Giữa vụ việc 2 nghệ sĩ Việt bị bắt, Kiều Thanh có phát ngôn gây phẫn nộ khi khẳng định 'thử của lạ' khi đi nước ngoài là văn hóa - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Giữa vụ việc 2 nghệ sĩ Việt bị bắt, Kiều Thanh có phát ngôn gây phẫn nộ khi khẳng định 'thử của lạ' khi đi nước ngoài là văn hóa
Showbiz Việt đang trải qua một phen chấn động trước thông tin 2 nghệ sĩ Việt Nam bị bắt tại đảo Majorca, Tây Ban Nha. Sự việc diễn ra tại một khách sạn ở Andratx, phía tây nam hòn đảo vào cuối tuần trước. Sau khi cô gái trẻ gặp 2 người đàn ông ở một nhà hàng gần đó.

Theo truyền thông nước ngoài đưa tin, trước khi đồng ý hẹn gặp 2 người đàn ông này, cô gái đã có khoảng thời gian trò chuyện với họ trên bãi biển. Cô gái cũng khai với cảnh sát, 2 người đàn ông đã bắt cô tắm sau khi thực hiện hành vi đồi bại để xóa sạch bằng chứng.

Ngay sau đó, 2 nghệ sĩ Việt Nam đã bị bắt tại khách sạn giấu tên ở Andratx vào sáng 25/6 (thứ 7, giờ địa phương). 2 người sau đó đã được tại ngoại, nhưng bị tịch thu hộ chiếu và bị cấm rời khỏi Tây Ban Nha trong khi cảnh sát đang điều tra vụ việc.

Tới thời điểm hiện tại, danh tính 2 nghệ sĩ Việt Nam vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, đông đảo cư dân mạng đều gọi tên nhạc sĩ H.H.A. và diễn viên H.Đ. vì loạt chi tiết trùng khớp.

Trong khi dư luận vẫn chưa thôi dậy sóng vì vụ việc này, một số nghệ sĩ trong nước đã lên tiếng bày tỏ quan điểm và vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ khán giả.

Mới đây nhất, diễn viên Kiều Thanh đã có bài đăng thu hút sự chú ý trên trang cá nhân. Cô chia sẻ một bài viết bàn luận sự nghiệp của diễn viên H.Đ. - người đang được cho là nghi phạm - khi vướng phải ồn ào đời tư, kèm theo đó là lời bàn luận: "Đàn ông đi nước ngoài ông nào chẳng thử 'dâu ngô' một tí. Không chủ động thì cũng bị tác động bởi bạn bè hoặc fan hâm mộ mời, tặng mà.



Ở bên nước ngoài các bạn nữ phát triển dậy thì sớm, trải nghiệm cũng sớm từ 12, 13 tuổi cơ. Vào đúng 2 anh đẹp trai lại nổi tiếng nên thành to chuyện! Có khi là người bình thường thì bạn nữ kia OK ngay!".

Quan điểm của nữ diễn viên ngay lập tức gây ra một cuộc tranh cãi kịch liệt trên mạng xã hội. Kiều Thanh phải hứng chịu "cơn mưa" phẫn nộ và chỉ trích từ cư dân mạng vì cho rằng chuyện "thử của lạ" khi đi nước ngoài là văn hóa đàn ông:

- "Chị đang cổ xúy cho thói sống chung đụng. Đó là sự bẩn thỉu. Nếu bản thân có bản lĩnh thì tập đoàn lừa cũng không làm gì được. Đàn ông ngoài cái bản năng muốn chung đụng thì phải có bản lĩnh cự tuyệt cái bẩn thỉu. Tôi thấy 2 gã đó thật sự tồi tệ. Người đau đớn lúc này là vợ và con họ. Đứt ruột ra được".

- "Ủa ủa, ngoại tình là bình thường hả? 'Văn hóa đàn ông' này của chị, chắc chị đang ở thời phong kiến bị xuyên không qua đây phải không? Ai đó cho chị cỗ máy thời gian để chị về lại thời của chị đi mau lên, chứ chị ở đây làm ô nhiễm không khí quá".

- "Cũng khá là thích chị qua nhiều bộ phim, nhưng chị phát biểu thế này thật sự thất vọng".

- "Chị ơi, chị bị hack Facebook à? Chứ em không nghĩ một người nghệ sĩ lại có thể phát ngôn thể hiện sự thiếu hiểu biết thế này đâu".

- "Ngoài là nghệ sĩ ra thì chị cũng là đàn bà, vậy mà nói ra câu này được à?"; "Không thể hiểu được một người phụ nữ lại có thể phát biểu với cái tư tưởng bình thường hóa chuyện ngoại tình như thế này".

- "Thực sự khiếp đảm trước phát ngôn của chị đấy. Thà chị và chị Oanh đừng nói gì thì dư luận còn lắng xuống, đỡ cho 2 ông kia. Thực sự thất vọng về tư duy của các anh chị".

- "Nghệ sĩ mà như cổ xúy cho sự sai trái, phi đạo đức một cách công khai thế này là sao. Không thể nói văn hóa, lựa lời trong trường hợp này được, mà phải chửi thẳng mặt".

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-04-2022
Reputation: 20934


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,279
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	kieu-thanh-2-nghe-si-hiep-dam-2.jpg
Views:	0
Size:	62.4 KB
ID:	2077779  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,964 Times in 3,998 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:53.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05612 seconds with 12 queries