo.
Bộ này dẫn thông tin từ Đại sứ quán ở Tây Ban Nha cho biết hai nghi phạm đă được tại ngoại và đang trong quá tŕnh chờ cơ quan chức năng Tây Ban Nha xử lư.
“Đại sứ quán đă triển khai bước đầu các biện pháp bảo hộ công dân, làm việc với cơ quan chức năng sở tại để xác minh thông tin, đề nghị phía Tây Ban Nha đảm bảo quyền và lợi ích chính đáng của công dân Việt Nam cũng như kịp thời cung cấp thông tin về diễn biến t́nh h́nh xử lư cho Đại sứ quán”, thông báo của Bộ Ngoại giao Việt Nam nói.
Bộ này cho biết đă chỉ đạo Đại sứ quán tiếp tục theo dơi sát vụ việc và sẵn sàng các biện pháp bảo hộ công dân theo quy định của Việt Nam và quốc gia sở tại.
Trước đó, hàng loạt hăng truyền thông Anh đưa tin một thiếu nữ Anh 17 tuổi đă tố cáo với cảnh sát Tây Ban Nha rằng cô đă bị hai người là “nam diễn viên và nhạc sĩ nổi tiếng” người Việt cưỡng hiếp trong khách sạn tại Majorca của Tây Ban Nha, sau khi cô gặp các nghệ sĩ này ở một nhà hàng gần đó và bắt đầu giao lưu với họ.
Hai nghệ sĩ Việt đă bị cảnh sát Tây Ban Nha bắt vào thứ Bảy (25/6) với cáo buộc cưỡng hiếp một cô gái 17 tuổi người Anh, tờ Majorca Daily Bullentin cho biết thêm.
Theo tờ báo địa phương của Tây Ban Nha cho biết hai người nổi tiếng, là một diễn viên và một nhạc sĩ ở độ tuổi 37 và 42, đă ra hầu ṭa vào hôm thứ Ba. Họ đă được trả tự do, nhưng hộ chiếu của họ đă bị thu hồi.
Cô gái người Anh khai rằng hai nghệ sĩ Việt đă ở một khách sạn ở Sant Elm, trong khi cô gái và gia đ́nh ở một khách sạn khác. Họ gặp nhau tại một nhà hàng vào tối thứ Sáu, bắt đầu một tṛ chuyện và uống rượu cùng nhau. Một lúc sau, cả ba đi đến băi biển, nơi họ bắt đầu “thân mật” với nhau.
Sau đó, cả ba trở về pḥng khách sạn của một trong hai nghệ sĩ Việt. Chính nơi đây, họ bị cáo buộc đă thực hiện hành vi hiếp dâm cô gái.
Khai với cảnh sát, thiếu nữ người Anh nói sau khi ép buộc cô quan hệ t́nh dục, hai nghệ sĩ Việt đă bắt cô đi tắm để tẩy rửa chất dịch trong cơ thể, vẫn theo Majorca Daily Bullentin.
Tuy nhiên, cô gái đă kể lại sự việc với d́ của ḿnh và cảnh sát đă ập đến khách sạn. Cô gái cũng đă được đưa đến bệnh viện Son Espases để kiểm tra.
Giữa lúc Tây Ban Nha và Anh đều chưa tiết lộ danh tính của hai nghệ sĩ Việt, mạng xă hội Việt Nam đă “dậy sóng” với những h́nh ảnh, địa điểm và thông tin trùng hợp về chuyến đi của diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đến đảo Majorca trong khi đi công tác châu Âu, kể cả chi tiết diễn viên nổi tiếng này phải dùng một tài khoản lạ để liên lạc với vợ con v́ lư do “mất điện thoại”.
Tại buổi họp báo vào chiều 1/7, khi được đề nghị làm rơ những thông tin trên mạng xă hội về vụ bê bối này, ông Phạm Xuân Tài - Phó Giám đốc Sở VHTT Hà Nội – nói “theo những thông tin chưa chính thống, diễn viên Hồng Đăng có đi du lịch ở châu Âu và có liên quan đến vụ việc đang được điều tra”.
Ông Tài cho biết, Sở VHTT Hà Nội đă yêu cầu Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội báo cáo về việc này, v́ Hồng Đăng là diễn viên thuộc biên chế Nhà hát kịch Hà Nội.
“Khi nào Nhà hát kịch Hà Nội có báo cáo th́ Sở Văn hóa - Thể thao sẽ có thông tin chính thức tới báo chí”, ông Phạm Xuân Tài nói thêm.
Trong khi đó, cũng trong ngày 1/7, Đài truyền h́nh Việt Nam (VTV) đă ra chỉ thị thay thế hoặc cắt bỏ tất cả các chương tŕnh có sự xuất hiện của diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, hai tên tuổi đang ăn khách của làng giải trí Việt.
“Về việc diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiện đang có scandal tại nước ngoài, thực hiện chỉ đạo của lănh đạo Đài, Ban Thư kư biên tập đề nghị các đơn vị khẩn trương rà soát chương tŕnh sản xuất/giám sát sản xuất, thay thế hoặc cắt bỏ chương tŕnh nếu xuất hiện h́nh ảnh 2 nhân vật này trên sóng/số ngay từ hôm nay, kể cả chương tŕnh phát lại”, thông báo của VTV nói.
Tờ báo địa phương Ultima Hora cho hay hai nghi can đă được tại ngoại sau khi được đưa ra một phiên ṭa kín, nhưng bị cấm rời khỏi Tây Ban Nha trong khi cuộc điều tra đang diễn ra.
Vào thời điểm vụ bê bối diễn ra, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đang có chuyến công tác ở Ư và Tây Ban Nha. Sau khi thông tin được đưa ra, tên của hai nghệ sĩ Việt đă trở thành từ khoá được t́m kiếm nhiều nhất trên Google.

Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Gibbs's Avatar
Release: 07-02-2022
Reputation: 74592


Profile:
Join Date: Nov 2006
Posts: 21,140
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	VBF2022-07-03-01.jpg
Views:	0
Size:	84.3 KB
ID:	2076997  
Gibbs_is_offline
Thanks: 24,776
Thanked 15,441 Times in 6,585 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 658 Post(s)
Rep Power: 42 Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10286 seconds with 12 queries