Stellantis cảnh báo thị trường ô tô có thể sụp đổ nếu giá xe điện không giảm - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Auto News |Tin Ô Tô


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Stellantis cảnh báo thị trường ô tô có thể sụp đổ nếu giá xe điện không giảm
Việc loại bỏ dần các phương tiện chạy bằng động cơ đốt trong có thể cứu hành tinh nhưng nó có thể là sự kết thúc của ngành công nghiệp xe hơi trừ khi chi phí của ô tô điện có thể được đưa xuống - một nhân vật cấp cao tại Stellantis đă cảnh báo.Các nhà sản xuất ô tô đă làm việc nỗ lực để giảm chi phí xe điện, vốn đắt hơn so với xe sử dụng động cơ đốt trong. Tuy nhiên, nỗ lực đó đang bị cản trở do chi phí vật liệu được sử dụng trong sản xuất pin tăng lên cùng lúc với việc một số quốc gia đang giảm hoặc xóa bỏ các khoản trợ cấp trước đây dành cho người mua xe điện.

Nhiều công ty bán xe điện, bao gồm Ford, Hummer, Rivian và Tesla đă buộc phải tăng giá bán lẻ xe của họ để bù đắp chi phí sản xuất tăng cao và đó là mối lo ngại đối với ngành xe hơi.

Theo Bloomberg, Giám đốc sản xuất Arnaud Deboeuf của Stellantis cảnh báo, nếu các nhà sản xuất ô tô không thể hạ giá thành của xe điện, “thị trường sẽ sụp đổ. Đó là một thách thức lớn".Đối với những người không đủ khả năng để mua xe điện v́ giá quá cao, họ vẫn có thể chọn một giải pháp thay thế tạm thời bằng việc sử dụng phương tiện chạy bằng năng lượng đốt cháy thông thường. Nhưng sự lựa chọn đó sẽ sớm biến mất ở nhiều nơi trên thế giới.

Mới đây, Liên minh châu Âu đă bỏ phiếu để cấm bán động cơ đốt trong một cách hiệu quả vào năm 2035, trong khi tại các quốc gia khác, một số nhà sản xuất ô tô đă cam kết với các tiểu bang Mỹ chỉ sản xuất ô tô điện.Cũng theo Deboeuf, Stellantis đă có kế hoạch giảm 40% chi phí sản xuất xe điện vào năm 2030 và đă đạt được thành công một phần khi họ tự sản xuất một số linh kiện của xe điện. Đồng thời gây áp lực lên các nhà cung cấp bên ngoài phải giảm giá thành linh kiện của họ.

Giám đốc điều hành của Stellantis, Carlos Tavares cho biết, mặc dù công ty của ông sẽ tuân theo quyết định của Liên minh châu Âu về việc cấm động cơ đốt trong vào năm 2035, nhưng ông cảm thấy những người đưa ra quyết định dường như không quan tâm đến việc liệu các nhà sản xuất ô tô có đủ nguyên liệu thô để có thể thực sự chuyển sang sản xuất xe điện./.

Stellantis N.V. là một tập đoàn sản xuất ô tô đa quốc gia được thành lập năm 2021 khi tập đoàn Fiat Chrysler Automobiles của Mỹ-Ư sáp nhập với PSA Group của Pháp theo tỷ lệ 50-50. Công ty có trụ sở ở Amsterdam, Hà Lan.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 07-04-2022
Reputation: 43175


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 114,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	3cdc5471b4335d6d0422.jpg
Views:	0
Size:	13.9 KB
ID:	2077630  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,069 Times in 5,057 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 133 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:48.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06480 seconds with 12 queries